Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát chi phí / doanh thu, công cụ dụng cụ, tài sản của Resort.
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Chăm sóc Khách trong thời gian lưu trú tại Đảo
- Giám sát, theo dõi tất cả các quy trình vận hành tại spa từ nhân sự đến sự vật, sự việc
- Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên nâng cao tay nghề
- Xây dựng quy trình vận hành và đảm bảo toàn bộ nhân viên phải nắm được và tuân thủ.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động kinh doanh hàng tháng
- Theo dõi hoạt động thu chi của Spa
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng
- Kiểm soát và bảo quản tài sản, công cụ dụng cụ tại Spa
- Kiểm Tra chất lượng vật tư, thiết bị Spa đảm bảo ổn định và an toàn phục vụ Khách.
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Tư vấn và xác nhận các booking với khách hàng và đối tác
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng.
- Lưu trữ các hồ sơ đã đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo sự phân công của giám sát
- Thực hiện Check in - out đến lưu trú tại Khách sạn
- Tư vấn các Dịch vụ, Sản phẩm tại Khách sạn
- Hỗ trợ khách khi cần trong thời gian lưu trú tại Khách sạn
- Sắp xếp thông tin Khách hàng ngăn nắp tại Khu vực Quầy Lễ Tân
- Các công việc theo sự phân công của Bộ phận
Trao đổi khi phỏng vấn
+ Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng hàng ngày theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn; + Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn,
+ Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách;
+ Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
- Welcome Khách đến Khách sạn
- Hỗ trợ Khách các thông tin liên quan
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của Khách
- Chăm sóc khách, thu thập ý kiến phản hồi của Khách
- Hỗ trợ Bộ phận lễ tân thủ tục check in- out khi cần thiết
- Chuẩn bị nguyên vật liệu và công cụ dụng vụ làm việc
- Nhận order và thực hiện các món nước theo yêu cầu của Khách hàng
- Đảm bảo món nước được trang trí đẹp mắt, màu sắc, mùi vị…trước khi phục vụ khách hàng.
- Vệ sinh và bảo quản công cụ dụng cụ khi kết thúc ca làm việc
- Làm vệ sinh phòng khách sạn, chuẩn bị, sắp xếp các thiết bị, dụng vụ trong phòng nghỉ gọn gàng, ngăn nắp.
- Thực hiện xử lý vệ sinh theo đúng quy định cho từng loại phòng khách sạn theo tiêu chuẩn
- Kiểm tra kỹ phòng khách sạn khi khách check out thông tin cụ thể kiểm tra minibar, kiểm tra tình trạng thiết bị.
- Chịu trách nhiệm nhận đồ của khách khi có yêu cầu, ghi chú thông tin đầy đủ vào phiếu giặt là. Nếu có yêu cầu đặc biệt từ khách cần lưu chú thông tin đầy đủ cho bộ phận giặt là.
- Nhận lại đồ giặt là và trả cho khách
- Đảm bảo vệ sinh các khu vực chung như: Sảnh, hành lang, lối đi cầu thang, Thang máy, khu vực nhà hàng, bãi đỗ xe, hệ thống cửa kính, phòng họp, hội nghị
- Chào đón khách đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng
- Setup ly chén, tô, dĩa….để phục vụ khách
- Nhận order & phục vụ Thức ăn, Rượu..theo yêu cầu của Khách
- Kiểm soát và điều phối nhân sự theo ca làm việc, giám sát công việc đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ nhà hàng;
- Theo dõi tiêu chuẩn vệ sinh, công cụ dụng cụ, hàng hóa...
- Giới thiệu để Khách có đầy đủ thông tin các Dịch vụ tại Nhà hàng
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của Khách về chất lượng dịch vụ, món ăn…
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình thực hiện công việc
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh.
- Kiểm soát và điều phối nhân sự theo ca làm việc, giám sát công việc đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ nhà hàng;
- Theo dõi tiêu chuẩn vệ sinh, công cụ dụng cụ, hàng hóa...
- Giới thiệu để Khách có đầy đủ thông tin các Dịch vụ tại Nhà hàng
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của Khách về chất lượng dịch vụ, món ăn…
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình thực hiện công việc
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh.
- Hỗ trợ báo cáo công việc cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của kế toán : Cần tuyển các vi trí: Kế toán viên, kế toán chi phí , kế toán thanh toán.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Bộ phận và của Công ty.
- Lưu trữ và bảo mật thông tin, tài liệu, sổ sách kế toán