Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận QA/QC, phân bổ công việc cho các nhân viên trong bộ phận.
- Tổ chức hệ thống Quản lý chất lượng của Công ty theo ISO 9001, Phối hợp các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp xử lý sản phẩm không phù hợp, các hành động khắc phục phòng ngừa.
- Xây dựng, lập kế hoạch, theo dõi kết quả thực hiện mục tiêu chất lượng hàng tháng, hàng quý, hàng năm. Báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc về tình hình chất lượng và kế hoạch khắc phục, cải tiến.
- Rà soát thường xuyên hệ thống văn bản các hệ thống quản lý hiện hành, tổ chức cập nhật, xây dựng chuẩn hóa các tài liệu (quy trình, quy định, …) và làm thủ tục ban hành.
- Tổ chức và tham gia thực hiện các cuộc đánh giá chất lượng nội bộ của Công ty. Tổ chức và tiếp đoàn đánh giá định kỳ các hệ thống của chuyên gia bên ngoài.
- Tổ chức và giám sát hoạt động công tác kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, bán thành phẩm, thành phẩm, các nguồn phụ liệu sử dụng trong sản xuất.
- Thiết lập và hướng dẫn thực hiện các vấn đề liên quan đến quy trình quản lý chất lượng và hoạt động của Phòng QC.
- Xây dựng & triển khai áp dụng các thông số kỹ thuật về nguyên vật liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, bao bì đóng gói trong quá trình sản xuất và giao hàng dựa vào tiêu chuẩn kĩ thuật, luật định.
- Tổ chức, quản lý điều hành hoạt động phòng kiểm soát chất lượng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu kiểm soát của Công ty, sử dụng nguồn lực phòng chất lượng an toàn, hiệu quả..
- Tham gia cùng các phòng ban để giải quyết các sự cố chất lượng trong quá trình sản xuất, khiếu nại của khách hàng và khiếu nại nhà cung cấp nhằm xử lý, khắc phục /phòng ngừa các sự cố liên quan đến chất lượng nguyên vật liệu và chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên các dòng sản phẩm.
• Địa chỉ công ty:
Hội sở chính: Tầng 2, Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Văn phòng Trung Tâm: BT số 2, ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
Văn phòng Hoàng Mai & HBT: L1 - 355 khu đô thị Louis City - Hoàng Mai - Hà Nội.
Văn phòng Thanh Trì: Liền kề 14, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
Văn phòng Thanh Xuân, Hoàng Mai: 34 Sunrise D, Khu Đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Hà Nội.
Văn phòng Hà Đông: 25V5A Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Văn phòng Long Biên: 139 Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội.
Văn phòng Từ Liêm: 14 Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Văn phòng Đông Anh: 21 phố Vân Trì (Quốc Lộ 23B) Đông Anh, Hà Nội.
Văn phòng Dự án Vinhome Ocean Park SB22-02
- Thực hiện công tác tuyển dụng: đối với công nhân trực tiếp sản xuất (công nhân, lao động phổ thông) và các các vị trí theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện chấm công, tính lương và các khoản chi trả cho CBCNV
- Theo dõi chế độ phép năm, nghỉ bù, nghỉ chế độ, tăng ca ...
- Thực hiện chấm cơm cho CBCNV
- Thực hiện lưu trữ dữ liệu, hồ sơ nhân sự
- Thực hiện đăng ký mã số thuế cá nhân
- Thực hiện công tác tư vấn lao động, giải đáp thắc mắc của NLĐ, thực hiện hồ sơ liên quan khen thưởng, kỷ luật, chấm dứt HĐLĐ trong công ty
- Phối hợp tổ chức các sự kiện hoặc các công việc hành chính theo sự phân công của cấp trên
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Phát triển hệ thống khách hàng từ kênh online, hệ thống đại lý và công ty sản xuất ở các khu chế xuất/khu công nghiệp
-Bán hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến bán hàng
-Chính sách lương thưởng hấp dẫn:
+ Lương cơ bản 8 triệu + hoa hồng + phụ cấp cơm + thưởng thêm hàng tháng theo chương trình bán hàng
+ Công tác phí theo chính sách công ty hiện hành
+ Thử việc 03 tháng
+ Tham gia bảo hiểm đầy đủ sau thời gian thử việc
+ Thưởng lễ, thưởng lương tháng 13 và thưởng thêm theo KQKD vào cuối năm.
+ Tham gia du lịch hàng năm
- Thiết kế hệ thống điện nước, tính tải cho công trình từ 300m2 – 2.000m2.
- Bóc tách khối lượng vật tư điện theo bản vẽ thiết kế.
- Giám sát thi công các đơn vị thầu phụ M&E theo đúng chất lượng và tiến độ công việc đề ra
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về khối lượng, kỹ thuật cho các đơn vị thầu phụ.
- Biết thêm hệ thống nước là một ưu tiên.