Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình Dương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến kỹ thuật Điện - Nước của dự án
- Các công việc khác hỗ trợ tổ dự án
- Thực hiện các yêu cầu của cấp trên.
........
Chào đón khi khách đến Khu căn hộ và tiễn khách khi khách rời khỏi Khu căn hộ
Hỗ trợ khách về thủ tục check in/check out nhanh chóng
Cung cấp thông tin về dịch vụ của Khu căn hộ
Sắp xếp phương tiện vận chuyển đưa đón khách khi khách có nhu cầu
Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của Khu căn hộ
Phối hợp các TBP giải quyết phàn nàn của khách đạt kết quả cao nhất
Cùng các bộ phận khác tiếp các đoàn khảo sát dịch vụ của Khu căn hộ
Làm các báo cáo thống kê ý kiến đóng góp của khách gửi BLĐ hàng ngày
Phối hợp với các TBP để phản hồi kịp thời những ý kiến của khách hàng để điều chỉnh những trường hợp chất lượng phục vụ chưa đạt yêu cầu của khách
Phối hợp cùng TBP đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với thị hiếu khách hàng
Cập nhật đầy đủ thông tin cùng các ý kiến đóng góp của khách vào danh sách Khách hàng
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
• Nhận bàn giao tủ khóa ở văn phòng từ giám sát ca chiều .
• Đánh sàn theo lịch .
• Dọn vệ sinh kho rác B1 bao gồm rửa thùng rác .
• Đếm hàng vải sạch kho tầng 15.
• Đánh sàn các khu vực công cộng , và các khu vực do giám sát phân chia .
• Kiểm tra và sạc đầy pin tất cả điện thoại sử dụng nội bộ . Đảm bảo phải hoạt động tốt .
• Thực hiện việc kiểm hàng amenities và minibar kho tầng 16 có from bincard đã dán tại kho .
• Kiểm tra tất cả các khu vực .
• Thực hiện các công việc do giám sát yêu cầu thêm .
- Giữ gìn vệ sinh các khu vực công cộng, hành lang , thang máy.
- Đáp ứng ngay yêu cầu của khách.
- Báo cáo với giám sát viên bất cứ hỏng hóc cần sửa chữa( số phòng, sự hỏng hóc), bất cứ sự mất mát, đổ vỡ.
- Báo cáo đầy đủ về những phàn nàn và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận.
- Báo cáo về đồ thất lạc và các thông tin liên quan
- Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu;
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống;
- Đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ uống cho khách
- Không ngừng sáng tạo và học hỏi các công thức pha chế mới
- Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uống để giới thiệu cho khách
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn
Quản lý website khách sạn
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên
>>> Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
- Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ thân thiện, lịch sự. Cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên khách.
- Luôn nắm vững tình trạng phòng, update giá phòng và các chương trình khuyến mại thường xuyên để tư vấn kịp thời và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách (nếu có)
- Cùng đội sale đề xuất, xây dựng chiến lước để tăng lượng khách đến lưu trú và sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
- Luôn luôn theo dõi sổ nhật kí của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng, dịch vụ của khách sạn hàng ngày.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác xảy ra trong quá trình làm việc trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Báo cáo ngay cho cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp: Lịch sự, chuyên nghiệp, tươi cười....trong khi làm việc.