Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh):
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
4. Phát triển năng lực bản thân:
- Tìm kiếm mặt bằng phù hợp với nhu cầu phát triển của Công ty
- Dự toán tính khả thi của mặt bằng đề nghị và trực tiếp giải trình với Ban Giám Đốc
- Trực tiếp làm việc với các TT thương mại: tham gia thương lượng đàm phán
- Đề xuất, thuyết phục phương án điều chỉnh quyền lợi, đàm phán, gia hạn hợp đồng thuê khi cần thiết
- Tạo dựng mối quan hệ gắn bó với các đối tác, trung tâm thương mại, thiết lập và thực hiện các chương trình liên kết thương hiệu trong hoạt động kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
- Phân tích, xây dựng kế hoạch triển khai các nguồn cung cấp thông tin, địa điểm phục vụ cho tìm kiếm mặt bằng.
- Chỉ đạo, quản lý, tham gia tìm kiếm và trực tiếp đàm phán thuê mặt bằng.
- Kiểm soát việc quản lý dữ liệu, tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng
- Phân công phối hợp thực hiện các công việc trước khi bàn giao mặt bằng với Phòng thi công để tiến hành sửa chữa, xây dựng, lên kế hoạch khai trương chi nhánh mới.
- Tổng hợp, rà soát, phát hiện, phòng ngừa các yếu tố rủi ro liên quan đến hợp đồng thuê
- Giải quyết, phê duyệt các phát sinh của hợp đồng thuê: điều chỉnh giá thuê, thay đổi diện tích thuê, chuyển đổi chủ sở hữu mặt bằng thuê, các phát sinh khác.
- Cùng Phòng Vận hành và Phòng thi công tham gia kiểm soát/thẩm định các chi nhánh đóng cửa.
- Thẩm định các kế hoạch đóng chi nhánh trước khi khối Vận hành trình Ban lãnh đạo phê duyệt.
- Chỉ đạo phân tích các điều khoản hợp đồng, đưa ra các số liệu liên quan đến chấm dứt mặt bằng và phối hợp với khối Vận hành trình BLĐ phê duyệt.
- Chỉ đạo hướng giải quyết, số liệu liên quan đến chấm dứt hợp đồng thuê dựa trên nội dung hợp đồng, gồm: tiền cọc, tiền thuê, di dời, hoàn trả mặt bằng, thanh lý hợp đồng,…
- Xây dựng mạng lưới đối tác và khách hàng, kiểm soát dữ liệu và nguồn
- Khảo sát thông tin đối thủ (vị trí, quy mô, giá thuê, doanh số bán…), dân cư khu vực và thói quen mua sắm.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
TRUNG TÂM TUYỂN DỤNG NHÂN KIỆT CẦN TUYỂN GẤP
1. Nhân viên lắp ráp thiệp 3D: Lắp ráp các chi tiết thiệp có sẵn
2. Nhân viên vận hành máy laser: Vận hành máy cắt các chi tiết thiệp có sẵn
• Làm tại: Lô X9-1, đường số 14B, KCN Hoà Khánh.
• Thu nhập: 6.500.000 – 9.000.000 VNĐ/ tháng
• Thưởng KPI: 600.000 – 2.600.000 VNĐ/ tháng
Làm ca luân phiên tuỳ theo sản xuất:
+ Ca 1: 6h – 14h
+ Ca 2: 14h – 22h
( Làm từ thứ 2 – thứ 7, 1 tuần đổi ca 1 lần)
Quyền lợi:
+ Công ty bao cơm giữa ca
+ Tham gia BHXH đầy đủ
+ Làm việc môi trường máy lạnh, không độc hại
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
• Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Nhân Kiệt: 43 Ninh Tốn, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng.
• Hoặc liên hệ Nguyệt: 0346.974.648 (ĐT-ZALO)
1. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP.
2. Tư vấn cho KHÁCH HÀNG những sản phẩm THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP phù hợp hoặc kết nối KHÁCH HÀNG với bộ phận thiết kế của công ty.
