Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ trưởng điều chuyền giỏi, biết sắp công đoạn cho công nhân may ra hàng
- Đảm bảo năng suất/ chất lượng/ tiến độ giao hàng theo kế hoạch.
- Quản lý công nhân tuân thủ theo nội quy quy định của công ty
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng.
- Tư vấn & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng.
- Duy trì quan hệ & chăm sóc khách hàng: hỗ trợ thủ tục bồi thường, giải đáp thắc mắc từ phía Khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ, báo giá cước vận chuyển cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển đường biển, đường hàng không quốc tế, dịch vụ hải quan
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
1.Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: là các đơn vị có nhu cầu sử dụng gỗ công nghiệp (Laminate, Cerarl, Compact, Acrylic…): các xưởng mộc, nhà thầu, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu nội thất/nhôm kính, đơn vị thi công nội thất, các công ty thương mại có nhu cầu mua gỗ công nghiệp để xuất khẩu, các nhà máy gia công sản xuất nội thất.
2.Gặp gỡ, tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện có của công ty, xây dựng cách thức tiếp cận sâu các công ty Tư vấn thiết kế/nhà thầu nội thất. Làm báo giá, hợp đồng gửi khách hàng, theo dõi công nợ để thu tiền
3.Nắm rõ thị trường, hàng tuần lập kế hoạch bán hàng để đảm bảo theo chỉ tiêu doanh số. Lên kế hoạch đi thăm khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng
4.Hàng tuần lập báo cáo công việc với Trường phòng về tình hình bán hàng trong tuần, các thông tin về thị trường cho cấp trên. Đề xuất các sáng kiến nhằm tăng cơ hội bán hàng và chốt số thành công
5.Phối hợp với phòng kế toán để giám sát các điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả theo đúng quy định về công nợ
6.Đảm bảo doanh số bán hàng.
7.Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tìm kiếm, tiếp cận và mở rộng hệ thống khách hàng kênh HORECA (Quán nhậu, nhà hàng, quán bia ..)
- Chịu trách nhiệm tư vấn, đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng trên địa bàn được giao
- Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số và phản hồi của khách hàng lên cấp trên. Cập nhật thông tin thị trường và đề xuất hướng giải quyết
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình quảng bá, sambling sản phẩm tại điểm bán.
- Khu vực Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang.
- Nhận và giải đáp tất cả yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, email, facebook... thông qua điện thoại, facetime, email, text message,...
- Gọi ra hỗ trợ khách, trả lời kết quả cho khách do yêu cầu của khách trước đó hoặc từ các bộ phận khác.
- Cập nhật kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn để nâng cao nghiệp vụ
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện kiến thức nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, đóng góp ý kiến để hoàn thiện quy trình hoạt động của bộ phận.
- Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Giải quyết, các trường hợp complaint và cancel phát sinh từ khách hàng hoặc do các bộ phận khác transfer.
- Tiêp nhận, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất (đã là khách của công ty).
- Liên lạc và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty sau khi đội sales lấy khách về .
- Lấy thông tin từ khách hàng và chuyển giao cho phòng kĩ thuật để hoàn thiện dịch vụ cho khách hàng.
- Chủ động liên hệ, ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của nhân viên quản lý
- Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm
Vị trí ATLĐ
Thực hiện các chủ trương, KH công việc triển khai công tác giám sát ATLĐ-VSMT-PCCN toàn nhà máy từ Trưởng/Phó phòng.
Lập các thủ tục cần thiết cho các sự cố về tai nạn lao động, báo cáo cấp quản lý
Kiểm tra, đôn đốc công nhân thực hiện đúng nội quy ATLĐ.
Lập thủ tục cần thiết cho các đơn vị Nhà thầu phụ vào Nhà máy làm việc.
Báo cáo tình hình ca trực.
Xem xét, cập nhật lại nội quy an toàn các khu vực trong khuôn viên nhà máy, thiết bị, vị trí làm việc tại các dây chuyền SX
Kiểm định các máy móc thiết bị thuộc danh mục yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ.
Kiểm tra máy X-Ray và nguồn phóng xạ tại các DC sản xuất.
Tổ chức các buổi huấn luyện ATLĐ,nhận dạng các mối nguy,biện pháp phòng tránh cho các nhân viên ở DC sản xuất
Vị trí PCCC
Phụ trách công tác PCCC toàn Nhà máy, huấn luyện đào tạo nghiệp vụ PCCC, kiểm tra giám sát sự tuân thủ của các đơn vị về PCCC.
Phát động và duy trì phong trào PCCC cho cán bộ công nhân viên trong nhà máy.
Theo dõi, kiểm tra giám sát các khu vực dễ cháy nổ và tràn đổ hóa chất.
Báo cáo ngay cho trưởng đơn vị về tình hình ANAT- PCCC khi có vấn đề.
Rèn luyện sức khỏe và học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
Theo dõi, báo cáo về tình hình ANAT- PCCC bên trong nhà máy theo quy định của pháp luật.
Báo cáo tình hình ca trực cho trưởng/phó phòng sau mỗi ca trực.
Vị trí NV ISO
Quản lý hệ thống tài lệu ISO 9001, HTQL môi trường ISO 14001, HTQL an toàn và sức khỏe nghề nghiệp ISO 45001, báo cáo kiểm khí nhà kính ISO 14064, tiêu chuẩn truy vết dấu chân carbon ISO 14067.
Kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, quy định thuộc phạm vi ISO + các văn bản khác tại nhà máy theo phân công của cấp thẩm quyền.
Hỗ trợ/ soạn thảo, chỉnh sửa, cải tiến các quy định, quy trình phục vụ các công tác nghiệp vụ của Công ty
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tới khách hàng.
- Lên kế hoạch, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng bá dịch vụ.
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt tour.
- Quản lý đơn hàng, hợp đồng và theo dõi tiến độ dịch vụ du lịch.
- Xử lý các công việc văn phòng liên quan đến bán hàng, báo cáo doanh thu và kết quả bán hàng.
- Thời gian làm việc : T2-T6 : 9h - 12h, chiều 13h - 18h, Thứ 7 9h-12h
- Địa chỉ : 19 Đường số 3 , phường 8 , Gò Vấp , TPHCM
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Nhận danh sách hàng nhập từ bộ phận kế toán, kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi nhập kho. Hàng hóa bao gồm: các loại vòng bi, gối đỡ, xích, máy móc thiết bị công nghiệp….
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa trong kho, bảo dưỡng, tháo lắp, sửa chữa định kỳ
- Kiểm tra các thông số kỹ thuật của hàng hóa, và tình trạng hoạt động của máy móc.
- Tham gia vào đội kỹ thuật lắp ráp sản phẩm.
- Tham gia vào đội ngũ kỹ thuật viên đào tạo kỹ thuật về sản phẩm cho khách hàng.
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên.
Link website công ty ứng viên có thể tham khảo: https://vongbicongnghiep.vn/; https://tstvietnam.vn/
- Chụp ảnh, quay video các sản phẩm và quy trình sản xuất của công ty.
- Xử lý hậu kỳ hình ảnh và video.
- Quay dựng video, chụp ảnh phục vụ cho các hoạt động của công ty
- Quản lý kho hình ảnh, video.
- Thực hiện các công việc liên quan, hỗ trợ khác khi cần thiết.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên
Làm việc tại: Lô CN3, Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng (đường Vĩnh Hoàng), phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Quản lý công ty, các đại lý ở các tỉnh và khu vực Hà Nội.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý keo dán, keo silicone...
- Tìm kiếm khách hàng liên quan ngành xây dựng, phụ tùng ô tô xe máy...
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận, thực hiện các hướng dẫn, phân công của cấp quản lý trực tiếp.
• Tham gia trực tiếp lắp đặt máy móc: cân bằng máy, đấu nối điện, đấu nối hơi, căn chỉnh máy móc, hướng dẫn bàn giao sử dụng thiết bị cho khách hàng mua máy làm cửa nhôm: máy cắt nhôm, máy ép góc nhôm, máy phay đố nhôm, máy khoan nhôm…
• Bảo trì bảo dưỡng sửa chữa máy tại xưởng khách hàng
• Kiểm tra chuẩn bị máy móc trước khi xuất về nhà khách hàng
• Chấp nhận đi công tác tỉnh đi lại được nhiều, đa phần đi trong ngày, sáng đi tôi về (có doanh thu khi đi lắp đặt, sửa chữa và công tác phí).
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.