Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tìm kiếm, tư vấn khách hàng
Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm tài chính
Duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
Cập nhật thông tin thị trường tài chính, chính sách thuế, lãi suất, sản phẩm mới
Lập báo cáo định kỳ về doanh số, hiệu quả tư vấn cho cấp quản lý
Thời gian làm việc Full Time: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
+ Sáng: từ 8h30-12h
+ Chiều: từ 13h30-18h
Làm việc tại văn phòng: 91 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu
Thời gian làm việc CTV: Không yêu cầu (Chủ động làm việc khi rảnh)
Key Responsibilities:
1. Daily Operations:
2. Project Development:
3. Manpower Management:
4. Expected Outcomes:
- Theo dõi định mức nguyên liệu khi giao các bên gia công.
- Theo dõi công nợ, xuất hóa đơn (dưới 20 khách hàng và NCC)
- Theo dõi tồn kho, hàng lỗi, trả hàng
- Lập và nộp báo cáo thuế theo quy định pháp luật.
- Kiểm tra, kiểm soát hệ thống sổ sách kế toán
- Kiểm tra các khoản thu – chi theo kế hoạch.
- Cập nhật định mức, tính giá thành, kiểm tra kiểm soát giá thành
- Tập hợp các loại chi phí: Nguyên vật liệu, Nhân công, Sản xuất chung
- Kiểm soát các loại giá thành cho từng sản phẩm theo từng đơn hàng sản xuất
- Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên bộ phận liên quan thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chi phí sản xuất, hàng tồn kho.
- Công tác tính lương, Bảo hiểm xã hội và hạch toán (dưới 10 nhân sự)
- Đia điểm: 333 Lương Định Của, Phường An Phú, Thủ Đức. Hoặc đường Liên ấp 1-2-3 Bình Chánh
- Triển khai công việc từ bản vẽ thiết kế ra hiện trường cho tổ đội thi công/thầu phụ
- Lên kế hoạch thi công và bố trí thiết bị, vật tư, nhân công tại công trình
- Làm việc với tư vấn giám sát, chủ đầu tư về các vấn đề hiện trường liên quan trực tiếp đến công việc hằng ngày
- Báo cáo công việc lên cấp trên.
- Tiếp nhận và giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua hotline/ online/ email/ văn bản .
- Thực hiện các cuộc gọi cho khách hàng theo chiến lược của công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến.
- Làm rõ và hỗ trợ khách hàng trước và sau khi khiếu nại
- Báo cáo thực hiện công việc theo nội quy, quy định của công ty trên trang công việc chung, phần mềm
- Thực hiện các công việc được phân công từ các cấp lãnh đạo
- Thiết kế các sản phẩm lắp ráp trên xe máy ( đồ chơi xe máy , đồ kiểng xe ) theo yêu cầu khách hàng.
- Tham gia thử nghiệm, đánh giá sản phẩm trong quá trình thiết kế đến sản xuất Sample .
- Xây dựng định mức vật tư (BOM)
- Xuất bản vẽ 2D
- Làm việc với bộ phận sản xuất để tối ưu thiết kế cho sản xuất đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Các công việc khác theo phân công của bộ phận quản lý
- Nội dung chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Nhà hàng Tiệc cưới Đồng Xanh chi nhánh mới đang tuyển vị trí:
NHÂN VIÊN TƯ VẤN TIỆC CƯỚI
- Tiếp đón khách làm hợp đồng cho khách
- Tư vấn tiệc cưới, hỗ trợ khách thông tin của tiệc và hỗ trợ khách xem sảnh, đặt booking dịch vụ,...
- Chăm sóc khách hàng online hỗ trợ tất cả thông tin khách cần
- Hỗ trợ, take care khách từ khi ký hợp đồng đến khi hoàn tất tiệc.
- Tìm một số nhà cung cấp cho dịch vụ để cải tiến dịch vụ tốt hơn
- Thời gian làm việc: 9 tiếng/ ngày, nghỉ 1 tiếng hoặc xoay ca
ĐỊA CHỈ NHÀ HÀNG:
CN 1: 1320 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp.
CN 2: 961 Hồng Bàng, phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
- Tham mưu, cố vấn và hoạch định chiến lược phát triển công ty cùng với Ban giám đốc.
- Giúp BGĐ có cái nhìn tổng quan cũng như có những phân tích cụ thể về tính khả thi của các dự án đầu vào
- Phát triển dự án khu vực Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước – Đồng Nai, Tây Ninh, Long An.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển văn phòng đại diện Bình Dương
- Tham gia họp Hội đồng thành viên, chuyên môn…khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Xây dựng quy trình làm việc/phối hợp làm việc trong nội bộ các phòng ban khác.
- Địa chỉ làm việc: Ô 22, Lô LK3, Đường 14, Khu dân cư Phú Thuận, Phường Phú Lợi, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ mới)
Ô 22, Lô LK3, Đường 14, Khu dân cư Phú Thuận, Phường Phú Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương ( Địa chỉ cũ)
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng
- Theo dõi và cập nhật báo giá, hỗ trợ khách hàng.
- Duy trì, củng cố và phục vụ tốt khách hàng truyền thống Phát triển mã hàng, dự án khách hàng mới
- Theo dõi tình hình đơn hàng, công nơ của từng khách hàng.
- Xử lý khiếu nại khách hàng
- Liên hệ khách hàng theo data đã có sẵn, ….
- Thực hiện quy trình đơn hàng
- Và các hạng mục công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Thực hiện công việc gia công hoàn thiện sản phẩm: Cân, đóng gói và dán nhãn cho sản phẩm.
- Tuân thủ các quy định về đóng gói sản phẩm của công ty.
- Các công việc khác được phân công theo yêu cầu
- Quy trình phỏng vấn nhanh chóng, đi làm ngay trong 7 ngày
*** Địa điểm làm việc: 39/27/9 An Phú Đông 9 - Phường An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.
*** Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 50/42/14 Đường Vườn Lài, Phường An Phú Đông - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh
*** Liên hệ: Phòng Nhân Sự 0909436645