Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Làm việc trực tiếp với Manager của trung tâm. Hỗ trợ và báo cáo trực tiếp cho Manager trong các công việc thường ngày vận hành trung tâm.
- Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên.
- Kiểm tra và điều phối vận hành cho các công việc thường ngày ở trung tâm. Hiểu và nắm được các báo cáo quản trị (báo cáo doanh số, báo cáo số liệu kho (số lượng hàng hóa và dịch vụ nhập xuất hàng theo quy định.))
- Chịu trách nhiệm về doanh thu và giải quyết toàn bộ các vấn đề liên quan đến trung tâm,
- Hỗ trợ manager lấp kế hoạch chiến lược kinh doanh cho từng tháng đảm bảo Targetsale và Profit yêu cầu.
- Tuyển dụng, quản lý nhân sự của toàn trung tâm
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ xử lí các tình huống góp ý, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ Manager kiểm tra và xử lí các máy móc thiết bị trong toàn trung tâm. Đảm bảo các thiết thiết bị kinh doanh đều hoạt động ở trạng thái tốt nhất.
- Các công việc được giao từ cấp trên và công ty.
- Tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn dịch vụ thẻ tập hội viên Gym, Yoga, Zumba, GX cho khách hàng qua điện thoại/zalo/trực tiếp. Có hỗ trợ data KH
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và đạt được mục tiêu cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ giải pháp hợp lý.
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt của công ty đến khách hàng.
- Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho đội ngũ Sales bên dưới
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua bán hàng hóa kênh tạp hoá tại khu vực phụ trách
- Xây dựng mối quan hệ tốt với cửa hàng tạp hoá , chợ...
- Có khả năng giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng (với đội ngũ Sales, hàng hóa)
- Quản lý SKUs, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý và thống nhất với từng hệ thống
- Quản lý các quy trình ( kế hoạch bán hàng, điều động sales, xử lý sự cố...) của kênh bán hàng GT
- Quản lý hàng tồn tại NPP, cập nhật thường xuyên những mặt hàng bán mạnh và chậm
- Làm các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo tháng ngày tháng quý, báo cáo tình hình Sales, v..v)
Thời gian làm việc : từ thứ 2- thứ 7 , giờ hành chánh
Địa điểm làm việc: CHỦ YÊU KHU VỰC ĐỨC TRỌNG , ĐÀ LẠT
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ đổi với từng khoản mục chi phí
- Ghi chép, phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các khoản chi phí phát sinh trong doanh nghiệp, bảo đảm đúng nội dung chi phí theo quy định của chế độ kế toán hiện hành
- Mở sổ theo dõi chi tiết từng khoản mục chi phí
- Lập báo cáo về chi phí
- Báo cáo số liệu cho việc kiểm tra, phân tích, đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch chi phí của doanh nghiệp, giúp các nhà quản trị nắm bắt được tình hình và đưa ra những quyết định phù hợp
- Hạch toán định kỳ
- Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh và xuất hóa đơn cho khách hàng
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức
- Lắp đặt máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng, vận hành, bàn giao máy cho khách hàng
- Tư vấn sửa chữa, bảo hành, bảo trì các loại máy cắt CNC, Laser cho khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan được giao
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.
- Báo cáo tiến độ xử lý lên hệ thống và cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Phối hợp với Phòng, ban để giải quyết yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó
Địa điểm làm việc:
Tại Quảng Ngãi: 467 Nguyễn Trãi, Phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi
Tại Quảng Nam: 01 Bùi Giáng, Khối Thịnh Mỹ, P.Cẩm An, TP.Hội An, Tỉnh Quảng Nam
- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, thực hiện thiết kế rập tất cả các sản phẩm của công ty được phân công
- Nghiên cứu rập cho các sản phẩm mới
- Làm bảng thông số kỹ thuật cho từng mẫu
- Thiết kế các chi tiết; xác định độ dư đường may; kiểm tra, khớp mẫu
- Đề xuất các ý tưởng cải tiến mẫu
- Làm hướng dẫn lắp ráp
- Họp phát triển mẫu cùng các Phòng/ban liên quan
- Theo dõi và kiểm tra tiến độ thiết kế rập và may mẫu.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Ứng dụng các kênh Marketing Online vào việc phát triển nguồn khách hàng.
- Tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc chung của Công ty theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
Quay và hoàn thiện video
Thực hiện công việc phát sinh