Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tổ chức các sự kiện offline theo kế hoạch của công ty:
Quản lý và phát triển bộ tài liệu và ấn phẩm Trade Marketing:
Phát triển mối quan hệ với các đối tác:
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
Báo cáo kết quả:
- Trợ lý và phiên dịch thông tin giữa sếp và khách hàng.
- Dịch tài liệu, báo cáo, họp, hội thảo, phần mềm...
- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
- Soạn thảo nội dung phiên dịch đến các bộ phận, phòng ban.
- Các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu.
- Tổng hợp những nguồn bán, nguồn cho thuê tại các dự án mà công ty đang làm (bao gồm nguồn Telesale gọi, nguồn Nhân viên sale gọi). Sau đó đưa lên Bảng giỏ hàng chung của công ty (Exel hoặc Google trang tính).
- Tìm kiếm thêm các nguồn bán cho thuê trên các trang facebook, group nhóm zalo cư dân, diễn đàn bất động sản,...
- Quản lý các nguồn mà Sale post lên để phân chia phí nguồn hợp lý.
- Mỗi ngày phải tổng hợp lại những nguồn nào còn, nguồn nào mất để cập nhật trên Bảng giỏ hàng chung của công ty, báo cáo với quản lý về những nguồn mất.
- Renew lại các nguồn thuê củ của năm trước cho năm nay khi căn đó sắp hết hạn hợp đồng.
- Soạn thảo, lưu trữ, đóng mộc những Hợp đồng bán, Hợp đồng thuê của các giao dịch mà Sale thực hiện.
- Check phí và nhắc nợ để thu hồi phí
- Hỗ trợ sale thương lượng với chủ nhà khi có yêu cầu
- Đảm bảo việc sử dụng và kiểm soát tốt nguồn vốn đầu tư, Kiểm soát dòng tiền của Công ty và các Công ty thành viên .
- Hoạch định chiến lược tài chính, triển khai ngân sách, kế hoạch tài chính, ngân quỹ dự phòng hàng năm.
- Tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo của Công ty để thực hiện theo dõi, cập nhật tình hình kinh doanh và các thông tin khác cho Giám đốc Tài chính.
- Có khả năng tổng hợp các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành trong lĩnh vực phụ trách.
- Giám sát và đôn đốc các đơn vị thực hiện các quyết định, chỉ thị và nhiệm vụ Giám đốc tài chính giao. Phối hợp với các bộ phận chuyên trách và các phòng ban trong Công ty làm các loại báo cáo thường niên, báo cáo hợp nhất...
- Kiểm soát hoạt động tài chính, kế toán tại các công ty thành viên thuộc ICD.
- Giúp việc cho Giám đốc Tài chính trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Tham gia trực tiếp hoặc điều phối các dự án, hoạt động… khi được yêu cầu, đảm bảo chất lượng, tiến độ và tuân thủ.
- Thực hiện kiểm soát chặt chẽ các văn bản, tài liệu trước khi trình Giám đốc Tài chính hoặc trước khi gửi đi các bộ phận liên quan khác.
- Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Tài chính giao.
- Trợ giúp Giám đốc Tài chính quản lý thời gian, lịch làm việc, sắp xếp cuộc họp hàng tuần, hàng tháng.
AZ TEAM TUYỂN DỤNG: SOCIAL MEDIA EXECUTIVE
Địa chỉ văn phòng: 354 Nguyễn Hiến Lê, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ Bảy làm cách tuần): 8h00 – 11h30 và 13h30 – 17h30.
– Xây dựng và quản lý website về phong cách thể thao, thời trang, và lối sống tích cực
– Xây dựng các nền tảng mạng xã hội: Google, Facebook, Zalo, TikTok, và YouTube,
– Theo dõi hiệu suất của từng chiến dịch quảng cáo, phân tích dữ liệu, đưa ra các báo cáo định kỳ và đề xuất cải thiện chiến lược.
Yêu cầu:
– Nữ, độ tuổi: 24 – 30 tuổi
– Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, truyền thông, hoặc các lĩnh vực liên quan
Quyền lợi:
– Lương: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ
– Môi trường làm việc năng động, sáng tạo
– Được đào tạo, trao đổi, nâng cao khả năng chuyên môn nghiệp vụ
– BHXH, phúc lợi theo quy định của Nhà nước
– Thu nhập: Lương + % doanh số
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
SĐT: 0898200132 Ms Thanh
- Trưởng nhóm kinh doanh BĐS quản lý hỗ trợ nhân viên kinh doanh, Training các kỹ năng.
- Nắm vững thông tin về dự án tại các khu vực mà công ty đang triển khai như: Bình Dương, Thủ Đức, quận 9, quận 2, quận 7....
- Tư vấn, xúc tiến, chốt hợp đồng bất động sản (Mảng căn hộ chung cư)
- Xây dựng, thiết lập kế hoạch làm việc cho team và cho cá nhân.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng mang lại hiệu quả cao nhất.
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng, đề xuất dịch vụ, hợp đồng, thanh lý hợp đồng
- Tư vấn giá cho khách hàng
- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao