Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lĩnh vực hoạt động: cung cấp sản phẩm, dịch vụ tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải khí nhà kính, chuyển đổi số, chuyển đối xanh cho các doanh nghiệp lớn trên cả nước: Kiểm toán năng lượng; Xây dựng hệ thống quản lý năng lượng; Kiểm kê khí nhà kính; Thiết bị tiết kiệm điện cho HT khí nén IFC; Phần mềm kiểm kê khí nhà kính ECCTRACKER; phần mềm quản lý bảo dưỡng ManWinWin…
Mô tả công việc:
- Phụ trách trực tiếp hoạt động kinh doanh văn phòng miền Bắc
- Dẫn dắt, huấn luyện đội ngũ, điều hành phát triển chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu, xây dựng văn hóa làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp
- Tăng cường hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, từ đó thúc đẩy doanh thu và gia tăng giá trị đối với thị trường doanh nghiệp
- Theo dõi, phân tích các xu hướng và nhu cầu thị trường trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, từ đó đề xuất các giải pháp và cải tiến phù hợp
*Địa chỉ làm việc: 451 Vũ Tông Phan, P. Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Triển khai bản vẽ kết cấu 2D hoặc 3D
- Được training phần mềm BIM_ cụ thể là phần mềm Allplan
- Công việc thiết kế tại văn phòng, không đòi hỏi đi công trường thi công, phù hợp với ứng viên nữ hoặc các bạn thích ngồi văn phòng.
- Mở rộng, phát triển đại lý phân phối, tìm kiếm khách hàng, thị trường tiềm năng
- Đánh giá và thiết lập các đại lý phân phối tại địa bàn được giao
- Chăm sóc, theo dõi, giải quyết đơn hàng cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu đưa ra
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Từ 7h30 – 17h00 các ngày trong tuần (được nghỉ 1 ngày trong tuần)
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm công ty về: Động cơ giảm tốc, Đồ gia dụng, Thiết bị khác: xe lăn, máy dò kim, máy dò kim loại, v.v..
Thực hiện và triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty.
Tìm kiếm và mở rộng khách hàng, Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ.
*Công ty có hỗ trợ data.
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng - 6 ngày/tuần, Chủ nhật, ngày lễ nghỉ)
Nơi làm việc: 612 Quốc Lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, TP. HCM.
- Am hiểu về tính chất, phương pháp gia công của vật liệu trong kết cấu cơ khí
- Hiểu biết, lập trình chương trình máy CNC
- Nghiên cứu thiết kế sản xuất kết cấu thép
- Theo dõi sản xuất sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng
- Tham gia hiệu chỉnh, cải tiến, thiết kế mới các sản phẩm nhôm đúc, kết cấu thép cùng các phòng ban khác
- Các nhiệm vụ khác
- Vận hành máy trực tiếp Máy Phay CNC tại phòng sản xuất;
- Đọc bản vẽ kỹ thuật, điều chỉnh máy, vận hành máy gia công cơ khí;
- Báo cáo tình hình sản xuất, chất lượng cho cấp trên;
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Mục đích công việc:
Phát triển kinh doanh ETC, ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
1. Tuân thủ các quy định về an toàn- sức khỏe- môi trường, an toàn về điện, an toàn về vận hành thiết bị áp lực và các quy định khác của nhà máy.
2. Thực hiện các công tác bảo trì sửa chữa hoặc dự phòng theo yêu cầu của phụ trách bảo trì và kế hoạch bảo trì đã được vạch ra và đảm bảo chất lượng công việc của mình.
3. Hàn cắt, gia công, sửa chữa thiết bị phục vụ cho sản xuất, bảo trì, bảo dưỡng dưỡng thiết bị.
4. Chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống cơ điện, máy móc của Công ty luôn hoạt động tốt và an toàn, đảm bảo thời gian dừng máy ở mức thấp nhất.
5. Kiểm tra máy móc, thiết bị thường xuyên nhằm phát hiện các hiện tượng, sự cố bất thường, tìm cách xử lý thích hợp, hoặc báo cáo cấp trên nếu không xử lý được.
6. Duy trì công tác vệ sinh thiết bị trong khu vực nhà xưởng.
7. Kiểm tra/ bảo quản đồ nghề của mình và các phương tiện vận chuyển cần dùng phục vụ công việc luôn trong tình trạng tốt.
8. Tuân thủ các chính sách của công ty về HALAL, HACCP, ISO, 5S, GMP và an toàn..
9. Xây dựng mối quan hệ tốt với các phòng ban khác .
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên, công ty .
- Nhận kế hoạch / đơn hàng mới
- Update kế hoạch và trao đổi với quản lý sản xuất để đạt được ngày xuất khẩu khách hàng yêu cầu
- Đôn đốc bộ phận thiết kế ra bản vẽ đúng kế hoạch để bộ phận sản xuất làm hàng
- cv trao đổi trực tiếp