Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Tây Nguyên

Đại học Tây Nguyên

image image
Giáo dục Mầm non (226) Giáo dục Tiểu học (226) Giáo dục Chính trị (226) Giáo dục Thể chất (226) Sư phạm Toán học (226) Sư phạm Vật lý (226) Sư phạm Hoá học (226) Sư phạm Sinh học (226) Sư phạm Ngữ văn (226) Sư phạm Tiếng Anh (226)
banner 1
Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

Công ty TNHH Giáo Dục Learning For Life Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Nghệ An
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Làm hồ sơ, hợp đồng.
- Kiểm đếm xuất nhập
- Thu chi
- Công nợ
Nhân viên Sale Marketing

Nhân viên Sale Marketing

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Đất Việt Group
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

🚀 ĐẤT VIỆT GROUP TUYỂN DỤNG 2025 – BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG CHÚNG TÔI! 🚀?
Đất Việt Group mở rộng quy mô và tìm kiếm những nhân tố tài năng cùng đồng hành chinh phục những dự án BĐS triệu đô

1. Thực tập sinh Chăm sóc Khách hàng
2. Nhân viên Kế Toán
3. Nhân viên Marketing (Chuyên Video, Hình Ảnh)
4. Nhân viên Sale Marketing

Chính sách phúc lợi
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
– Thưởng các dịp lễ trong năm. Thưởng tháng lương 13 (và 14 nếu hoàn thành xuất sắc),
– Đầy đủ chính sách phúc lợi, đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương.
– Được hưởng 12 ngày phép có lương.
– Môi trường trẻ trung, năng động, hiện đại, sáng tạo.
– Được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ công việc, bao gồm: MacBook, iMac, Mac mini, iPad, Apple Pencil,…
– Văn phòng làm việc rộng rãi, gần trung tâm thành phố, với đầy đủ tiện nghi: sân vườn lớn view biển, khu nghỉ trưa, khu giải trí, khu pantry hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
🌟 ĐẤT VIỆT GROUP – NƠI HỘI TỤ NHỮNG CHIẾN BINH DẪN ĐẦU
📍 Địa chỉ: 55 Đường 2/9, P. Hòa Cường, Đà Nẵng
📞 Liên hệ: 0799 423 258
📧 Gửi CV qua Email: [email protected]

Ngành nghề: Kinh doanh
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Du Lịch

Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn Du Lịch

Công ty Holidays Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn và đặt lịch hẹn du lịch với khách hàng theo data có sẵn

- Chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, không bán hàng

- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng tới địa điểm tham dự sự kiện

- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên

- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính ổn định
Nhân viên Bếp Món (Hàn/Nhật)

Nhân viên Bếp Món (Hàn/Nhật)

GUI YA – Yakiniku Restaurant
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 67 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

GUI YA – Yakiniku Restaurant
Nhà hàng K-BBQ/Seafood/Sushi lớn nhất tại Đà Nẵng

Tuyển dụng (Full-time/Part-time):
– 05 Nhân viên bếp chuyên cắt thịt nướng Hàn Quốc
– 03 Nhân viên sơ chế & chế biến hải sản (hải sản sống)
– 02 Đầu bếp chảo chuyên món hải sản
– 03 Nhân viên bếp Nhật (Sushi/Sashimi)
– 04 Quản lý nhà hàng (biết tiếng Hàn thành thạo – bắt buộc)

Yêu cầu công việc: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bếp.
Thời gian làm việc: Từ 10:00 sáng đến 12:00 đêm (thời gian cụ thể có thể trao đổi khi phỏng vấn).
Địa chỉ làm việc: 67 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn.

CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên đăng ký làm việc vui lòng liên hệ qua SĐT: 0899236386

Ngành nghề: Du lịch/Nhà hàng/Khách sạn
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên QS

Nhân Viên QS

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN ZEN HOMES
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Khảo sát hiện trạng công trình trước khi lập hồ sơ dự toán.
* Soạn SPEC (bản mô tả vật liệu – chi tiết thi công) dựa theo bản vẽ thiết kế, đảm bảo rõ ràng về vật liệu, hoàn thiện và tiêu chuẩn kỹ thuật.
* Làm việc với khách hàng để chốt mẫu, màu, vật liệu trước khi triển khai sản xuất và thi công.
* Lập dự toán chi tiết, bóc tách khối lượng, tính chi phí và báo giá cho các hạng mục nội thất.
* Theo dõi tiến độ dự án, phối hợp với đội thi công, thiết kế và xưởng để đảm bảo tiến độ, chất lượng, chi phí.
* Kiểm tra, ghi nhận và theo dõi defect (lỗi hoặc hư hại sau bàn giao), đề xuất hướng xử lý và phối hợp đội thi công khắc phục.
* Làm việc và chăm sóc khách hàng trong quá trình thi công: cập nhật tiến độ, xác nhận khối lượng phát sinh, tiếp nhận phản hồi.
* Phối hợp nội bộ và báo cáo định kỳ cho cấp quản lý về tiến độ, chi phí, defect và các vấn đề phát sinh.
Nhân viên CSKH – Fulltime (nghỉ T7 và CN)

Nhân viên CSKH – Fulltime (nghỉ T7 và CN)

SGS Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Tầng 5, số 216 đường 30/4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

SGS Đà Nẵng tuyển dụng : Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng – Full-time

Bộ phận: Chăm sóc khách hàng / Vận hành đơn hàng
Địa điểm làm việc: Tầng 5, số 216 đường 30/4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Thời gian làm việc
● Làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút)
● Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định Nhà nước.
● Nếu có tăng ca hoặc làm việc vào ngày nghỉ/lễ, nhân viên sẽ được tính lương làm thêm giờ nhân hệ số theo quy định Nhà nước (tối thiểu từ 150% – 300% tùy thời điểm).

Mục tiêu công việc
Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm hài lòng trong suốt quá trình mua hàng – từ khi đặt đơn, xác nhận thông tin cá nhân hóa, theo dõi vận chuyển đến sau khi nhận hàng.

chi tiết
1. Giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
● Gọi điện, nhắn tin và viết email trực tiếp với khách hàng nước ngoài (Mỹ, Úc, Canada, Anh…) để:
○ Xác nhận đơn hàng và thông tin cá nhân hóa (tên, ảnh, câu trích dẫn, mẫu thiết kế…).
○ Hỗ trợ khách kiểm tra tình trạng đơn hàng, thời gian giao hàng, xử lý yêu cầu đặc biệt.
○ Giải quyết khiếu nại, phản hồi hoặc yêu cầu đổi/trả hàng (nếu có).
○ Giao tiếp chuyên nghiệp, thân thiện, giúp khách cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ kịp thời.
2. Theo dõi và phối hợp nội bộ
● Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận thiết kế, sản xuất và vận hành để:
○ Kiểm tra tiến độ đơn hàng và cập nhật chính xác cho khách hàng.
○ Chuyển yêu cầu chỉnh sửa thiết kế của khách hàng cho bộ phận liên quan.
○ Báo cáo lỗi, sự cố phát sinh và đề xuất cải tiến quy trình làm việc.
3. Quản lý dữ liệu và báo cáo
● Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng và trạng thái đơn hàng trên hệ thống (Google Sheet, CRM hoặc nền tảng quản lý riêng).
● Tổng hợp phản hồi, đánh giá của khách hàng (feedback, review, case hỗ trợ) để đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ.
● Báo cáo kết quả công việc hàng tuần: số lượng khách hàng xử lý, tình huống đặc biệt, phản hồi nổi bật.

Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng & Năng lực
● Tiếng Anh giao tiếp tốt (nghe – nói – đọc – viết):
○ Có thể gọi điện trực tiếp với khách hàng quốc tế bằng giọng nói rõ ràng, tự tin.
○ Viết email tiếng Anh chuyên nghiệp, ngắn gọn, lịch sự.
● Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.
● Thành thạo tin học văn phòng: Google Sheet, Gmail, Google Drive.
2. Thái độ & Phẩm chất
● Tác phong chuyên nghiệp, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực.
● Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
● Sẵn sàng học hỏi, phát triển kỹ năng giao tiếp quốc tế.
● Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
3. Học vấn & Kinh nghiệm
● Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (ưu tiên chuyên ngành Tiếng Anh, Thương mại, Truyền thông, Quản trị kinh doanh…).
● Không yêu cầu kinh nghiệm – sẽ được đào tạo từ đầu.
● Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng quốc tế hoặc thương mại điện tử.
● Yêu cầu tiếng Anh TOEIC 650+, IELTS trên 6.0 hoặc chứng chỉ tương đương trở lên

Chế độ & Đãi ngộ
● Lương khởi điểm: 7.000.000đ/tháng.
● Thưởng % doanh số team hàng tháng dựa trên hiệu quả và kết quả kinh doanh.
● Lương tháng 13, hưởng phụ cấp làm thêm giờ, làm lễ.
● Xét tăng lương định kỳ 6–12 tháng/lần hoặc theo thành tích nổi bật.
● Được đào tạo bài bản về kỹ năng giao tiếp khách hàng quốc tế, viết email, gọi điện và xử lý tình huống chuyên nghiệp.
● Môi trường làm việc thân thiện, năng động, khuyến khích học hỏi và phát triển.
● Cà phê & Trà miễn phí mỗi sáng cùng đồng nghiệp.
● Hưởng chế độ nghỉ lễ, phép năm theo quy định Nhà nước.
● Thử việc 1 tháng: nhận 80% mức lương chính thức.
● Sau 2 tháng làm việc chính thức, được đóng bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội đầy đủ.

📩 Cách thức ứng tuyển
Ứng viên vui lòng gửi CV (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh) về email: [email protected]
Tiêu đề email: [Họ tên] – Ứng tuyển vị trí Nhân viên CSKH Full-time
Điện thoại liên hệ: Chị Dung – 0905519606

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng

Nhân viên Tư Vấn Bán Hàng

Thanh Đạt Store Mobile
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 436 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

THANH ĐẠT STORE MOBILE TUYỂN DỤNG : NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

Số lượng: 3 (Nam/Nữ)
Thời gian làm việc:
Ca 1: 08h30-17h30
Ca 2: 13h30-21:30

Yêu cầu
– Độ tuổi từ : 25-40
– Tư vấn và chăm sóc khách hàng
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc
– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nếu tự tin Tư Vấn tốt )

Quyền lợi:
– Thu nhập từ 7 triệu – 15 triệu ( tuỳ theo năng lực, lương cứng + % )
– Được tạo điều kiện để có cơ hội phát triển tối đa năng lực bản thân
– Tháng off 2 ngày
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, teambuilding hằng tháng/quý
– Môi trường thân thiện, hoà đồng,cơ hội phát triển bản thân.
– Lương thoả thuận

Cách thức ứng tuyển:
Nộp hồ sơ về địa chỉ: 436 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: [email protected]
Liên hệ zalo 07.6262.9292 Anh Đạt

Ngành nghề: Bán hàng, Chăm sóc khách hàng
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Kế toán Tổng Hợp

Nhân viên Kế toán Tổng Hợp

Công ty CP Ứng dụng Công nghệ Lục Giác (Hexagon)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: 32 Nhơn Hòa 12, P. An Khê, TP. Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LỤC GIÁC (HEXAGON) CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Số Lượng: 2
:
– Theo dõi công nợ phải thu, phải trả
– Mua hàng theo đề xuất của kinh doanh
– Giao dịch ngân hàng
– Lương, BHXH
– Báo cáo nội bộ: báo cáo hàng tuần, 6 tháng, BCTC cuối năm
– Xuất hóa đơn GTGT

Kinh nghiệm, kỹ năng:
– Tốt nghiệp cao đẳng kế toán
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về kế toán
– Biết sử dụng phần mềm Misa
– Có tinh thần tự giác, nhiệt tình, hỗ trợ đồng nghiệp;
– Nhanh nhẹn, trung thực, cần cù , ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương: Thỏa Thuận
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động ( BHXH, Lương tháng 13, ….);
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến cao
trong công việc;
– Được đào tạo nghề phù hợp với năng lực bản thân.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
- Phó Giám Đốc: Ms My
- Địa chỉ: 32 Nhơn Hòa 12, P. An Khê, TP. Đà Nẵng.
- Email: [email protected]
- SĐT: 0236 3 749 969 - Di Động: 0919 050 42

Ngành nghề: Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Chia sẻ việc làm này
Cửa Hàng Trưởng (Cây Xăng)

Cửa Hàng Trưởng (Cây Xăng)

Cửa hàng Xăng Dầu số 01 Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 242 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CỬA HÀNG XĂNG DẦU SỐ 01 ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: CỬ HÀNG TRƯỞNG

Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 242 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng

:
– Quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng và nhân sự tại cửa hàng.
– Theo dõi doanh thu, nhập – xuất, tồn kho xăng dầu hàng ngày.
– Đảm bảo tuân thủ quy định về an toàn, PCCC.
– Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho công ty.

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc kỹ thuật xăng dầu).
– Có kinh nghiệm quản lý hoặc làm việc trong lĩnh vực xăng dầu.
– Kỹ năng lãnh đạo, xử lý tình huống và giao tiếp tốt.

Quyền lợi:
– Lương: Thỏa thuận
– Mức thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, thưởng, nghỉ phép năm.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định.

CÁCH ỨNG TUYỂN
📞 Liên hệ: Chị Hoa – 0935678156
📧 Hoặc gửi CV qua Email: [email protected]

Ngành nghề: Bán hàng
Chia sẻ việc làm này
Chuyên gia - Người Giám Sát Tòa Nhà Quản gia - Quản lý Bộ phận Phòng Khách sạn

Chuyên gia - Người Giám Sát Tòa Nhà Quản gia - Quản lý Bộ phận Phòng Khách sạn

Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
  • Ngày hết hạn: 07/11/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Lĩnh vực làm việc: Người giám sát tòa nhà, quản gia - Quản lý bộ phận phòng khách sạn

- Hình thức làm việc: Hợp đồng lao động

- Địa điểm làm việc: Tầng 1 Đến Tầng 3, Tầng 47 Đến Tầng 63 và Tầng 65 Đến Tầng 77, Tòa nhà Landmark 81, Khu phức hợp Tân Cảng Sài Gòn (Vinhomes Central Park), Số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Thời hạn làm việc: Từ ngày 29 tháng 12 năm 2025 đến ngày 28 tháng 12 năm 2027.

Nhân viên CSKH – Parttime (Làm Online tại nhà)

Nhân viên CSKH – Parttime (Làm Online tại nhà)

SGS Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Tầng 5, số 216 đường 30/4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

SGS Đà Nẵng tuyển dụng : Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng – Part-time

Bộ phận: Chăm sóc khách hàng / Vận hành đơn hàng
Hình thức làm việc: Online tại nhà (Work from home)
Thời gian: Linh động buổi tối, 2 tiếng/ca
Mức lương: 3.500.000đ/tháng

Mục tiêu công việc
Hỗ trợ xác nhận thông tin đơn hàng của khách quốc tế (Mỹ, Úc, Canada, Anh…) trong khung giờ buổi tối, đảm bảo mọi thông tin trước khi sản xuất được chính xác và chuyên nghiệp.

chi tiết
1. Gọi điện xác nhận đơn hàng (công việc chính):
○ Gọi trực tiếp cho khách hàng quốc tế để xác nhận các thông tin về đơn hàng và địa chỉ.
○ Trao đổi với khách về yêu cầu đặc biệt, thay đổi hoặc xác nhận lại chi tiết trước khi chuyển sang bộ phận sản xuất.
○ Giữ phong thái tự tin, thân thiện, lịch sự trong giao tiếp tiếng Anh qua điện thoại.
2. Hỗ trợ qua email/chat:
○ Trả lời nhanh các email hoặc tin nhắn khách gửi trong khung giờ làm việc.
○ Cập nhật các ghi chú hoặc phản hồi của khách lên hệ thống (Google Sheet hoặc nền tảng riêng).
3. Theo dõi & báo cáo:
○ Cập nhật tiến độ xác nhận đơn hàng hàng ngày.
○ Báo cáo tình huống đặc biệt hoặc lỗi đơn hàng cho trưởng nhóm/nhân viên full-time.

Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng & năng lực
● Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt là nghe – nói rõ ràng, tự tin khi gọi điện.
● Có khả năng viết email tiếng Anh cơ bản, lịch sự.
● Sử dụng thành thạo máy tính, Google Sheet, Gmail, Google Meet.
● Có tai nghe và đường truyền internet ổn định khi làm việc tại nhà.
2. Thái độ & phẩm chất
● Giọng nói dễ nghe, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp thân thiện.
● Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
● Chủ động, linh hoạt và có thể làm việc độc lập.
3. Học vấn & kinh nghiệm
● Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp cao đẳng/đại học (ưu tiên chuyên ngành tiếng Anh, thương mại, truyền thông…).
● Không yêu cầu kinh nghiệm – được hướng dẫn & đào tạo chi tiết trước khi làm việc.
● Yêu cầu tiếng Anh TOEIC 650+, IELTS trên 6.0 hoặc chứng chỉ tương đương trở lên

⏰ Thời gian làm việc
● Linh động chọn khung giờ buổi tối:
○ 8:30 PM – 10:30 PM
○ 9:00 PM – 11:00 PM
○ 10:00 PM – 12:00 AM
● Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ Chủ nhật).
● Linh hoạt sắp xếp ca theo lịch học hoặc lịch cá nhân.

💰 Chế độ & Đãi ngộ
● Lương: 3.500.000đ/tháng
● Được đào tạo kỹ năng gọi điện tiếng Anh và chăm sóc khách hàng quốc tế.
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
● Cơ hội được xét lên Full-time nếu làm việc tốt và ổn định.

📩 Cách thức ứng tuyển
Ứng viên vui lòng gửi CV (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh) về email: [email protected]
Tiêu đề email: [Họ tên] – Ứng tuyển CSKH Part-time (Ca tối – Làm việc tại nhà)
Điện thoại liên hệ: Chị Dung – 0905519606

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng
Chia sẻ việc làm này
Chuyên viên Tuyển dụng & Đào tạo

Chuyên viên Tuyển dụng & Đào tạo

Công Ty TNHH P’CUISINE
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

CÔNG TY TNHH P’CUISINE TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO

Địa điểm làm việc: 64 Lê Quang Đạo, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7
THU NHẬP: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng (theo năng lực & KPI)

YÊU CẦU:
– Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương
– Năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
– Thành thạo tin học văn phòng & công cụ online

QUYỀN LỢI:
– Thu nhập hấp dẫn + Thưởng hiệu quả
– Hỗ trợ cơm ca
– Teambuilding định kỳ
– Môi trường thân thiện, cơ hội phát triển rõ ràng
– BHXH, thưởng Lễ Tết đầy đủ

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
Zalo/Hotline: Ms. Thi – 058 493 1420
Mail: [email protected]

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo/Thư viện, Nhân sự
Chia sẻ việc làm này
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Thu Nhập Hấp Dẫn

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Thu Nhập Hấp Dẫn

Công TY TNHH DING DA
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân viên phòng khai thác :
- Xử lý file theo yêu cầu của khách hàng
- Xử lý mẫu
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Tư Vấn Viên / Điều Phối Viên

Tư Vấn Viên / Điều Phối Viên

Công ty Cổ Phần Haviland House
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: 193 Nguyễn Văn Linh – Hội sở, Hải Châu, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

🌿 SẴN SÀNG CHO CÙNG MỘT KHỞI ĐẦU MỚI 🌿
Nơi bạn được học hỏi – phát triển – chạm tới những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn mỗi ngày! 🌟

💼 Vị trí tuyển dụng: Tư vấn viên / Điều phối viên
💰 Thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000đ/tháng
📍 Địa điểm làm việc: 25–27 Khuê Mỹ Đông 3, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

🔧 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tìm kiếm và tư vấn khách hàng về các sản phẩm khách sạn, cơ sở lưu trú của Haviland.
– Hỗ trợ khách đặt phòng, tiếp nhận và xử lý nhu cầu gửi về tổng đài.
– Được đào tạo kỹ năng bán hàng, kiến thức quản trị kinh doanh và phát triển bản thân.
– Phát triển các Fanpage được phân giao theo hướng dẫn của Quản lý.
– Chia sẻ bài viết từ Fanpage chính thức của Haviland vào các Group nhằm lan tỏa thương hiệu.

🎯 YÊU CẦU:
– Nam/Nữ, 22–27 tuổi
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học tại Đà Nẵng
– Có khả năng giao tiếp, tư vấn, nắm bắt tâm lý khách hàng
– Siêng năng, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến

📩 Ứng tuyển ngay:
Email: [email protected] Tiêu đề email: Họ và tên + Vị trí ứng tuyển + SĐT
☎️ Hotline/Zalo: 0935.016.001

Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chia sẻ việc làm này
Nhân viên Digital Marketing

Nhân viên Digital Marketing

Hệ thống Bán lẻ Smartphone Asmart
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc: 56 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

HỆ THỐNG DI ĐỘNG ASMART TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

BẠN SẼ LÀM GÌ?
– Hỗ trợ phát triển SEO Web, tìm từ khóa, lên outline, internal link, backlink,…
– Đăng sản phẩm, thông tin Web
– Lên nội dung Fanpage, Web
– Hỗ trợ lên kế hoạch, thực hiện xây dựng và phát triển Web, Fanpage

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?
– Lương thưởng: Lương cứng + Thưởng doanh số + Thưởng KPI
– Môi trường làm việc năng động, thoải mái, hỗ trợ phát triển kỹ năng.
– Được training về kiến thức tổng quan về Digital Marketing, kỹ năng làm việc
– Hưởng đầy đủ các quyền lợi: Du lịch công ty hàng năm, thưởng lễ tết, quà,…

BẠN CẦN CÓ NHỮNG GÌ?
– Có đam mê Marketing
– Thái độ tốt, ham học hỏi, không ngại khó, cẩn thận, có trách nhiệm
– Có kỹ năng Research, tự học
– Độ tuổi: 21 – 25 tuổi
– Có laptop cá nhân
– Đã học chuyên ngành Digital Marketing hoặc liên quan
– Có kinh nghiệm Marketing và yêu thích sản phẩm công nghệ là một lợi thế

BẠN CẦN LIÊN HỆ VỚI AI?
- Ms. Lành: [email protected]
- Địa điểm làm việc: 56 Hàm Nghi, Tp. Đà Nẵng
- Xem thêm thông tin tại: https://a-smart.vn

Ngành nghề: IT / Phần mềm / CNTT, Quảng cáo/Marketing/PR
Chia sẻ việc làm này
[Hilton] Outlet Hostess

[Hilton] Outlet Hostess

La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
As the Outlet Hostess, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
  • Confidently know the food and beverage menu contents and explain them in detail to guests.
  • Understand dietary requirements and offer appropriate suggestions.
  • Correctly label buffet dishes.
  • Keep buffet areas clean at all times.
  • Make suggestions on the menu that might suit guests of different nationalities.
  • Familiarize with menu items of all other outlets to recommend guests to other outlets.
  • Ensure that everything is clean and tidy, ready for guests to enter the restaurant.
  • Undertake steps to ensure that the cashiers’ desk is ready and set for service.
  • Check reservations with the Supervisor / Manager and confirm any large bookings for the next service period.
  • Has basic computer knowledge i.e. Word, Excel & PowerPoint.
  • Able to make market or competitor survey.
  • Assist Bar Attendants and kitchen staff where required and carry out any reasonable duties requested by the Supervisor / Manager.
  • Complete the TBS checklist on preparing the restaurant for service.
  • Greet guests with smiles and offer assistance with coats, bags, etc., introducing yourself.
  • Escort guests to a table and ask if they would prefer a smoking or non-smoking table.
  • Greet all guests who walk past your outlet and offer them menus to view when appropriate.
  • Ensure that all service procedures are carried out to the standards required.
  • Accommodate any guest request or offer appropriate alternatives.
  • Take personal responsibility for the service experience of all guests in your designated area.
  • Follow up on any guest questions or queries immediately, and if you don’t have the answer, check with your Supervisor / Manager.
  • When passing by guest tables, check if they require service.
  • Smile and greet all guests as they enter and exit the restaurant, even if they are not designated to your section.
  • Make sure that all areas are cleaned and maintained in accordance with operating procedures.
  • Positively end the guests' experience by checking on their satisfaction.
  • Assist with guests’ coats and bags as they leave, thanking all guests and wishing them a pleasant day.
  • Understand relevant OH&S legislations and their implications on the operation of the department.
  • Ensure that safe and healthy working practices are observed throughout the service.
  • Report any accidents / incidents to the Supervisor / Manager.
  • Ensure that the Food & Beverage mission is established and instilled in you and all team members.
  • Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
  • The Management reserves the right to make changes to this job description at its sole discretion and without advance notice.
Chuyên viên Quản lý thiết kế - Hạ tầng kỹ thuật

Chuyên viên Quản lý thiết kế - Hạ tầng kỹ thuật

Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 20 - 30 triệu
Ứng tuyển

1. Tham mưu cho Trưởng, Phó phòng QLTK các phương án, giải pháp thiết kế hạ tầng kỹ thuật của dự án.

2. Chịu trách nhiệm kiểm tra, theo dõi và giải trình các Hồ sơ báo cáo Thẩm tra – thẩm định bộ môn Hạ tầng kỹ thuật tại các Sở Ngành theo quy định.

3. Kiểm tra hồ sơ thiết kế hạ tầng kỹ thuật. Quản lý và kiểm tra sự tương thích của hồ sơ thiết kế hạ tầng với các hồ sơ liên quan (kiến trúc, kết cấu, cảnh quan, cơ điện).

4. Kiểm tra, rà soát và đệ trình Trưởng/ phó phòng QLTK phê duyệt hồ sơ thiết kế hạ tầng của nhà thầu TVTK. Đảm bảo chất lượng hồ sơ tuân thủ đúng và đủ theo quy chuẩn, tiêu chuẩn và quy định hiện hành của CQ Nhà nước.

5. Tổng hợp, đánh giá hồ sơ thiết kế, năng lực nhà thầu TVTK hạ tầng, làm cơ sở để tham mưu cho cấp trên giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư của Dự án. Kiểm sát các thay đổi trong giai đoạn thiết kế nhằm kiểm soát chi phí dự án.

6. Phối hợp cùng các phòng, ban khác để xử lý các vấn đề liên quan đến công tác thiết kế hạ tầng, các vấn đề phát sinh trong giai đoạn thi công, nghiệm thu.

7. Chuẩn bị hồ sơ đấu thầu, lập bảng khái toán ngân sách hạ tầng, tham gia thẩm tra, thẩm định hồ sơ thầu (nếu có) làm cơ sở để phòng/ban đấu thầu phê duyệt hồ sơ thầu phục vụ cho việc triển khai dự án theo các quy định của công ty.

8. Tổ chức sắp xếp, lưu trữ hồ sơ.

9. Tổng hợp báo cáo định kỳ và thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Quản lý Tạp vụ/ Chief Steward

Quản lý Tạp vụ/ Chief Steward

Worldhotels Long Beach Resort Phu Quoc
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Công tác vận hành:
  • Thừa lệnh từ Tổng Bếp Trưởng điều hành các công việc được giao.
  • Hỗ trợ Bếp trưởng Điều hành tổ chức quản lý, điều hành và giám sát tất cả hoạt động của khu vực phụ trách.
  • Lên kế hoạch phân công công việc cho từng khu vực, từng nhân viên hàng ngày & kiểm tra báo cáo hàng ngày của bộ phận.
  • Lên kế hoạch mua mới, bảo trì, bảo dưỡng CCDC, thiết bị bổ sung, hàng quý, hàng năm và gửi cấp trên & kết hợp kế toán kiểm kê CCDC theo quy định công ty.
  • Kiểm kê kho bãi, vật tư, trang thiết bị CCDC để đảm bảo số lượng và chất lượng để phục vụ.
  • Đào tạo nhân viên về quy trình và cách sử dụng hóa chất.
  • Chuẩn bị Setup đầy đủ CCDC phục vụ các loại tiệc và của các bếp & Báo cáo đổ vỡ hàng tuần lên cấp trên.
  • Thực hiện và kiểm soát công tác vệ sinh outlet, CCDC, ATVSTP, PCCC, an toàn lao động của các khu vực do bộ phận quản lý.
  • Kiểm tra việc sử dụng, bảo quẩn các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp.
  • Hướng dẫn & kiểm soát thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định đồng thời đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến phù hợp.
  • Thực hiện báo cáo hàng ngày, định kỳ theo kế hoạch.
  • Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quản lý nhân sự:
  • Hỗ trợ phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực, truyền động lực, khuyến khích sáng tạo và kỷ luật.
Kiểm soát chất lượng:
  • Giám sát công tác vệ sinh toàn khu vực bếp.
  • Báo cáo chất lượng vệ sinh bếp đạt tiêu chuẩn.
  • Kiểm soát toàn bộ thiết bị, CCDC của bộ phận bếp.
Quan hệ phối hợp:
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận nhà hàng, sales, event, buồng phòng để đảm bảo tính đồng bộ.


  • 1
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 25
  • 2514

Việc làm tuyển gấp

Lead Frontend Reactjs Developer
Lead Frontend Reactjs Developer
icon
Senior Software Developer (Java, with Sign-on Bonus)
Senior Software Developer (Java,...
icon
Middle/ Senior Backend Golang Engineer
Middle/ Senior Backend Golang Engineer
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (264916)
  • Việc làm bảo vệ (1964)
  • Việc làm bất động sản (21778)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4579)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6047)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20482)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31375)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31076)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13582)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2941)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154992)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2531)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1184)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập