Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thu thập và tổng hợp data khách hàng thông qua các kênh kinh doanh
- Hỏi thăm tiến trình Khách hàng sử dụng sản phẩm, thu thập ý kiến/phản hồi
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại khách hàng, hỗ trợ chính sách bảo hành cho Khách sau khi mua hang
- Đề xuất Khách hàng thêm các sản phẩm có liên quan với nhu cầu của Khách.
- Kết nối và chuyển đổi từ Khách hàng thành Khách sỉ.
- Hỗ trợ phòng ban marketing và các bộ phận có liên quan trong các công việc phù hợp
- Lập và nộp các báo cáo thuế hàng tháng, quý
- Thực hiện sổ sách kế toán
- Lập các báo cáo quyết toán thuế năm
- Xử lý các công việc hành chính với cơ quan thuế khi có phát sinh
- Tham gia các hồ sơ vụ việc ngắn hạn.
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 6 tại Công ty từ 8h30-17h. Sáng thứ 7 làm việc từ xa, chiều thứ 7 nghỉ.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các trụ sở)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
- Nhân viên kinh doanh yêu cầu biết tiếng hàn, biết lái xe.
- Mở rộng thị trường, gặp gỡ khách hàng, lên lịch sản xuất hàng ngày, giao hàng cho các bên khách hàng.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Lập tờ khai các sắc thuế và nộp từ khai thuế hàng tháng/quý/năm đúng thời gian và đúng quy định: như tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế môn bài, thuế nhà thầu, thuế tài nguyên môi trường và các thuế khác có phát sinh.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế về số liệu thuế phát sinh, các kỳ thanh kiểm tra thuế, kịp thời thực hiện điều chỉnh nếu có phát sinh sai sót. Thường xuyên kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn tài chính mua vào và bán ra, kiểm tra hồ sơ kê khai thuế đối với hàng nhập khẩu và các chính sách thuế khác.
- Định kỳ theo dõi, kiểm soát, đối chiếu quan hệ ngân sách với Cục thuế cho tất cả các sắc thuế như: GTGT, TNCN, TNDN, TNMT, Holding tax … và và các khoản thuế khác.
- Cập nhật thông tin về chính sách thuế, phổ biến cho các bộ phận để áp dụng. Tư vấn, xử lý chứng từ liên quan đến hồ sơ hóa đơn chứng từ và chính sách thuế. Tư vấn cho các cấp lãnh đạo về các chính sách thuế phù hợp nhằm tối đa hóa quyền lợi NNT và giảm thiểu rủi ro về thuế trong hoạt động.
Tóm tắt công việc:
Là thành viên của các đội bán hàng. Trực tiếp chịu trách nhiệm về doanh số và các chỉ tiêu phân phối bán hàng cho các chủng loại sản phẩm, ngành hàng tại khu vực mình phụ trách.
Phương tiện làm việc:
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- To market and sell company product in Vietnam./ Tiếp thị và bán sản phẩm công ty tại Việt Nam
- To achieve growth and hit sales target assigned./ Đạt được mục tiêu tăng trưởng và đạt mục tiêu doanh số được giao
- To generate business leads for building material and wood panel product in Vietnam and following up closely on any sales opportunity./ Tạo đầu mối kinh doanh cho các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm gỗ khác tại Việt Nam & theo dõi chặt chẽ bất kỳ cơ hội bán hàng
- To follow and monitor customer's aging payment: ensure prompt collection, managing the credit term and credit limit of customers./ Theo dõi và giám sát quá trình thanh toán của khách hàng: đảm bảo thu hồi nhanh chóng, quán lý thời hạn thanh toán và hạn mức thanh toán của khách hàng
- To provide regularly timely sales activities report and perform sales presentation periodically./ Cung cấp báo cáo hoạt động bán hàng thường xuyên, kịp thời và thuyết trình bán hàng định kỳ
- To maintain the database of customers./ Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng
- To involve in marketing campaign e.g. exhibition, trade fair./ Tham gia chiến dịch tiếp thị như: triển lãm, hội chợ thương mại
- To conduct market research, competitor analysis, new product or other to Management./ Thực hiện nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới hoặc sản phẩm khác cho Ban giám đốc
- Any other matters requested by the Management./ Bất kỳ vấn đề nào khác do Ban giám đốc yêu cầu
- WORK LOCATION/ NƠI LÀM VIÊC: Bình Dương
- Thiết kế bản vẽ thi công hệ thống điện (Tuyến đường dây trung thế và Trạm biến áp 22kV, hệ thống cơ điện, hệ thống chiếu sáng ).
- Triển khai bản vẽ Shopdrawing, bản vẽ Combine
- Lập hồ sơ thỏa thuận đấu nối, hồ sơ nghiệm đóng điện với Điện lực.
- Làm hồ sơ bản vẽ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu thanh toán công trình.
- Bóc tách khối lượng vật tư công trình điện, đề xuất vật tư cho thầu phụ, tổ đội thi công.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.