Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ luật sư và chuyên viên pháp lý thực hiện các công việc sau:
• Analyses training needs of the department by running the monthly meeting with departmental trainers.
• Assists in detecting and organising legally required or other face-to-face training, coordinating all the documentation required to obtain applicable grants or subsidies.
• Supports implementing the hotel's annual training plan and coordinates invitations, documentation, organization and other needs to ensure their success.
• Supports in organising induction sessions for new employees, coordinating their attendance and regular performance with the teams.
• Implements development plans for employees/Service Leaders.
• Actively contributes to the development, implementation and maintenance of the Training and Development strategy of the hotel.
• Ensures the training sessions are regularly and professionally conducted, including but not limited to orientation, general training, skill training topics, simulation programs and language classes.
• Coordinates with requisitioning departments in training employees following the Hotel's standards, policies and procedures. Assists staff in the skills development and evaluation of their training.
• Keeps a set of SOP and P&P for each department in the HR department. Ensures new employees are well trained in SOP and P&P of his/her department
• Reviews and establishes effective business relationships with external training suppliers for the implementation of training strategy in accordance with the business requirements of the hotel.
• Promotes and facilitates cross-training, job rotation, and multi-skilling.
• Monitors L&D KPIs
• Take the lead in organizing the hotel's social and staff activities.
- Thực hiện các bài trị liệu cho khách (foot, face, body,...) theo yêu cầu và phân công của trưởng bộ phận.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các vấn đề liên quan đến da, giữ gìn và chăm sóc da, các liệu trình làm đẹp, công dụng sản phẩm, tính năng thiết bị công nghệ hiện có tại bộ phận Spa của khách sạn.
- Giải đáp những thắc mắc khác của khách hàng trong thời gian khách có mặt tại Spa.
- Luôn thể hiện thái độ lịch sự, tận tình, nhã nhặn và hiếu khách với bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn
- Tập hợp chứng từ
- Kiểm tra và nhập liệu chứng từ
- Lập các loại báo cáo thuế theo luật thuế hiện hành
- Lập các loại báo cáo theo yêu cầu nội bộ
- Lưu trữ chứng từ theo yêu cầu
- Xuất hóa đơn, kiểm tra doanh số định kỳ với 1 số khách hàng
- Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh
LUẬT NEW KEY NHA TRANG
TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN PHÁP LÝ
1. Mô tả công việc
- Tư vấn pháp luật trong lĩnh vực doanh nghiệp.
- Soạn thảo văn bản pháp lý
- Đại diện khách hàng thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Đi công tác theo sự phân công;
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn ngành luật theo sự phân công của Chánh văn phòng.
2. Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Trung thực, cẩn thận
- Tư duy pháp lý và kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể đi công tác tỉnh
- Yêu cầu năm sinh: 1999 - 1990 ( Chỉ tuyển Nam)
3. Phúc lợi
- Lương cứng + thưởng theo kết quả công việc (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Được đóng BHXH, BHYT, các chế độ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
III. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Hồ sơ gồm:
+ Đơn ứng tuyển
+ Bằng tốt nghiệp đại học
+Các giấy tờ khác đi kèm.
- Hồ sơ ứng tuyển nộp trực tiếp tại Văn phòng Luật New Key: 96 Nguyễn Trãi, Nha Trang, Khánh Hòa hoặc qua email: [email protected]. Điện thoại liên hệ: 0368050579
- Thời hạn nhận hồ sơ: Từ 08/11/2023 đến hết ngày 20/11/2023.
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Hỗ trợ các công việc giao nhận hàng.
Thực hiện các công việc thủ tục/ giấy tờ theo quy trình giao nhận hàng.
Hỗ trợ thực hiện các công việc văn phòng liên quan đến tour du lịch
Trực tổng đài, chăm sóc KH
Làm việc theo ca ( không làm giờ hành chính)
Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thị trường mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo các chính sách bán hàng tới các đại lý khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số
- Tổng hợp, phân tích tình hình thị trường và báo cáo theo quy định của công ty
- Xử lý thông tin của khách hàng về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng
- Thời gian làm việc từ 8h sáng - 17h chiều .
- Làm việc tại: Vạn Giã - Ninh Hòa và Cam Ranh
1. Tập hợp chứng từ
2. Kiểm tra và nhập liệu chứng từ
3. Lập các loại báo cáo thuế theo luật thuế hiện hành
4. Lập các loại báo cáo theo yêu cầu nội bộ
5. Lưu trữ chứng từ theo yêu cầu
6. Xuất hóa đơn, kiểm tra doanh số định kỳ với 1 số khách hàng
7. Làm việc với cơ qun thuế khi có phát sinh
1. Phát triển kinh doanh:
- Dẫn dắt thực hiện sản lượng bán ra tại NPP thông qua các hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Duy trì hoạt động bán hàng tại NPP đều đặn và tuân thủ qui định thực thi trên tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đúng tồn kho theo chuẩn của SPVB thông qua kiểm tra và báo cáo tồn kho tại NPP định kỳ, đảm bảotồn kho trên hệ thống và thực tế phải trùng khớp.
- Đảm bảo thực thi DMS tại NPP: ghi nhận, xuất nhập tồn, in ấn, sử dụng hóa đơn DMS.
- Đảm bảo triển khai rõ ràng và hiệu quả các chương trình bán hàng, marketing đến DCR.
- Hỗ trợ ASM tìm kiếm các đối tác NPP, đề nghị lên cấp trên và theo dõi quy trình đến khi được phê duyệt cuối cùng- Đảm bảo NPP thực thi theo hợp đồng ký kết.
2. Củng cố họat động bán hàng:
- Đề xuất kế hoạch xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng nhằm tối đa hóa sản lượng bán ra.
- Nhận diện và xây dựng tuyến bán hàng & đảm bảo hiệu quả hoạt động tuyến bán hàng theo tiêu chuẩn của SPVB.
- Đảm bảo duy trì các công cụ TU và các hoạt động khác được công ty triển khai tại NPP.
- Đảm bảo DCR tuân thủ việc viếng thăm khách hàng và thực thi tại điểm bán.
- Thiết lập chỉ tiêu bán hàng rõ ràng và thống nhất cho đội ngũ DCR. Kiểm tra, theo dõi kết quả bán hàng của DCR so với chỉtiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
3. Quản trị khách hàng:
- Duy trì O*O với NPP nhằm thúc đẩy các hoạt động đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Đảm bảo NPP tuân thủ chính sách giá, địa bàn hoạt động.
- Kiểm tra, theo dõi hoạt động kinh doanh của NPP so với chỉ tiêu và có hành động điều chỉnh kịp thời nhằm đạt kết quả như kế hoạch.
- Theo dõi tình hình hoạt động thông qua hoạt động báo cáo lãi lỗ của NPP & quản trị sự thay đổi tại NPP theo yêu cầu kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về NPP, chương trình khuyến mãi của đối thủ và các chương trình marketing của SPVB.
- Quản lý các khách hàng trọng điểm trên khu vực.
4. Quản trị tài sản:
- Đảm bảo các yêu cầu lắp đặt visicooler, kệ, TOT tuân thủ các qui định và qui trình của SPVB.
- Báo cáo thay đổi tài sản kịp thời và chính xác
5. Xây dựng năng lực:
- Tuân thủ lịch W*W, O*O với DCR theo quy định TU, thúc đẩy các hoạt động nhằm đạt KPI và chỉ tiêu theo kế hoạch.
- Phát triển năng lực của DCR qua hình thức W*W, O*O bằng cách áp dụng các mô hình huấn luyện đào tạo trong các buổi họp nhóm hoặc lớp học nhằm nâng cao kỹ năng của họ.
- Đảm bảo huấn luyện cho DCR mới theo quy định.
JOB SUMMARY
Responsible for the daily shift operations of Housekeeping, Recreation/Health Club and, if applicable, Laundry. Directs and works with employees to ensure property guestrooms, public space and employee areas are clean and well maintained. Completes inspections and holds people accountable for corrective action. Position assists in ensuring guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget.
CORE WORK ACTIVITIES
Managing Housekeeping Operations
• Ensures guest room status is communicated to the Front Desk in a timely and efficient manner.
• Works effectively with the Engineering department on guestroom maintenance needs.
• Supervises the property general cleaning schedule.
• Obtains list of rooms to be cleaned immediately and list of prospective check-outs or discharges to prepare work assignments.
• Inventories stock to ensure adequate supplies.
• Supervises daily Housekeeping shift operations and ensures compliance with all housekeeping policies, standards and procedures.
• Assists in the ordering of guestroom supplies, cleaning supplies and uniforms.
• Supports and supervises an effective inspection program for all guestrooms and public space.
• Communicates areas that need attention to staff and follows up to ensure understanding.
• Ensures all employees have proper supplies, equipment and uniforms.
Managing Departmental Costs
• Participates in the management of the department’s controllable expenses to achieve or exceed budgeted goals.
• Understands the impact of department’s operations on the overall property financial goals and objectives and manages to achieve or exceed budgeted goals.
• Comprehends budgets, operating statements and payroll progress reports as needed to assist in the financial management of department.
Ensuring Exceptional Customer Service
• Responds to and handles guest problems and complaints.
• Strives to improve service performance.
• Empowers employees to provide excellent customer service.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
Conducting Human Resources Activities
• Participates as needed in the investigation of employee accidents.
• Supervises staffing levels to ensure that guest service, operational needs, and financial objectives are met.
• Ensures employees understand expectations and parameters.
• Ensures property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs and LSOPs) and support the Peer Review Process.
• Observes service behaviors of employees and provides feedback to individuals.
• Uses all available on the job training tools to train new room attendants and provide follow-up training as necessary.
• Participates in the employee performance appraisal process, providing feedback as needed.
• Assists as needed in the interviewing and hiring of employee team members with the appropriate skills.
• Supports a departmental orientation program for employees to receive the appropriate new hire training to successfully perform their job.
• Participates in employee progressive discipline procedures.
- Chăm sóc các bạn nhỏ trong làng trẻ em
- Hỗ trợ các học viên của trung tâm
- Các công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Details will be discussed in the interview.
JOB SUMMARY
Process all guest check-ins, check-outs, room assignments, and room change/late check-out requests. Secure payment; activate/reissue room keys. Ensure rates match market codes, document exceptions. Verify/adjust billing for guests. Communicate to appropriate staff when guests are waiting for an available room. Advise guest of messages. Clear departures in computer system. Coordinate with Housekeeping to track room status and guest concerns. File guest paperwork or documentation. Operate telephone switchboard station. Run and check daily reports, contingency lists, and credit card authorization reports. Supply guests with directions and information. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns; follow up to ensure each has been met to guests’ satisfaction. Arrange transportation for guests/visitors. Count and secure bank at beginning and end of shift. Cash-guests' checks, process all payment types, vouchers, paid-outs, charges, and provide change. Notify Loss Prevention/Security of any reports of theft.