Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu và công cụ dụng vụ làm việc
- Nhận order và thực hiện các món nước theo yêu cầu của Khách hàng
- Đảm bảo món nước được trang trí đẹp mắt, màu sắc, mùi vị…trước khi phục vụ khách hàng.
- Vệ sinh và bảo quản công cụ dụng cụ khi kết thúc ca làm việc
- Làm vệ sinh phòng khách sạn, chuẩn bị, sắp xếp các thiết bị, dụng vụ trong phòng nghỉ gọn gàng, ngăn nắp.
- Thực hiện xử lý vệ sinh theo đúng quy định cho từng loại phòng khách sạn theo tiêu chuẩn
- Kiểm tra kỹ phòng khách sạn khi khách check out thông tin cụ thể kiểm tra minibar, kiểm tra tình trạng thiết bị.
- Chịu trách nhiệm nhận đồ của khách khi có yêu cầu, ghi chú thông tin đầy đủ vào phiếu giặt là. Nếu có yêu cầu đặc biệt từ khách cần lưu chú thông tin đầy đủ cho bộ phận giặt là.
- Nhận lại đồ giặt là và trả cho khách
- Đảm bảo vệ sinh các khu vực chung như: Sảnh, hành lang, lối đi cầu thang, Thang máy, khu vực nhà hàng, bãi đỗ xe, hệ thống cửa kính, phòng họp, hội nghị
- Chào đón khách đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng
- Setup ly chén, tô, dĩa….để phục vụ khách
- Nhận order & phục vụ Thức ăn, Rượu..theo yêu cầu của Khách
- Kiểm soát và điều phối nhân sự theo ca làm việc, giám sát công việc đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ nhà hàng;
- Theo dõi tiêu chuẩn vệ sinh, công cụ dụng cụ, hàng hóa...
- Giới thiệu để Khách có đầy đủ thông tin các Dịch vụ tại Nhà hàng
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của Khách về chất lượng dịch vụ, món ăn…
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình thực hiện công việc
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh.
- Kiểm soát và điều phối nhân sự theo ca làm việc, giám sát công việc đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ nhà hàng;
- Theo dõi tiêu chuẩn vệ sinh, công cụ dụng cụ, hàng hóa...
- Giới thiệu để Khách có đầy đủ thông tin các Dịch vụ tại Nhà hàng
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của Khách về chất lượng dịch vụ, món ăn…
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình thực hiện công việc
- Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh.
- Hỗ trợ báo cáo công việc cho trưởng bộ phận
- Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của kế toán : Cần tuyển các vi trí: Kế toán viên, kế toán chi phí , kế toán thanh toán.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của Bộ phận và của Công ty.
- Lưu trữ và bảo mật thông tin, tài liệu, sổ sách kế toán
- Chào đón khách đến dùng bữa tại nhà hàng.
- Tiếp nhận order món ăn và thức uống của khách, tư vấn giúp khách chọn món phù hợp.
- Hỗ trợ khách thanh toán hóa đơn.
- Dọn dẹp bàn ăn, setup bàn ăn mới để phục vụ lượt khách khác.
- Hoàn thành các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Nhà Hàng.
- Chi tiết yêu công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Discuss during the interview
Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
Giám sát bếp căn tin.
Trao đổi khi phỏng vấn
Trao đổi khi phỏng vấn
- Quản lý, giám sát các hoạt động của tất cả nhân viên trong bộ phận lễ tân đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của khách sạn trong ca đêm để đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách.
- Thông báo cho tất cả nhân viên làm đêm về các hoạt động hàng đêm, khách đoàn và khách VIP cũng như các yêu cầu đặc biệt của khách.
- Luôn luôn duy trì một môi trường chuyên nghiệp và chất lượng cao theo định hướng dịch vụ
- Giải quyết khiếu nại, giải quyết vấn đề phát sinh, yêu cầu đặc biệt và bất cứ tình huống nào xảy ra.
- Đảm bảo tất cả nhân viên thực hiện các nhiệm vụ được giao và đảm bảo sự phối hợp các hoạt động của bộ phận Lễ tân với các phòng ban khác.
- Đảm bảo các yêu cầu được đáp ứng trong thời gian khách lưu trú.
- Phối hợp với nhân viên an ninh giải quyết các sự cố về an toàn, gây rối cũng như an toàn về cháy nổ và tiết kiệm năng lượng.
- Thực hiện việc check-in trễ, check-out sớm cho khách và phối hợp với kiểm toán đêm chuẩn bị hồ sơ cho khách trả phòng vào hôm sau.
- Giám sát đội ngũ lễ tân trong việc đăng nhập hồ sơ, thông tin của khách đúng theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Tư vấn, bán dịch vụ cho khách
- Thực hiện các thủ tục khai báo tạm trú
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý tất cả các cuộc gọi đến bộ phận lễ tân
- Xử lý các vấn đề, sự cố phát sinh trong ca làm việc
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng các nhu cầu, trả lời các thắc mắc, giải quyết các phàn nàn của khách
- Tiến hành các thủ tục nhận, bảo quản tài sản của khách ký gửi ở khu vực lễ tân, tiền sảnh theo đúng quy định của khách sạn. Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Một số công việc khác của một Nhân viên Lễ tân theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Lên kế hoạch công việc hằng ngày, tuần và tháng, kế hoạch đào tạo và danh sách công việc cho nhân viên bộ phận giải trí. Kiểm tra hoạt động của nhật ký, phân công nhiệm vụ một cách thích hợp và thực hiện kế hoạch kiểm soát hàng ngày.
- Hoàn thành tất cả công việc giấy tờ như : Quy trình hoạt động, bảng mô tả công việc và các nguyên tắc, các biểu mẫu cho bộ phận của mình.
- Đảm bảo tất cả thông tin về giải trí luôn có sẵn và các bộ phận liên quan nắm được thông tin, ví dụ như Bộ Phận Tiền Sảnh.
- Đảm bảo tất cả nhân viên hiểu và nắm vững kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ, cơ sở vật chất cũng như là kiến thức về khu vực địa phương. Đánh giá hiệu suất làm việc của bộ phận giải trí và lập báo cáo.
- Không ngừng sáng tạo nhằm đa dạng và phong phú các dịch vụ của bộ phận giải trí.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .