Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Carry out daily operation of all mechanical/ electrical system and keep daily track record for early detection of any abnormalities.
Thực hiện công việc vận hành hàng ngày tất cả các hệ thống cơ/điện và ghi nhật ký theo dõi hàng ngày để phát hiện sớm các bất thường.
2. Carry out daily mechanical/ electrical preventive maintenance works as per maintenance schedule and procedures
Thực hiện các công việc bảo trì phòng ngừa hệ thống cơ / điện hàng ngày theo lịch trình và quy trình bảo trì
3. Carry out regular inspections to the building and its facilities to maintain a high service delivery level.
Thực hiện kiểm tra thường xuyên tòa nhà và cơ sở vật chất của tòa nhà để duy trì mức độ cung cấp dịch vụ cao
4. Supervise and mange contractors on the scheduled maintenance of various function and systems within the building
Giám sát và quản lý các nhà thầu về việc bảo trì theo lịch trình của các hệ thống khác nhau trong tòa nhà.
5. Attend to all breakdown or complains promptly and to perform investigation and rectification works. Propose necessary and suitable rectification solutions.
Giải quyết kịp thời mọi sự cố hoặc khiếu nại và thực hiện công tác kiểm tra, khắc phục. Đề xuất các giải pháp khắc phục cần thiết và phù hợp.
6. Carry out any ad hoc maintenance or repair works as assigned
Thực hiện các công việc bảo trì hoặc sửa chữa cần thiết khác khi được phân công.
7. Ensure all works are carried out safety and in accordance with the current safe work procedures
Đảm bảo tất cả các công việc được thực hiện an toàn và phù hợp với quy trình an toàn lao động hiện hành
8. Propose recommendation for upgrading of building service systems to improve efficiency and reduce breakdown.
Đề xuất kiến nghị nâng cấp hệ thống dịch vụ tòa nhà nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng, giảm thiểu sự cố.
9. Perform any other tasks as and when required by the line-superior.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
1. Kiểm soát và hướng dẫn các hoạt động nghiệp vụ của điều dưỡng, kỹ thuật viên
2. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định
3. Tiếp nhận, quản lý, phân bổ dụng cụ, vật liệu tiêu hao dùng trong tiêm truyền tối ưu, hiệu quả
4. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định (ngày / tuần/ tháng)
5. Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hàng hoá nguyên liệu y tế tiêu hao của bộ phận
6. Giám sát, phân công y tá, kỹ thuật viên thực hiện công tác theo dõi, chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị theo đúng tiêu chuẩn
7. Phối hợp với bác sĩ xử lý sự cố y khoa (nếu có) dứt điểm---> đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Giao hàng cho đại lý, siêu thị, cửa hàng bán lẻ ( sử dụng xe công ty)
- Khảo sát, khai thác khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng
- Work Location: Dist. 01, HCMC
- Manage the production status of knitwear (sweaters) at the company's factory.
- Liaise with sales representatives, customers, and the factory to listen to customer requests.
- Prepare samples and confirm revisions.
- Procure yarn and raw materials in cooperation with overseas
- Share order details with the factory and give detailed instructions.
- Report on the quality of finished products and the status of goods
- Manage product delivery dates.
- Prepare shipping documents
- Visit the factory once or twice weekly to check the production status.
- Other duties as assigned by the supervisor
v Nhập - xuất - tồn vật tư, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị tại kho
v Theo dõi, kiểm soát và báo cáo dữ liệu xuất - nhập - tồn theo yêu cầu
v Sắp xếp vật tư, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị khoa học
v Mua hàng trong tình huống cần gấp cho dự án
v Chuẩn bị cho dự án: ăn ca, liên hoan,…
v Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
1. Research, create, and launch new products and update current products
- Research and analyse current products, customers' needs, trends of tourism products, competitors' websites and products
- Develop new products in Vietnam (GIT/SIC/Series and FIT), thematic tour program (family tours, honeymoon tours, etc.), multi-country and combination tours
- Coordinate with the Quality Control Department to conduct regular product evaluations (in-the- field inspections and reviews of feedback) to review current products
2. Support and report the information to the Product Manager
- Support the Product Manager in providing training for the Operation, Sales, and Marketing Department on new products and updated products
- Inform and suggest the creation of new products to the Product Manager
- Inform and suggest updates or remove current products based on an analysis of quality control reports and report this to the Product Manager
3. Support the Sales Department
- Give sales staff advice when they have special requests and difficult requests from clients
- Support the sales staff with tools for selling products more effectively (training about unique selling points of products)
4. Coordinate with the Operation Department on tour itineraries
- Coordinate with the Operation Department to build and verify the logistic of tours, products and programs
- Recommend the alternative tour options when needed
- Coordinate with tour guides and tour operators to create the most suitable itinerary proposed to clients
5. Support the Marketing Department with a B2B website
- Update all the factsheets and provide pictures for new products and send them to the Marketing Department to upload on the B2B website
- Conduct an inspection trip
Lên ý tưởng, phối hợp với Team Media để tạo nội dung sáng tạo (text) cho hình ảnh / video / TVC / sự kiện với mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu định kì hàng tuần / hàng tháng
Viết content, biên tập kịch bản và làm việc với Nhân sự thiết kế & quay dựng để sản xuất các ấn phẩm truyền thông Online.
Xây dựng, quản lý nội dung cho website, blog, fanpage và đề xuất các ý tưởng mới.
Nghiên cứu insight khách hàng và tạo nội dung viral, sáng tạo mới phù hợp với các kênh truyền thông.
Đưa ra ý tưởng và lập kế hoạch nội dung theo tháng hoặc chiến dịch, đảm bảo đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược MKT của phòng ban.
Phối hợp với Team Ads để phân tích hiệu quả nội dung/video và tối ưu hóa chúng dựa trên chỉ số marketing.
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo chỉ đạo từ Leade
QUẢN LÝ DOANH SỐ CỦA CỬA HÀNG:
1. Training nhân viên bán hàng: hiểu tầm quan trọng của training và coaching trong các kĩ năng bán hàng và push đạt doanh số bán hàng của công ty.
2. Merchandise: Đảm bảo hàng hóa đúng với nhu cầu của khách hàng tại khu vực. Hiểu được các yếu tố cơ bản của VM, màu sắc, chất liệu,... VM plan
3. Làm report: hiểu cơ bản về best và worst selling và biết cách sử dụng data đã phân tích để improve số sale.
QUẢN LÝ VẬN HÀNH CỬA HÀNG:
1. Lên kế hoạch, phân bổ công việc hợp lý trong cửa hàng giúp cửa hàng hoạt động tốt.
2. Inventory: sắp xếp, thực hiện kiểm đếm hàng hóa hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Nhập và xuất hàng trong chuỗi cửa hàng.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ CỦA CỬA HÀNG:
1. Phân chia Sales target cá nhân hợp lý cho nhân viên (Số lượng nhân viên đã từng quản lí > 5 người)
2. Giải quyết các vấn đề tình huống mâu thuẫn trong công việc với cấp dưới, đồng nghiệp và cấp trên, giữ được thái độ tích cực trong công việc để đưa store team phát triển.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.