3. Báo giá thiết kế, sản phẩm và thi công THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP cho khách hàng.
4. Không ngừng mở rộng hệ thống đại lý kinh doanh THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP, củng cố mối quan hệ với đại lý hiện tại.
5. Đàm phán hợp đồng cung cấp, thiết kế và thi công THIẾT BỊ NÔNG NGHIỆP với khách hàng.
6. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
7. Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
8. Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
9. Đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp với phương án phát triển của công ty vào từng giai đoạn cụ thể.
10. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
- Mua hàng, theo dõi đơn đặt hàng, kiểm soát kế hoạch mua hàng và lịch trình vận chuyển.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các thủ tục Xuất nhập khẩu và hải quan.
- Lập và xác nhận chứng từ vận chuyển
- Giám sát và hỗ trợ các thành viên khác với tất cả các tài liệu liên quan
- Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan.
- Nguồn và hình thức quản lý cơ sở cung cấp chiến lược và xử lý các hoạt động như quản lý hợp đồng, quản lý tài chính, quản lý hàng tồn kho và giải quyết vấn đề
- Các công việc khác sẽ được phân công bởi Quản lý Hàn Quốc (Nếu có)
1. Xây dựng bộ máy truyền thông nội bộ.
- Tham gia xây dựng và tổ chức bộ máy, định biên và kiểm tra đánh giá số lượng, chất lượng CBNV trong phạm vi quản lý.
- Tham gia xây dựng và tổ chức Tổ chức và triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
2. Tham mưu cho trưởng phòng trong công tác truyền thông nội bộ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng các kế hoạch, giải pháp về truyền thông nội bộ, văn hoá doanh nghiệp cho Công ty Cổ phần Z Holding và các công ty trực thuộc.
3. Công tác truyền thông nội bộ.
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
4. Thực hiện công tác quản lý và đào tạo nhân sự.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự truyền thông phát triển và giám sát, quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự truyền thông.
- Định hướng, tổ chức, kiểm tra, việc thực hiện các hoạt động của từng vị trí nhằm đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt chất lượng và tiến độ.
- Triển khai các lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ, năng lực của nhân sự trong phòng.
5. Thực hiện công tác kiểm soát chi phí và báo cáo.
- Tổ chức và triển khai công tác kiểm soát chi phí trong các chương trình/sự kiện do phòng truyền thông nội bộ chủ trì.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ và yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm các cửa hàng trong khu vực Đồng Bằng Sông Hồng
- Triển khai, theo dõi việc thực hiện và hỗ trợ kịp thời khi có phát sinh
- Phối hợp cùng Quản lý cửa hàng, phòng Tuyển dụng nhân sự đảm bảo đủ về số lượng và phù hợp cho khu vực.
- Đào tạo các kĩ năng cần thiết để phát triển đội ngũ
- Động viên tinh thần và nắm bắt tâm lý nhân viên để hỗ trợ kịp thời
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, nhân viên thấm nhuần giá trị cốt lõi của công ty
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với kênh bán để tăng doanh số.
- Chủ động đề xuất các chương trình phù hợp với khu vực
- Triển khai các chương trình bán hàng của công ty để gia tăng doanh số.
- Đảm bảo chỉ tiêu và kiểm soát về định mức chi phí kinh doanh
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng trong khu vực ( trưng bày, vệ sinh ) theo đúng tiêu chuẩn và nhận diện thương hiệu
- Đảm bảo chỉ tiêu về các tiêu chuẩn hoạt động của các Cửa hàng trong khu vực ( ITL )
- Thống kê chọn lọc và có giải pháp bổ sung hàng hóa phù hợp cho Cửa hàng
- Kết hợp với CHT có kế hoạch bảo quản - điều phối hàng tồn kho
- Hỗ trợ Cửa hàng kiểm soát chặt chẽ việc thất thoát hàng hóa
- Quan hệ đối ngoại với các tổ chức , đơn vị, đối tác có liên quan
- Phát triển các kênh bán hàng mới
- Báo cáo thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ tại khu vực