Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán các sản phẩm máy xây dựng, xe ô tô mà Hải Âu phân phối độc quyền như: Xe xúc đào, xe lu, xe ủi, xe ben, xe xúc lật… Các loại máy Liugong, ô tô tải ben Chenglong... Đây đều là những thương hiệu số 1 Trung Quốc.
- Quản lý và phát triển thị trường được giao.
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng trong, trước và sau bán hàng
- Thương lượng, Đàm phán ký kết hợp đồng.
+ KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ KV Gia Lai: 1177 Trường Chinh, TP Pleiku, Gia Lai
Ngoài ra, Công ty khuyến khích nhân viên kinh doanh làm việc và phát triển thị trường tại khu vực sinh sống.
-Thiết kế, đồ hình, ghép hình các sản phẩm in ấn như áo thun (3D, 2D), chăn, gối, cốc, ốp điện thoại,…(thị trường Châu Mỹ, Châu Âu,…) dựa trên idea có sẵn (do bộ phận Marketing cung cấp).
- Làm việc fulltime
- Làm việc tại Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
- Tiếp nhận thông tin công việc, kế hoạch từ cấp trên, từ phòng Kinh doanh.
- Khảo sát hiện trường dự án theo yêu cầu của Công ty, của Khách hàng.
- Họp triển khai dự án, thực hiện dự án với cấp trên.
- Thiết kế máy, đồ gá, băng tải các loại, dây chuyền tự động hoá, lập dự toán cho dự án.
- Kết hợp cùng kĩ sư điện lên phương án thiết kế, giải pháp, lựa chọn thiết bị, tính toán giá thành.
- Có khả năng đi công tác( trong ngày).
- Thiết kế bóc tách bản vẽ gia công chế tạo, bóc tách khối lượng, đề xuất vật tư, lên kế hoạch thi công lắp đặt.
- Hỗ trợ lắp ráp, tham gia lắp đặt tại công trình theo yêu cầu khách hàng.
- Triển khai các dự án tại công ty và công trường .
- Chăm sóc và bán hàng cho hệ thống đại lý cũ, tìm kiếm và mở đại lý mới.
- Làm cầu nối giữa công ty và đại lý.
- Giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng về kiến thức sản phẩm, phương án kinh doanh.
- Phát triển độ bao phủ hàng hóa tại khu vực quản lý.
- Thu thập các dữ liệu thống kê liên quan đến hàng hóa và khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Quản lý hệ thống khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
1. Quản lý nhân sự và công việc trong phòng Kế toán
2. Giám sát các hoạt động trong phần hành kế toán:
3. Báo cáo
4. Công việc khác:
• Thay mặt Công ty chịu trách nhiệm tổ chức triển khai thi công dự án theo quy trình đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả;
• Triển khai bản vẽ Shopdrawing, bóc tách khối lượng, làm hồ sơ chất lượng, nghiệm thu thanh toán với CĐT;
• Quản lý điều phối nhân lực thầu phụ;
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Rsa Studio chuyên cung cấp hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật đang triển khai các vị trí:
Kiến Trúc Sư: Concept / Triển Khai Bản Vẽ Thi Công
Vị trí: Chỉ trì dự án, nhân viên concept, nhân viên triển khai BVTC
Nhiệm vụ:
-Thiết kế layout 2D, phối cảnh 3D
- Lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- Khảo sát hiện trạng, triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- Phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch, phương án tiếp cận, gặp gỡ đối tác khách hàng để chăm sóc và xây dựng mối quan hệ bền vững.
- Hợp tác với nhân viên ở phòng ban khác nhau để được hỗ trợ trong việc đàm phán với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Báo cáo cho Giám sát Utility;
- Vận hành và duy trì thiết bị WWTP hoạt động liên tục và tiết kiệm;
- Bảo đảm rằng tất cả các thiết bị hoạt động theo đúng đặc điểm kỹ thuật;
- Duy trì tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động;
- Phối hợp kiểm tra bảo dưỡng thiết bị WWTP;
- Giám sát tiêu chuẩn nước thải đầu vào và ra đạt theo yêu cầu luật định;
- Kiểm tra thông số kết quả vận hành hàng ca;
- Báo cáo những tình trạng, thực tế không an toàn để có những sự hiệu chỉnh tức thời;
- Đề nghị và thực hiện các cải tiến cho các thiết bị và qui trình hiện hữu;
- Cùng với các thành viên trong khu vực WWTP triển khai và thực hiện các chương trình về SHE, ISOs, HACCP, GMP;
- Theo dõi giám sát nhà thầu làm việc, kiểm soát an toàn trong việc thực hiện công việc của mình;
- Thực hiện định kỳ bảo trì thiết bị máy móc theo hướng dẫn và kế hoạch;
- Báo cáo tình trạng bất thường, sự cố của hệ thống trong ca;
- Báo cáo số liệu hoá chất, nước thải, chất thải hàng tuần, tháng.