Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm định các máy móc thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động
- Huấn luyện an toàn lao động vệ sinh lao động
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan
- Lập hồ sơ, đánh giá thiết bị
- Thực hiện công việc khác theo quy định của cấp trên.
- Bán xe điện
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc 8h30-20h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Cửa hàng xe điện GO XANH – Quận 6, TP.HCM
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực đèn chiếu sáng, thiết bị điện, điện công nghiệp hoặc điện dân dụng.
- Tư vấn, báo giá các sản phẩm đèn LED chiếu sáng, Chiếu sáng khẩn cấp, đèn trong nhà, ngoài nhà,…
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng, hỗ trợ đàm phán hợp đồng, công nợ và giao hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo định kỳ cho quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, báo cáo liên quan đến các dự án và khách hàng.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ công việc của các phòng ban.
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ từ khách hàng, phân tích và lập báo giá phù hợp.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản pháp lý, công văn trao đổi với khách hàng, đối tác, cơ quan nhà nước.
- Phối hợp với kế toán theo dõi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Thực hiện phiên dịch, biên dịch tài liệu tiếng Trung – tiếng Việt khi làm việc với khách hàng, đối tác Trung Quốc.
- Là cầu nối giao tiếp giữa Giám đốc và khách hàng/đối tác.
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý điều hành chung của công ty.
- Lưu trữ, quản lý dữ liệu và tài liệu liên quan đến dự án.
- Các công việc hỗ trợ khác theo sự phân công của cấp trên
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Địa điểm làm việc tại Siêu Thị 621, số 02 Tân Lập, Khu Phố Tân Lập, Phường Đông Hoà, Tp HCM (Theo địa giới hành chính mới)
Ca làm việc
• Quản lý vận hành hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong khu công nghiệp (đường, cây xanh, kênh, hồ, chiếu sáng…).
• Quản lý, bảo trì, giám sát thi công các công trình xây dựng trong khu công nghiệp (hạ tầng, nhà xưởng, văn phòng, v.v.).
• Lập kế hoạch, tiến độ thi công và kiểm soát chất lượng công trình.
• Kiểm tra, kiểm soát việc tuân thủ quy định về xây dựng của các khách hàng trong khu công nghiệp.
• Báo cáo tiến độ và các vấn đề phát sinh cho cấp quản lý
• Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao theo quy định
• Quản lý công nợ phải thu, phải trả. Tổng hợp số liệu làm lương nhân viên hàng tháng.
• Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiệp vụ kế toán
• Rà soát, đối chiếu doanh số bán hàng kinh doanh....với các bộ phận liên quan hàng tuần theo quy định.
• Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liệu phân bổ chi phí trong tháng, thông tin nguyên vật liệu và giá cả của từng hàng hóa vật tư.
• Hỗ trơ xuất – nhập kho chuyển kho hàng, vật tư theo đúng quy định.
• Thực hiện kiểm kê hàng hóa/ vật tư định kỳ theo quy định hoặc phát sinh khi có yêu cầu.
• Lưu trữ chứng từ, dữ liệu kế toán khoa học, bảo mật.
• Không làm báo cáo tài chính cuối năm
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Front End Development:
Backend Development
- Giám sát và điều khiển quy trình sản xuất thức ăn chăn nuôi thông qua hệ thống máy tính điện tử
- Đảm bảo sự ổn định và hiệu quả của quy trình sản xuất thức ăn chăn nuôi, từ giai đoạn: Nhập liệu-> Cân-> Nghiền-> Trộn-> Ép viên-> Đóng bao
- Theo dõi các chỉ tiêu chất lượng sản phẩm, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn trước khi xuất xưởng.
- Thực hiện bảo trì và sửa chữa các thiết bị, máy móc trong phòng điều khiển để đảm bảo hoạt động suôn sẻ của quy trình sản xuất.
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả sản xuất, đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm.
- Giữ gìn môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn theo quy định 5S của nhà máy
- Địa chỉ: Cụm CN Dốc 47, Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai (Gần cổng 11)
Địa điểm làm việc: Số F1 – Đường A5 – Phường Tân Thới Nhất – Q.12 – TPHCM
- Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng có sẵn của công ty
- Đàm phán, thương lượng và chốt sales
- Kiểm tra, theo dõi đơn hàng và công nợ
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Lập kế hoạch và chủ động tư vấn khách hàng mới là các công trình tư nhân Biệt thự - Nhà phố, Shophouse, Toà Văn Phòng, Nhà Xưởng, … cần lắp đặt Thang máy nhập khẩu Thương hiệu HITACHI – Nhật Bản; Fujitec – Nhật Bản ; JFI – Nhật Bản, OTIS – Mỹ ; Hyundai – Hàn Quốc, …
- Khảo sát thực tế tại công trình ; tìm hiểu nhu cầu khách hàng ; Báo giá, thuyết phục Khách hàng sử dụng Sản phẩm và Dịch vụ của G20 cung cấp
- Thiết lập và duy trì những mối quan hệ kinh doanh với các đối tác như trong lĩnh vực Thiết kế kiến trúc và Xây Dựng.
- Chăm sóc Khách hàng đã và đang sử dụng Sản phẩm – Dịch vụ của G20
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Địa chỉ Văn phòng : Số 10 Tôn Thất Thuyết, Phường Xóm Chiếu (Quận 04 cũ), Tp.HCM
Thời gian làm việc từ 8h30 sáng - 17h30 (thứ 2 - Thứ 6), Thứ 7 (8h30 - 12h00)
1. Triển khai các hoạt động Marketing tại chi nhánh theo phân công của quản lý.
2. Triển khai, theo dõi và tổng kết các chương trình khuyến mãi Trade thực hiện tại chi nhánh và POSM tại nhà thuốc.
3. Vận hành kênh Tiktok của nhãn hàng triển khai tại chi nhánh như làm nội dung, livestream.
4. Lập kế hoạch, liên hệ tổ chức sự kiện, hoạt động giới thiệu sản phẩm của công ty.
5. Hỗ trợ các hoạt động của Phòng Kinh doanh, hỗ trợ xử lí cung cấp các ấn phẩm, vật phẩm cho Phòng kinh doanh.
6. Các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán hợp tác với các KOL/KOC để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, sự kiện, hợp tác;
- Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng KOL/KOC được đặt lịch một cách hiệu quả và đúng đắn để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các KOL/KOC, quản lý các chiến dịch quảng cáo từ khâu lập kế hoạch đến triển khai, và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch;
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến hết sáng T7 hàng tuần.
- Địa điểm lầm việc: Số 36- Lô 2A, Trung Yên 11, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội