Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công việc Kế toán Thu mua:
-Theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp.
-Kiểm tra, đối chiếu chứng từ mua hàng với hàng hóa thực tế nhập kho.
-Nhập liệu chứng từ liên quan đến mua hàng vào phần mềm kế toán.
-Theo dõi công nợ nhà cung cấp, lập kế hoạch thanh toán.
-Phản ánh và làm việc với NCC về các vấn đề liên quan: số lượng, chủng loại, quy cách, chất lượng, tem nhãn bao bì, hạn sử dụng, giấy tờ công bố…
Công việc Kế toán Kho:
-Theo dõi và cập nhật nhập - xuất - tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa.
-Định kỳ kiểm kê kho, đối chiếu sổ sách kế toán với thực tế.
-Kiểm tra, lưu trữ chứng từ xuất nhập kho, phiếu xuất, phiếu nhập.
-Phối hợp với bộ phận Kho trong công tác kiểm soát hàng tồn.
-Hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan đến kho theo đúng quy định.
- Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ từ thiết kế (2D-3D), kiểm tra đối chiếu thực tế hiện trạng lập dự toán, bóc tách khối lượng (tháo dỡ, xây dựng thô, kết cấu, hoàn thiện,… ) để lập dự toán thi công.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng, giám sát công trình để thường xuyên cập nhật đơn giá vật tư / nhân công thực tế trên thị trường, đảm bảo tỷ lệ dự toán trúng thầu và tỷ lệ lợi nhuận thi công.
- Tính toán phát sinh trong quá trình thi công và quyết toán sau khi công trình hoàn thành (được hỗ trợ từ giám sát công trình)
- Phân tích lập đơn giá chuẩn cho công ty.
- Các công việc khác liên quan tới dự toán báo giá do cấp trên điều phối.
- Có kinh nghiệm trong mảng thi công FnB là lợi thế.
- Sử dụng excel để lập dự toán (không sử dụng các phần mềm dự toán GXD,G8,hitosoft,…)
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích và đánh giá để đưa ra phương án thiết kế phù hợp
- Thiết kế và diễn họa 3D : Lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc - nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tư vấn phong cách thiết kế cho khách hàng
- Gọi điện chăm sóc khách hàng, thăm hỏi và lấy ý kiến người bệnh sau khi ra viện
- Trực điện thoại tổng đài, Fanpage, messenger, zalo.
- Tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn người bệnh về chính sách, dịch vụ, thủ tục, ... của Bệnh viện.
- Đặt lịch khám cho người bệnh.
- Thống kê giới thiệu bệnh nhân của các chương trình giới thiệu.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của Bệnh viện.
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng
- Xử lý thủ tục hồ sơ: Mở tài khoản, chuyển ID, đặt lệnh, các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch tiền và giao dịch chứng khoán,…
- Theo dõi và cập nhật các tín hiệu mua bán, thông tin của BOT tự động
- Theo dõi lịch họp của phòng và hỗ trợ công tác hành chính
- Tổng hợp – báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ
- Tham gia các buổi đào tạo, các khóa học, các hoạt động chung của Phòng và công ty
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: Số 14 đường số 7, Khu đô thị Vạn Phúc, TP. Thủ Đức.
1. Mục tiêu công việc
2. Nhiệm vụ chính
2.1. Quản lý mua hàng
2.2. Quản lý nhà cung cấp
2.3. Quản lý nhân sự phòng mua hàng
2.4. Công việc khác
3. Thẩm quyền
4. Quan hệ công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng thị trường toàn quốc.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao. Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và đại diện công ty duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao liên quan đến công việc.
- Địa điểm làm việc: Đường Trần Bình Trọng, Phường Chợ Quán, TP. Hồ Chí Minh
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Khi trở thành Nhân viên tư vấn tín dụng (kênh trả góp), bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
2. Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng.
3. Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON
KHU VỰC TUYỂN DỤNG:
Các cửa hàng đối tác điện máy/ xe máy trên toàn quốc. Ứng viên ứng tuyển sẽ được gọi điện tư vấn, trao đổi chi tiết về công việc.
- Nhận điện thoại, tư vấn dịch vụ cho khách hàng hoặc chuyển giao cho những nhân sự có liên quan.
- Phối hợp nhân viên Khảo sát để thực hiện việc báo giá/hợp đồng với khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
- Soạn thảo và quản lý, lưu trữ các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như báo giá, lên hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý hợp đồng…
- Theo dõi đơn hàng từ khi tiếp nhận thông tin chào giá đến khi hoàn thành dịch vụ.
- Phối hợp bộ phận Kế toán để cung cấp chứng từ cho việc xuất hóa đơn và hỗ trợ theo dõi công nợ đơn hàng mình phụ trách.
- Phối hợp với các phòng/bộ phận có liên quan nhằm xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật lịch làm việc hàng ngày, đảm bảo nội dung thể hiện trên lịch làm việc rõ rành, chính xác. Xác nhận lại lịch làm việc với khách hàng vào cuối mỗi ngày.
- Gửi báo cáo cho Trưởng phòng vào cuối mỗi tháng.
- Các công việc khác dưới sự phân công của Trưởng Phòng Kinh Doanh.