Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và phân tích thông tin yêu cầu thiết kế từ cấp trên.
- Triển khai hồ sơ thiết kế bằng Revit/CAD.
- Hoàn thiện các bản vẽ kiến trúc và kết cấu công trình
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Làm việc với các hệ thống băng tải, xích tải, gầu tải, vít tải, hệ thống con lăn/ ổ bi, hệ thống thủy lực, máy nén khí, chiller, máy bơm, máy nghiền, các quạt công nghiệp, xe xúc lật.
- Kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của các máy móc thiết bị điện.
- Tháo lắp, bảo trì bảo dưỡng định kỳ cho các máy móc thiết bị điện (kiểm tra, tẩm sấy, thay vòng bi động cơ, ...).
- Tìm lỗi, xử lý các tình huống phát sinh hư hỏng về điện trong quá trình máy móc hoạt động, tìm nguyên nhân và ngăn ngừa sự cố lặp lại.
- Tham gia cải tiến máy móc thiết bị.
Tuẩn thủ các quy trình, hướng dẫn công việc, đảm bảo quản lý và sắp xếp hàng hóa, vật tư trong kho đúng quy trình – chính xác về số lượng, đúng chất lượng và đúng thời điểm, phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất và vận hành của công ty.
3. Kiểm kê:
4. Bảo quản hàng hóa:
5. Hỗ trợ hành chính liên quan:
6. Các công việc hợp lý khác theo sự điều động của cấp Quản lý/Giám sát
- Tạo nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn. Hỗ trợ tiếp nhận nhân viên mới, đào tạo nội quy và thu thập hồ sơ nhân viên
- Lập và theo dõi các đánh giá nhân viên định kỳ hàng tháng/quý
- Lưu trữ hồ sơ nhân viên bản cứng/bản mềm theo hệ thống
-Tải các dữ liệu nhân sự lên hệ thống quản lý bằng Tiếng Anh
- Thực hiện các thủ tục hành chính khác
Địa chỉ làm việc: Số 30 VSIP II đường số 7, Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore II, khu liên hợp Công Nghiệp - Dịch Vụ - Đô thị Bình Dương, Phường Hoà Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
- Đăng tin, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng xã hội: zalo, facebook
- Trao đổi hàng hóa, giá cả với khách hàng
- Lên đơn xuất hàng cho kho và theo dõi công nợ
1. Tiếp cận khách hàng
- Chủ động tiếp cận khách hàng và giới thiệu các dịch vụ của Mirae Asset.
- Thu thập thông tin khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm và phương thức thanh toán.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Mirae Asset theo đúng chính sách của công ty.
2. Tư vấn và ký hợp đồng
- Tư vấn đúng đủ thủ tục mua hàng trả góp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Mirae Asset.
- Hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ và làm thủ tục theo quy định.
- Thu thập tất cả các thông tin cần thiết của khách hàng để nhập liệu vào hệ thống.
- Theo dõi việc thẩm định hồ sơ của bộ phận thẩm định.
- Thông báo cho khách hàng kết quả thẩm định (nếu cần).
- Hướng dẫn khách hàng làm hợp đồng.
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về phương thức và địa điểm thanh toán.
- Kiểm tra cẩn thận tất cả các giấy tờ cần thiết trước khi chuyển về cho bộ phận liên quan và trước khi giao sản phẩm cho khách hàng.
3. Quản lý các trang thiết bị vật dụng tại POS và giữ mối quan hệ tốt với đại lý.
- Quản lý và lưu giữ tất cả các tài sản và trang thiết bị của công ty tại POS.
- Chủ động giải quyết và thông báo kịp thời cho cấp quản lý các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp tài liệu, bàn làm việc, máy in, văn phòng phẩm và giữ gìn khu vực làm việc gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp với đại lý cũng như (các) nhân viên của đại lý.
4. Địa điểm làm việc: trong các cửa hàng điện thoại, điện máy, thẩm mỹ viện, cửa hàng trang trí nội thất, cửa hàng xe máy, showroom ô tô tại khu vực là đối tác của Mirae Asset tại:
- Thành phố Hồ Chí Minh: Tân Bình, Bình Thạnh, Củ Chi, Tân Phú, Bình Tân, Quận 12, Quận Gò Vấp, Bình Chánh, Quận 11, Quận 7, Nhà Bè, Thủ Đức, Quận 9, Quận 2, Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8....
Phòng nhân sự nhận hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp và tại Trụ sở chính - Hồ Chí Minh:
- Thời gian: 8:00 – 17h00 | Thứ Năm, 18/09/2025
- Địa điểm: Lầu 3, Tòa nhà Mê Kông, 91 Pasteur, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh
- Sắp xếp, in hồ sơ, chứng từ
- Xuất hoá đơn bán hàng
- Soạn thảo hợp đồng và hỗ trợ các côg việc khác trong chuyên môn
- Làm thứ 2 - thứ 7, giờ làm việc: 8h - 12h, 13h - 17h
- Công ty chuyên về dịch vụ sữa chữa, bảo hành, mua bán thiết bị máy móc điện tự, điện lạnh điện gia dụng
- Giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm Điện máy
- Trưng bày và vệ sinh hàng hóa trên quầy kệ
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty
- Cập nhật và nắm bắt các thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi
Nhân viên kỹ thuật - ngành máy in phun date công nghiệp
- Lắp đặt, vận hành, sữa chữa máy in phun date công nghiệp các loại.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành thiết bị
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
- Các công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
+ Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h-12h và 13h30- 17h00 , thứ 7 từ 8h-12h
+ Làm việc : Số 61,Lô A1,Khu đô thị Đại Kim,Phường Định Công,Quận Hoàng Mai,Thành phố Hà Nội,Việt Nam
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác online/ offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online/ offline)