Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
• Nhập dữ liệu để lên tờ khai thuế GTGT, nhập dữ liệu thu/chi, ngân hàng
• Định khoản các nghiệp vụ phát sinh, nhập chứng từ vào phần mềm kế toán
• Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN dưới sự hướng dẫn của trưởng team,..
• Hoàn thiện báo cáo, sổ sách kế toán trên phần mềm.
• Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
HAVANA Shop tuyển dụng Nhân Viên Hỗ trợ Vận hành Sàn Thương Mại Điện Tử
Số lượng: 2
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
* Buổi sáng: 08h00-12h00
* Buổi chiều: 13h30-17h30
– Kiểm tra và đào tạo của hỗ trợ khách hàng về chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán
– Kiểm tra báo cáo và đào tạo giám sát camera của hệ thống
– Sắp xếp lịch làm của nhân sự bộ phận online
– Kiểm tra và đào tạo sale online trước, trong và sau bán
– Kiểm tra và đào tạo xử lý đơn hàng online ở các sàn TMDT: Shopee/Tiktok/Lazada
– Xử lý những công việc của quản lý bàn giao
Yêu cầu:
– Độ tuổi: 1996 – 2002, ưu tiên người Đà Nẵng
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kinh Tế, Marketing hoặc các ngành liên quan…
– Chăm chỉ, làm việc có trách nhiệm
– Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 261 – 263 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
- Forms ứng tuyển Online: https://forms.gle/AbWSnx8XETkQtCEX9
- Hoặc zalo: 0888 395 448 (Ms Nguyên)
- Tư vấn bán hàng.
- Thực hiện các công viêc hàng ngày tại cửa hàng như kiểm kê, dọn vệ sinh quầy, sắp xếp hàng hóa...
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
· Soạn thảo các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
· Soạn các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh hoặc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng phòng và ban lãnh đạo.
· Lưu và quản lý hồ sơ vụ việc trong kho lưu trữ theo đúng quy trình của công ty.
· Định kỳ hàng tuần, hàng tháng gửi số liệu, lập Báo cáo công việc theo yêu cầu đối với các thông tin, dữ liệu do mình quản lý/nhận biết.
· Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và chỉ đạo Ban lãnh đạo công ty.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.
POSITION SUMMARY:
- Under the guidance of the Engineering Department’s Policy & Procedures you will be responsible for the maintenance and working order of the building, its equipment and all physical assets which plays a key role to ensure a great guest and colleague experience.
RESPONSIBILITIES:
- Trouble shoot equipment, systems and facilities and make appropriate repairs. Tasks include but are not limited to painting and wallpaper repair, tub and sink repair, outlet and bulb replacement, woodworking, concrete and tile repair.
- Perform preventative maintenance in guest rooms and on equipment including laundry equipment, heating and air conditioner units, ice machines, spa equipment, fire extinguishers, fire/smoke alarms, lawn sprinklers, kitchen appliances and plumbing. Maintenance is performed as required by the manufacturer and in accordance with warranty specifications.
- Perform swimming pool and spa maintenance duties according to manufacturer specifications and local Health Department Regulations.
- Assist with outdoor seasonal work including lawn mowing and snow removal.
- Maintain the cleanliness of the engineering shop and any other areas that work may be performed.
- Log readings from meters, gauges and other measuring units as required.
- Communicate changes in room status with Front Desk and Housekeeping.
- Maintain a working knowledge of the Fire Alarms/Life Safety Systems and handle emergencies involving the systems.
- Assist other departments with moving furniture and unloading and storing supplies as needed.
- Provide safe transportation to all guests using the hotel shuttle vehicle as needed.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe