Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế sản phẩm theo yêu cầu (mặt hàng Bàn, tủ, ghế kệ dành cho trường học hoặc văn phòng. Nội thất căn hộ, nhà ở)
- Triển khai bản vẽ chi tiết đến bộ phận sản xuất
- Bóc tách khối lượng
- Sáng tạo, lên ý tưởng cho các sản phẩm.
- Báo cáo tiến độ theo yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy (Sáng 07:30 – 12:00. Chiều 13:00 – 16:30)
- Support for sales teams by demonstration, after sales service
Hỗ trợ team kinh doanh như demo sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng.
- Support for build, develop and maintain the good relationships with Customers
Hỗ trợ việc xây dựng phát triển quan hệ với khách hàng
- Make sales weekly/monthly report to manager/supervisor.
Báo cáo kết quả công việc định kỳ hàng tuần/tháng
- Chi tiết Trao đổi khi Phỏng vấn
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
· Tìm kiếm khách hàng
- Tìm kiếm và thu thập dữ liệu khách hàng.
- Sử dụng instagram, whatsapp, nền tảng mạng xã hội, …v.v. để thu thập thông tin khách hàng .
- Sử dụng app sheet hoặc CRM, …v.v để lưu vết thông tin khách hàng.
· Tư vấn khách hàng và lên đơn hàng
- Liên hệ cho khách hàng từ data công ty hoặc danh sách khách hàng tự tìm kiếm được để giới thiệu sản phẩm và các dịch vụ ưu đãi.
- Giải quyết các vấn đề từ khách hàng, cung cấp thông tin và đưa ra giải pháp.
- Lên thông tin đơn hàng đúng theo yêu cầu của khách và quy định của công ty.
- Xác nhận thanh toán với khách hàng và kế toán.
· Theo dõi và kiểm tra đơn hàng
- Theo dõi tiến độ đơn hàng hoàn thành theo mốc thời gian quy định.
- Kiểm tra sản phẩm đúng chất lượng, đúng mẫu mã theo đúng yêu cầu của khách hàng .
- Kiểm tra tiến độ thanh toán của từng đơn hàng.
- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
- Cho khách hoàn thiện công nợ đơn hàng.
· Chăm sóc sau bán và chăm sóc định kỳ
- Thu thập và tổng hợp phản hồi của khách hàng.
- Xử lý khiếu nại về đơn hàng của khách hàng.
- Chăm sóc định kỳ theo quy định của công ty.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
- Trực tiếp hướng dẫn thực hiện hoạch toán kế toán các nghiệp vụ theo đúng chế độ, chuẩn mực kế toán; đôn đốc, chỉ đạo các nhân viên trong phòng kế toán thực hiện nghiêm túc công việc được giao, đảm bảo tiến độ lập và nộp các báo cáo theo quy định.
- Tổ chức lập và kiểm tra các Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị, Hồ sơ thuế và các Báo cáo khác phục vụ yêu cầu quản trị của Công ty.
- Phân tích báo cáo, nắm bắt biến động về doanh thu, chi phí, công nợ; đưa ra giải pháp kiểm soát chi phí và công nợ.
- Tham mưu cho Ban giám đốc về hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán Công ty và giải quyết các vấn đề về thuế.
- Xây dựng các quy trình quy chế, biểu mẫu liên quan đến hoạt động kế toán, tài chính;
- Xây dựng kế hoạch tài chính, phương án huy động vốn và tham vấn cho Ban giám đốc các vấn đề sử dụng nguồn vốn.
- Thực hiện giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng giao dịch với các cơ quan ban ngành những công việc có liên quan.
- Cập nhật thường xuyên các văn bản nhà nước quy định về Kế toán - Thuế.
- Trực tiếp tổ chức chỉ đạo và tham gia công tác tiếp đón và làm việc với các đoàn thanh tra chuyên ngành.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo công ty.
- Tổ chức lập và kiểm tra các Báo cáo tài chính, hồ sơ thuế
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về hoàn thiện hệ thống, giải quyết các vấn đề về thuế.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện đơn hàng.
- Lập kế hoạch và lên báo cáo công việc định kỳ.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h-12h, Chiều: 13h-17h00. Làm từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
- Địa chỉ: 42 Nguyễn Thị Búp, Kp 37, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
- Thực hiện mua hàng theo đề nghị của phòng ban, phận phận, nhà máy theo đúng quy trình được phê duyệt
- Theo dõi tiến độ giao hàng đáp ứng theo đề nghị của các phòng ban, BP, nhà máy
- Theo dõi công nợ của NCC, làm đề nghị thanh toán gửi phòng kế toán
- Làm báo cáo Costsaving cho các mặt hàng mua theo đề nghị của Phòng ban, bộ phận, nhà máy
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
1. Mục tiêu công việc
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
2.2. Quản lý nhà cung cấp
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
2.4. Công việc khác
3. Thẩm quyền
4. Quan hệ công việc
+ 2 KD KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ 3 KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ KV Đà Nẵng: Km 939+600 Quốc lộ 1A, Thôn Cồn Mong, Xã Hòa Phước, Hòa Vang