Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tây Nguyên theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và lưu trữ các loại hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án (bản vẽ, biên bản, hợp đồng, báo cáo, v.v.).
• Đảm bảo hồ sơ được cập nhật đầy đủ, chính xác và dễ dàng truy xuất khi cần
• Cập nhật hồ sơ thi công, theo dõi tiến độ thi công và cập nhật các biên bản nghiệm thu, biên bản làm việc, biên bản kiểm tra chất lượng
• Chuẩn bị hồ sơ nghiệm thu công việc, hạng mục thi công để trình lên các bên liên quan (Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát, Ban quản lý dự án).
• Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán khối lượng hoàn thành, đảm bảo đầy đủ chứng từ, biên bản theo quy định.
• Kiểm tra tính đầy đủ, chính xác của các loại hồ sơ, biên bản, chứng từ trước khi lưu trữ hoặc trình ký duyệt.
• Đối chiếu khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và hợp đồng để đảm bảo tính nhất quán.
'- Chăm sóc tốt KH hiện hữu, mở rộng thêm list KH mới. Tìm kiếm Inquiry mở rộng doanh thu về khuôn, part, thùng chứa pallet... Khai thác data khách hàng qua các kênh online/offline... liên hệ chào giới thiệu sản phẩm - dịch vụ của HPC và CTTV
- Cập nhật nhu cầu, định hướng, kế hoạch phát triển sản phẩm của thị trường và các khách hàng tiềm năng
- Phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh trạnh đưa ra đối sách phù hợp bao gồm: Nâng cao năng lực đáp ứng về chất lượng sản phẩm - dịch vụ, đẩy nhanh tiến độ, có chính sách giá bán linh hoạt phù hợp, chính sách hậu mãi sau bán hàng và bảo hành
- Tiếp nhận thông tin về yêu cầu từ KH, triển khai báo giá. Đảm bảo mức giá cạnh tranh cao so với các đối thủ
- Đàm phán giá và các điều khoản liên quan, thiết lập hợp đồng bán hàng với khách hàng và báo cáo PTGD, Trưởng/ Phó phòng Kinh doanh về các vấn đề bất thường
- Kết hợp chặt chẽ cùng các phòng ban liên quan cùng trao đổi và xử lý nội dung của KH đưa ra hay nội dung phát sinh từ nội bộ.
- Kết nối, hỗ trợ CTTV
1. POLICY SUPERVISION:
Legal team is responsible for CHECK - CONSULT - BUILD - CONTROL all policies to ensure our benefits are well protected in all operations.
2. INVESTMENT:
Legal team is taken part in all Investment project to protect our benefits and mitigate all possible risks.
3. LAWS UPDATING:
Check, aware, consult monitor all related laws updating to protect company's benefits.
4. CONTRACT/AGREEMENT CHECK:
Check, aware, consult & monitor all contracts/agreements to protect company's benefits.
5. INTELLECTUAL PROPERTY RIGHTS PROTECTION:
Manage well Intellectual Property internal/external to protect company's benefits.
6. LAWS COMPLIANCE CHECK:
Check laws compliance then consult/build, monitor & follow up laws compliance of all departments.
7. LEGAL ADVICE:
Study and consult all needed legal advice.
8. LAW SUIT:
Proactively check & settle all possible Debt/Bad Debt.
10. LEGAL CONSULTANCY SERVICE (EXTERNAL):
Manage legal consultancy service.
-Cung cấp hỗ trợ tại công ty, cài đặt mới và sửa chữa máy tính của người dùng, đảm bảo: máy tính thiết bị mạng, phần mềm chống virus, hệ thống điện thoại, camera giám sát, đầu ghi, máy in hoạt động bình thường, thông suốt.
-Xử lý và giải quyết sự cố ứng dụng của người dùng, ví dụ: O365, email, hệ thống của công ty (V9,CRM ..)
-Biên soạn và cập nhật các tài liệu hướng dẫn của bộ phận
-Quản lý và phân quyền hạn truy cập hệ thống cho người dùng
-Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, duy trì tồn kho các thiết bị IT
-Bảo trì và quản lý phòng máy chủ như nhiệt độ và vệ sinh phòng máy nhằm đảm bảo máy chủ, thiết bị mạng vận hành ổn định
-Hỗ trợ triển khai các dự án liên quan đến IT
-Phối hợp với bộ phận RD tổng bộ để giải quyết sự cố hệ thống, thu thập và cập nhật yêu cầu tối ưu hóa hệ thống
o Kiểm soát xe, người, công cụ dụng cụ, thực phẩm… ra vào trại, nắm vững quy định về an toàn sinh học, hướng dẫn CNV phụ trách thực hiện đúng theo quy định.
o Báo cáo tình hình thực hiện an toàn sinh học ở bên trong và bên ngoài trại trại như cách ly, tắm sát trùng, tình hình dịch bệnh ở trại
o Phối hợp với bộ phận trại để xử lý nếu có sự cố dịch bệnh xảy ra ở trại
o Và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
o Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
Ø QUYỀN LỢI:
- Thu nhập thỏa thuận cạnh tranh từ 10-13tr/tháng
- Tham gia đầy đủ BHXH, Bảo Hiểm tai nạn, chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm
- Thưởng năng suất, thưởng năm và thưởng kiểm soát dịch bệnh hấp dẫn
- Được đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm
- Miễn phí ăn ở, điện nước, nhu yếu phẩm và đồng phục, nhà ở đầy đủ tiện nghi.
- Và chế độ khác theo luật hiện hành-
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng,.... để đồng hành và phát triển vượt bậc cùng Aladdin.
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và dựa trên vị trí đảm nhiệm cụ thể. Mô tả công việc của Quản lý / Phó quản lý nhà hàng chi tiết như sau:
1 Quản lý Nhân sự:
2. Quản lý Khách hàng:
3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:
4. Quản lý Kinh doanh:
5. Quản lý Chi phí:
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:
Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
As Chief Engineer you’ll manage the engineering/maintenance of your hotel and ensure the safety and comfort of hotel guests and team members. You’ll be a master multitasker and be comfortable with any repair needs. Motivating and training your team with the skills to keep hotels always looking their best.
Your day-to-day
People
Direct daily engineering needs, plan and assign work ensuring you always have the right team in place
Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues - recognize good performance
Recommend or initiate any HR-related actions where needed
Ensure a safe and secure environment for guests, and team members in compliance with regulatory policies and procedures
Maintain relations with outside contacts including guests, regulatory agencies, and others as needed
Follow-up outstanding points from the latest IT audit of his/her hotel under the supervision of the IT Manager/Lead
Guest Experience
Help guests need to ensure their satisfaction
Use a maintenance program to ensure the hotel is maintained and in service for our guests
Responsible Business
Maintain and order parts and supplies whilst minimizing waste and maintaining “green” initiatives
May be responsible for hotel security to minimize the risk of theft, crime, and other hazards
Ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
Accountabilities
This is the top Maintenance/ Engineering job which may include one or more food or beverage outlets, and/or meeting space or catering/convention facilities. May supervise a small maintenance staff.
WHAT DO WE NEED FROM YOU?
(Some) Graduated college or advanced vocational training
Four years experience in general building maintenance and/or construction or an equivalent combination of education and experience
Specialied expertise in plumbing, electrical, mechanical, and carpentry fields Level 3 EPA Certification, HVAC and refrigeration certificate, licensed plumber and/or journeyman status for electrician and carpenter may be required
Hotel experience preferred
Professional certification and license if required by law
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe