Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện sửa chữa máy móc, thiết bị:
2. Thực hiện bảo trì
3. Thực hiện kiểm tra giám sát, nghiệm thu việc lắp đặt tài sản cố định, máy móc.
4. Thực hiện công tác an toàn, vệ sinh công nghiệp, PCCC, 5S trong khu vực làm việc.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Quản lý
- Phát triển đại lý cũ, xây dựng hệ thống đại lý mới bán hàng cho Công ty ở tỉnh Thái Nguyên nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số theo địa bàn được phân công.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả doanh thu theo kế hoạch đặt ra.
- Tìm kiếm, Phát triển, mở rộng hệ thống đại lý cũ và mới có kinh doanh về ngành sơn.
- Công việc cụ thể sẽ thảo luận khi phỏng vấn.
【Điểm quan trọng nhất: Cải thiện sự hài lòng của khách hàng, tăng doanh thu bán hàng, duy trì tình trạng sàn bán hàng】
• Đóng góp và tăng doanh thu bán hàng
• Duy trì hàng hóa trực quan & sàn bán hàng, tuân theo hướng dẫn
• Đề xuất mặt hàng bán chạy để cấp trên đặt hàng phù hợp
• Thu thập và chia sẻ phản hồi của khách hàng/thông tin thị trường
• Nâng cao kiến thức về sản phẩm để tư vấn kịp thời cho khách hàng
• Tiến hành tư vấn
• Quản lý các sự cố khẩn cấp và khách hàng
Công việc chính của Nhân Viên Kinh Doanh bao gồm:
Mục tiêu vị trí:
Vị trí này giúp thiết kế, triển khai và phát triển hệ thống website hoặc phần mêm cho Công ty đảm bảo các chức năng hoạt động trơn tru, thuận tiện và dễ sử dụng.
Phạm vi công việc:
· Tham gia vào quá trình phân tích, thiết kế và xây dựng hệ thống thông tin in-house để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban
· Đảm bảo tất cả tài liệu đặc tả kỹ thuật TS, unit test, script phải tuân thủ qui tắc để hệ thống có thể vận hành xuyên suốt và chính xác
· Cân bằng và sắp xếp công việc để đảm bảo có thể kiểm soát nhiều dự án cùng lúc đồng thời có thể hổ trợ kỹ thuật cho các thành viên trong nhóm tức thời
Trách nhiệm chính:
· Xây dựng hệ thống thông tin in-house để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban
· Điều tra (debug) và giải quyết các lỗi phát sinh trong qua trình vận hành hệ thống ngay lập tức nếu có sự cố
· Sẵn sàng làm việc OT để đáp ứng nhiệm vụ được giao
· Báo cáo sự cố hoặc bất kỳ quan ngại nào cho IT Manager ngay lập tức
· Chấp nhận sự phân công, điều động của IT Manager ngay lập tức.
• Khảo sát, thu thập thông tin dự án;
• Tư vấn các thủ tục môi trường;
• Viết báo cáo, các văn bản chuyên ngành môi trường trình nộp cơ quan Nhà nước thẩm định và phê duyệt;
• Bảo vệ trước hội đồng thẩm định, tiếp đoàn kiểm tra thẩm định dự án;
• Nghiệm thu, bàn giao và báo cáo hoàn thành dự án;
• Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng và cấp quản lý.
A. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
- Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.
- Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
- Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
- Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.
B. Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
- Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
- Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng
C. Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
D. Báo cáo & các công việc khác