Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
- Kiểm tra, giám sát việc bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong nhà hàng
- Kiểm tra, giám sát thái độ, chất lượng và tốc độ phục vụ khách hàng của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát âm thanh, ánh sáng, trang trí của các nhà hàng theo tiêu chuẩn đã phê duyệt
- Kiểm tra, giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực bày đồ ăn
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ phía khách hàng và báo cáo lại Trưởng bộ phận ẩm thực
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu cho Kế toán trưởng hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Kế Toán Trưởng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM
- Thực hiện đúng các quy trình đón khách tại phòng trị liệu và đưa khách vào phòng thay đồ, tiễn khách theo đúng tiêu chuẩn công việc
- Hoàn thành các bài trị liệu với cách thức tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
- Thực hiện các nghiệp vụ Spa: vật lý trị liệu, chăm sóc da, waxing…
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách nhã nhặn
- Theo dõi tình trạng các thiết bị và báo cho quản lý Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì
- Lấy đủ số dự trữ các sản phẩm chuyên nghiệp cho phòng trị liệu để đảm bảo các phòng luôn có đủ đồ dung
- Làm sạch, chuẩn bị giường, phòng trước và sau khi khách sử dụng, luôn đảm bảo phòng và các công cụ dụng cụ được sạch sẽ, gọn gàng theo tiêu chuẩn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát Spa
*Vị trí tuyển dụng:
- Nhân viên kế toán trưởng: 1
* Chế độ:
- Lương + Phụ cấp: 12.000.000đ trở lên hoặc theo thỏa thuận;
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ miễn phí.
- BHXH, BHYT, BHTN,… và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng năm/ thưởng thâm niên công tác;
- Được hỗ trợ chỗ ở/ xăng/ điện thoại/ tiền học việc và các hỗ trợ khác (nếu có);
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, gắn bó lâu dài và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Xây dựng mối quan hệ:
+ Phối phợp với các bộ phận khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau và không trùng lặp.
+ Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ nhằm mở rộng nguồn khách hàng, đạt mục tiêu doanh thu
+ Quản lý và phát triển mối quan hệ với các bên liên quan (trong và ngoài cty)
+ Cung cấp doanh thu chính xác, đầy đủ và hiệu quả cho quản lý sự kiện.
Phân tích kinh doanh:
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường – điểm mạnh và yếu, xu hướng kinh tế, cung và cầu...
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
Hoạt động bán hàng:
+ Tham gia các buổi sales call với phòng kinh doanh để close deal hoặc tìm kiếm các cơ hội mới
+ Triển khai và hỗ trợ quy trình vận hành theo yêu cầu (VD: Viết đề xuất, soạn hợp đồng, trả lời khách hàng).
Dịch vụ khách hàng:
+ Hỗ trợ nâng cấp chất lượng dịch vụ và quan hệ khách hàng, tăng số lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp dịch vụ xuyên suốt hành trình trải nghiệm khách hàng
+ Hỗ trợ khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và gia tăng thị phần.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Đón tiếp:
- Hỗ trợ việc đón và tiễn khách;
- Cung cấp thông tin về khách sạn/nhà hàng theo yêu cầu của khách;
- Phối hợp giải quyết các phàn nàn của khách;
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Nhân viên Hành lý:
- Mở cửa xe, cửa khách sạn, tiễn khách, đón khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
- Trợ giúp khách trong việc vận chuyển hành lý;
- Nhận, lưu giữ và trả hành lý cho khách một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn.