Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phát triển và duy trì khách hàng: Dựa trên mục tiêu của công ty, tìm hiểu sự phát triển sản phẩm và thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích nhu cầu của khách hang, Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng mới và duy trì hàng ngày khách hàng cũ, Tổ chức và hướng dẫn việc báo giá dự án, theo dõi việc triển khai và xác nhận mẫu, sắp xếp tiếp đón và liên hệ với khách hàng (thăm, kiểm tra, v.v.) Chịu trách nhiệm chuyển giao và phê duyệt hợp đồng dự án.
Quản lý đơn hàng: Chịu trách nhiệm dự báo, mua hàng, sản xuất và quản lý tồn kho theo đơn đặt hàng của khách hang, Đảm bảo hoàn thành giao hàng đúng hạn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Bảo trì hệ thống: Thiết lập thông tin khách hàng tương ứng trong hệ thống theo từng dự án, Thực hiện kiểm tra định kỳ tiến độ thông tin dự án trong hệ thống, như báo giá, đánh giá hợp đồng, giao mẫu, sản xuất hàng loạt và giao hàng v.v
Quản lý kỳ thanh toán: Chịu trách nhiệm theo dõi các khoản công nợ chưa thu của tất cả các dự án
Giải quyết khiếu nại của khách hang: Nhận được khiếu nại từ khách hàng, phản hồi kịp thời đến bộ phận liên quan để đảm bảo vấn đề được giải quyết nhanh chóng
Phân tích dữ liệu: Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hang, Theo dõi và phân tích kết quả báo giá và lý do khách hàng không đặt hang
Quản lý đội nhóm : Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc hàng ngày của nhân viên bộ phận, Đào tạo và nâng cao năng lực nhân sự của bộ phận, Xây dựng phát triển đội nhóm, đào tạo nhân viên mới
Các công việc khác mà cấp trên giao phó:
THỜI GIAM LÀM VIỆC:
- Buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6 (13h30-17h20)
- Buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 12h), nghỉ buổi chiều thứ bảy và chủ nhật.
- Lập kế hoạch và chủ động tư vấn khách hàng mới là các công trình tư nhân Biệt thự - Nhà phố, Shophouse, Toà Văn Phòng, Nhà Xưởng, … cần lắp đặt Thang máy nhập khẩu Thương hiệu HITACHI – Nhật Bản; Fujitec – Nhật Bản ; JFI – Nhật Bản, OTIS – Mỹ ; Hyundai – Hàn Quốc, …
- Khảo sát thực tế tại công trình ; tìm hiểu nhu cầu khách hàng ; Báo giá, thuyết phục Khách hàng sử dụng Sản phẩm và Dịch vụ của G20 cung cấp
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh với các đối tác như trong lĩnh vực Thiết kế kiến trúc và Xây Dựng.
- Chăm sóc Khách hàng đã và đang sử dụng Sản phẩm – Dịch vụ của G20
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Địa chỉ Văn phòng : Số 10 Tôn Thất Thuyết, Phường Xóm Chiếu (Quận 04 cũ), Tp.HCM
Thời gian làm việc từ 8h30 sáng - 17h30 (thứ 2 - Thứ 6), Thứ 7 (8h30 - 12h00)
Chào đón khách hàng: Chủ động mời và chào đón khách hàng tạo ấn tượng tốt với khách khi đến Showroom
+ Tư vấn sản phẩm:
- Xác định nhu cầu của khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về tính năng, giá cả, xuất xứ và cách sử dụng sản phẩm
- Nhiệt tình, vui vẻ lắng nghe và xác định nhu cầu của khách để tư vấn sản phẩm cho phù hợp.
+ Hỗ trợ lựa chọn và chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của họ
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và ưu đãi hiện có
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại phản hồi thông tin đến khách hàng một cách chuyên nghiệp về sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng và tạo lập mối quan hệ bền vững.
· Hạch toán kế toán:
- Hạch toán đầy đủ, chính xác các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến thu – chi, công nợ, tài sản, hàng hóa, chi phí, doanh thu, thuế…
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các phần hành kế toán.
· Lập báo cáo nội bộ, báo cáo tài chính và báo cáo quản trị:
- Lập báo cáo tài chính định kỳ: tháng, quý, năm.
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNDN, TNCN theo quy định.
- Cung cấp số liệu và báo cáo tài chính cho Ban giám đốc và các bộ phận liên quan.
· Kiểm soát nội bộ và hồ sơ chứng từ:
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán khoa học, đầy đủ theo quy định.
- Chấm công, tính lương, BHXH cho nhân viên
· Quyết toán thuế và làm việc với cơ quan chức năng:
- Chuẩn bị hồ sơ, số liệu để làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, các cơ quan chức năng khi có yêu cầu.
· Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận liên quan:
- Hướng dẫn, hỗ trợ các kế toán viên phần hành trong việc xử lý số liệu.
- Phối hợp với các phòng ban để thu thập thông tin và xử lý số liệu kế toán.
· Làm hồ sơ vay vốn, báo cáo gửi ngân hàng
- Nghiên cứu, tối ưu hóa các công thức pha chế đã có cũng như công thức mới;
- Sửa chữa các sản phẩm thuốc BVTV bị hư, lỗi;
- Theo dõi và kiểm tra các yêu cầu kỹ thuật cần có của thuốc BVTV, phân bón trộn, lưu mẫu;
- Cập nhật sổ sách;
- Thực hiện công việc phải tuân thủ theo hệ thống ISO;
- Tiếp cận phương pháp, công cụ mới để học hỏi nâng cao kiến thức và tay nghề;
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Trả lời bình luận, tin nhắn của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ bán qua các kênh bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tìm kiếm và khai thác các kênh khách hàng tiềm năng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ 8h-17h30, nghỉ chủ nhật.
Địa điểm làm việc:
Số 42A ngõ 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà nội
Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian cam kết qua tổng đài và các kênh khác: webchat, facebook..
Thực hiện các cuộc gọi ra xác nhận thông tin và yêu cầu của Khách hàng; các chương trình khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ của Urbox theo định kỳ hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
Nhiệt tình và chủ động phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ và linh hoạt xử lý cho KH.
• Phối hợp với bộ phận thiết kế để nắm rõ bản vẽ, ý tưởng & yêu cầu công trình.
• Giám sát quá trình thi công nội thất tại công trình, đảm bảo đúng bản vẽ và tiến độ.
• Quản lý chất lượng thi công, vật liệu, thiết bị đúng tiêu chuẩn và thẩm mỹ.
• Làm việc với đội thi công, nhà thầu phụ để xử lý các vấn đề phát sinh thực tế.
• Kiểm tra và nghiệm thu công trình theo từng giai đoạn.
• Báo cáo tiến độ và chất lượng công trình cho cấp quản lý.
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Phụ trách bán các sản phẩm/giải pháp cho các thương hiệu mà công ty làm đại diện và phân phối tại Việt Nam trong lĩnh vực Kiểm soát an ninh, giám sát, điều khiển trong ngành điện nhẹ, cụ thể là:
+ Hệ thống CCTV
+ Hệ thống cửa phân làn tự động, AutoBarrier/Turnstile/Tripod…
+ Thiết bị và giải pháp sinh trắc học: Nhận diện khuân mặt, vân tay tiếp xúc và không tiếp xúc…
+ Giải pháp Access Control và phụ kiện.
- Tìm kiếm thông tin dự án tại thị trường Việt Nam (Nguồn tự tìm hoặc từ công ty cung cấp), triển khai các hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng từ lúc khởi tạo dự án cho đến khi ký hợp đồng chốt deal.
- Tìm kiếm mới và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt sẵn có của cty với các đối tác là các công ty SI, tư vấn thiết kế, chủ đầu tư và tổng thầu cơ điện trong lĩnh vực điện, điện nhẹ để phân phối bán thiết bị giải pháp của các hãng mà công ty đang làm đại diện tại Việt Nam.
- Xây dựng tài liệu, tư vấn thuyết trình các sản phẩm và giải pháp của công ty
- Đảm nhiệm việc quản lý dự án triển khai & dự án đấu thầu thực hiện các chiến lược tiếp thị tư vấn các giải pháp thiết kế hệ thống thuộc lĩnh vực An ninh điện nhẹ..
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác khách hàng của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng.
- Hoàn thành báo cáo Sale tuần, tháng và các báo cáo và chỉ tiêu KPIs công ty đưa ra hàng năm.
- Khảo sát vị trí dự kiến lắp đặt trụ sạc điện cho xe hơi: vị trí đậu xe, vị trí lấy nguồn điện (từ tủ điện tòa nhà hiện hữu hoặc từ điện hạ thế EVN hoặc hạ trạm biến áp), khoảng cách, đi ngầm, đi nổi…
- Tính toán cấp nguồn cho trụ sạc (chọn cáp điện, chọn CB, tủ điện). - Vẽ Cad thiết kế cấp nguồn cho trụ sạc (bản vẽ mặt bằng cấp nguồn cho tải, bản vẽ sơ đồ nguyên lý tủ điện).
- Giám sát triển khai thi công cấp nguồn, lắp đặt trụ sạc. - Thành thạo Autocad; đọc hiểu tài liệu tiếng Anh
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
- Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận, duy trì và tiếp tục đánh giá
- Hồ sơ và giám sát việc thực hiện tuân thủ của nhà xưởng về tiêu chuẩn BRC ,HALA,HACCP.
- Thực hiện ghi chép biểu mẫu, giám sát kiểm tra vệ sinh phân xưởng.
- Hỗ trợ gửi mẫu kiểm nghiệm cho phòng LAB bên Ngoài
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7.