1. Quản lý bảng kiểm tuân thủ của TTTM/ GH - Kiểm soát thực hiện các bảng kiểm tuân thủ theo quy định của pháp luật hiện hành tại TTTM để đảm bảo không có vi phạm và không có rủi ro về pháp lý2. Quản lý chi phí vận hành, thu hồi công nợ. Đốc thúc bộ phận kinh doanh chạy thuê, tăng cường các giải pháp thu hồi doanh thu, hạn chế nợ xấu, nợ quá hạn.3. Quản lý đào tạo. Tìm kiếm và phát triển CBLĐ TBP/ GĐ BQL4. Tổ chức thanh tra nội bộ và thanh tra toàn dân, kiểm soát được việc khắc phục lỗi CLDV, đảm bảo CLDV TTTM5. Quản lý cơ sở vật chất, công cụ dụng cụ, tài sản từ kiểm kê; đánh giá, lập/đề xuất phương án sửa chữa, kiểm soát việc hoàn thành.6. Quản lý tình hình kinh doanh của TTTM và các GH, các giải pháp về tăng doanh thu GH, triển khai MKTo Quản lý khách thuê mới: kiểm soát việc tiếp nhận xử lý thông tin khách hàng từ BP kinh doanh của CSKH, cải tạo/bàn giao mặt bằng cho khách thuê.o Quản lý tái ký/ các điều chỉnh liên quan tới hợp đồng thuê: thẩm định đề xuất tái ký/điều chỉnh của các GH, trình CBLĐ phê duyệt, kiểm soát quá trình đàm phán/chốt thông tin tái ký/hoàn thiện hồ sơ tái ký của CSKH với KH.o Quản lý thanh lý khách thuê: phân tích/đánh giá/nhận định rủi ro khách thuê, đàm phán/tiếp nhận xử lý đề xuất thanh lý với khách, trình CBLĐ phê duyệt phương án thanh lý, kiểm soát việc triển khai thanh lý (hoàn thiện hồ sơ, hoàn cọc, nhận lại mặt bằng…) của khách.o Quản lý thi công/sửa chữa cải tạo: thẩm định phê duyệt/trình phê duyệt phương án thi công/cải tạo sửa chữa, cấp phép thi công, kiểm soát chất lượng/nghiệm thu, thanh toán…o Quản lý tình trạng kinh doanh của TTTM/GH: kiểm soát doanh thu của khách, đánh giá/phân tích tình hình doanh thu GH, họp đàm phán các phương án nâng cao hiệu quả kinh doanh với khách - thúc đẩy doanh thu, trình phương án hỗ trợ khách (nếu có), kiểm soát việc thực hiện/hiệu quả phương án hỗ trợ, đảm bảo phương án đưa ra đạt hiệu quả cao, tăng doanh thu đúng theo mục tiêu triển khai.- Quản lý, tổ chức, kiểm soát việc triển khai các chương trình MKT:o MKT chuỗi: kiểm soát việc triển khai các chương trình MKT chuỗi đảm bảo đúng quy định, đạt hiệu quả; kiểm soát việc thanh toán chi phí liên quan.o MKT của BQL: lập kế hoạch MKT của BQL để kích cầu, kiểm soát triển khai thực hiện/chất lượng các chương trình, đánh giá hiệu quả chương trình trong việc gia tăng lượt khách tới TTTM, tăng doanh thu gian hàng.o MKT gian hàng: tư vấn và phê duyệt các hoạt động MKT gian hàng trong phân quyền hoặc trình phê duyệt, kiểm soát việc thực hiện và đánh giá hiệu quả chương trình cùng gian hàng.7. Quản lý được các KHĐK, KHHĐ của BQL8. Công việc khác- Rà soát và cập nhật hệ thống QĐQC của BQL đảm bảo đúng, đủ, cập nhật kịp thời theo quy định chung của Công ty/Tập đoàn.- Môi trường làm việc: Xây dựng môi trường làm việc công bằng hiệu quả, văn hóa cao, đa năng đa nhiệm, đề cao tính hiệu quả và chất lượng công việc của từng CBNV.- Duy trì mối quan hệ cơ quan ban ngành địa phương.