Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Lập dự toán công trình xây dựng: Bóc tách khối lượng, tính toán chi phí, cập nhật đơn giá vật tư, nhân công, máy thi công theo quy định hiện hành.
• Lập hồ sơ thanh toán, quyết toán: Theo dõi khối lượng thực hiện, lập hồ sơ thanh toán theo giai đoạn hoặc khối lượng hoàn thành, làm việc với chủ đầu tư để xác nhận khối lượng và giá trị thanh toán.
• Kiểm tra, điều chỉnh khối lượng phát sinh, hỗ trợ đấu thầu, phối hợp với các phòng ban trong việc hoàn thiện hồ sơ liên quan đến tài chính dự án.
• Làm việc với cơ quan kiểm toán, ban quản lý dự án, giải trình hồ sơ thanh quyết toán khi cần thiết.
- Bán hàng, tìm kiếm thông tin và khai thác các khách hàng tiềm năng, báo giá, đàm phán hợp đồng.
- Chăm sóc các KH hiện hữu được phân công để duy trì mối quan hệ của Công ty và phát triển thêm các ứng dụng mới của khách hàng.
- Tư duy nhanh nhạy, có thể đi công tác thường xuyên.
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM, DMS.
- Theo dõi tiến độ bán hàng và làm việc để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng.
- Theo dõi tình trạng giao hàng và thu hồi nợ đúng hạn
- Khảo sát điều kiện thực tế, nhu cầu cụ thể của khách hàng để cung cấp giải pháp, ứng dụng của keo dán một cách chính xác.
- Địa điểm làm việc: 212 Trần Văn Kiểu, P.10, Quận 6, TP.HCM
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Hogetsu Việt Nam - Văn phòng CAD (Hội An, Đà Nẵng)
- Đào tạo: 02 tháng - hưởng Lương cơ bản (100%) & phụ cấp
- Tư vấn sản phẩm, khơi gợi nhu cầu của khách hàng
- Thực hiện chỉ tiêu doanh số cũng như phát triển số lượng khách hàng cá nhân
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng (gọi điện chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm, theo dõi tình trạng da của khách sau thời gian dùng sản phẩm, giới - thiệu các chương trình thành viên, sản phẩm mới, gửi quà sinh nhật...)
- Cập nhật thông tin/data khách hàng lên hệ thống (tạo mới, theo dõi, điều chỉnh nếu có phát sinh...)
- Bảo quản, trưng bày hàng hóa, sản phẩm theo quy trình chuẩn của nhãn hàng
- Các công việc khác theo sự phân công từ cấp quản lý
- Làm việc theo ca xoay
Địa điểm làm việc: Aeon Tân Phú (hoặc theo nhu cầu kinh doanh của nhãn hàng)
- Ứng viên có kiến thức về Xuất Nhập Khẩu. Soạn thảo các loại hợp đồng như hợp đồng kho bãi, hợp đồng thuê container, các loại hóa đơn thương mại, Packing list, PO, D/O,...
- Đàm phán giá, theo dõi hàng hóa về cảng, kiểm tra chứng từ Bill, CO, Invoice, Packing list,…
- Kiểm soát các loại chi phí như phí vận chuyển container, phí vệ sinh, phí DEM/DET,…
- Thực hiện các thanh toán quốc tế, chuẩn bị các chứng từ liên quan đến thanh toán quốc tế.
- Theo dõi quá trình vận chuyển giao hàng, nhận hàng, giải quyết những vấn đề phát sinh liên quan đến các chứng từ giao, nhận, thông quan hoặc những vấn đề khác
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu đơn hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Lập hóa đơn bán hàng, hóa đơn GTGT trên phần mềm kế toán/hoặc hệ thống quản lý.
- Theo dõi công nợ khách hàng: ghi nhận thu tiền, nhắc nợ, đối chiếu công nợ định kỳ.
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ bán hàng và lưu trữ theo quy định.
- Phối hợp với bộ phận kho để đối chiếu số lượng xuất bán và tồn kho.
- Lập báo cáo doanh thu, công nợ và các báo cáo bán hàng định kỳ theo yêu cầu.
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp trong việc hạch toán và quyết toán thuế liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.