Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kế toán viên, thực hiện công việc do kế toán trưởng sắp xếp yêu cầu
- Thực hiện các công việc sổ sách chứng từ kế toán, kê khai hóa đơn GTGT, chứng từ ngân hàng; Xuất khách hàng hóa đơn GTGT, tính TSCĐ tính khấu hao, tiền lương; Hạch toán các nghiệp vụ kế toán ...
- Theo dõi, quản lý các TK Ngân hàng, Vật tư, Hàng hóa, Công nợ khách hàng người mua, người bán ...
- Đi công tác giao dịch liên quan như Phòng thống kê, Phòng lao động ...
- Tìm hiểu các thông tin về thị trường, đối thủ, sản phẩm và khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.
- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm, thiết bị phù hợp, giới thiệu và bán các sản phẩm được phụ trách.
- Đàm phán thương thảo với khách hàng về thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, lên dự thảo hợp đồng và lập thủ tục ký kết hợp đồng.
- Lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ.
- Lên dự trù hàng hoá hàng tháng, quý & năm.
- Tham gia các chuyến đi công tác, các hội nghị, hội thảo liên quan đến lĩnh vực trang thiết bị y tế.
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 08h00- 17h00.
- Theo dõi và lập bảng chấm công, chấm cơm của Công trình;
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng trên công trường: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ, Chủ đầu tư... và các đối tác khác trên công trường;
- Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công;
- Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;
- Quản lý quỹ công trình và chi các khoản theo yêu cầu đề xuất từ các bộ phận khi có chấp thuận của chỉ huy trưởng;
- Tổ chức quản lý chặt chẽ và lưu trữ có hệ thống các hồ sơ, tài liệu liên quan tại công trường;
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình;
Công ty Cổ phần Công Nghiệp Weldcom tuyển dụng 01 Giám đốc Kinh doanh thiết bị Hàn cắt làm việc tại các địa điểm sau:
Mô tả công việc:
- Thực hiện gọi ra ngoài cho khách hàng nhằm khảo sát chất lượng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải quyết phản ánh khiếu nại.... theo kịch bản có sẵn của Viettel Post.
- Happycall chăm sóc khách hàng theo chương trình.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ 1 ngày/ tuần)
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3B khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
· Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chủ động nghiên cứu và tiếp cận khách hàng để mở rộng cơ hội kinh doanh.
· Xây dựng mối quan hệ: Thiết lập và duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng qua giao tiếp chuyên nghiệp.
· Tư vấn và giải pháp: Phân tích nhu cầu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ từ Menu phù hợp nhất.
· Thuyết phục & đàm phán: Trình bày lợi ích, đàm phán thành công để khách hàng ký hợp đồng.
· Quản lý bán hàng: Lập bảng giá cạnh tranh, xử lý đơn hàng, theo dõi sản xuất và giao hàng hiệu quả.
· Phát triển thị trường: Xây dựng mạng lưới đối tác, đại lý để mở rộng kinh doanh.
· Nghiên cứu thị trường: Cập nhật xu hướng, đối thủ và nhu cầu khách hàng để tối ưu chiến lược.
· Chăm sóc khách hàng: Đảm bảo sự hài lòng, hỗ trợ sau bán để duy trì mối quan hệ lâu dài.
· Báo cáo kết quả: Tổng hợp doanh số, phản hồi khách hàng kịp thời và chuyên nghiệp.
Địa chỉ: Tầng 2, Số 9 ngõ 4 phố Duy Tân, Phường Cầu Giấy, Hà Nội
VP Miền nam: 145 Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
I/ Mô tả công việc:
II/ Các khu vực cần tuyển: (Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/ năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, bảo hiểm, thống kê…
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế giá trị gia tăng và báo cáo thuế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban, công ty do lãnh đạo công ty phân công
1.Responsible for managing and optimizing the company’s online stores across various e-commerce platforms
2.Manage and update content, images, pricing, and descriptions for product groups and associated warehouses
3.Propose strategic programs and sales initiatives, and lead the execution of business operations across e-commerce platforms
4.Configure and optimize advertising campaigns on platforms such as Facebook, Google, and TikTok to effectively drive traffic to e-commerce channels
5.Collaborating with marketing teams to develop and execute online promotional campaigns.
6.Sales Performance Tracking and data analysis like extracting sales reports from Ecommerce platforms, identifying trends and top-selling products, generating reports to identify insights and inform strategic decisions.
7.Customer support like handling returns/exchanges, responding to customer enquiries ETC
8.Other marketing tasks as instructed by Marketing manager or Assistant General Manager
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm tinh dầu, nến thơm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến khách hàng.
- Đảm bảo trưng bày hàng hóa đẹp mắt, không gian mua sắm chuyên nghiệp.
- Giữ gìn hình ảnh cửa hàng sạch đẹp, tạo trải nghiệm mua sắm tốt
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng trong hoạt động bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Làm việc xoay ca linh hoạt 8h/ ngày. Nghỉ 1 ngày/ 1tuần
- Nơi làm việc:
- Xuất hoá đơn
- Cân đối hóa đơn đầu ra đầu vào
- Hiểu rõ chế độ BHXH, Thuế TNCN
- Quản lí thu - chi, báo cáo lãi - lỗ theo tháng/quý
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu chứng từ kế toán
- ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC : K3.71 Đường Lena, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Kỹ sư QC:
Kỹ sư QS:
Kiểm soát nội bộ: Số liệu từ các Công ty thành viên - Nhà máy do Kế toán thống kê gửi về: