Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thái Bình

Đại học Thái Bình

image image
Kinh tế (1778) Quản trị kinh doanh (23839) Tài chính – Ngân hàng (1778) Kế toán (1778) Luật (71) Toán ứng dụng (127) Công nghệ thông tin (760) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Chấp Nhận Ứng Viên Chưa Có Kinh Nghiệm)

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Chấp Nhận Ứng Viên Chưa Có Kinh Nghiệm)

Asahi Intecc Hanoi Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Phụ trách việc thông quan tờ khai xuất nhập khẩu hàng nội địa- Chuẩn bị hồ sơ xin giấy chứng nhận xuất xứ cho hàng hóa xuất khẩu- Các công việc khác nếu được phân công.
Tax and Reporting Accountant

Tax and Reporting Accountant

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tax daily operation:1. Prepare Tax reports on monthly, quarterly and annual basis (includes but not limited to VAT, FCT, CIT, PIT)Lập tờ khai thuế định kỳ tháng, quý năm (bao gồm nhưng không giới hạn: tờ khai VAT, FCT, CIT, PIT)2. Tax filling and tax payment operationThực hiện nghiệp vụ nộp tờ khai và thanh toán thuế3. Invoice management operationNghiệp vụ quản lý hóa đơn4.In charge for QDMTT (Global minimum Tax)Phụ trách công việc liên quan đến Thuế tối thiểu toàn cầu5.Tax administration operationCác công việc hành chính về thuế khácReportings:1.Assist in the preparation of reports, including routine reporting to competent authorities, internal management reports, and providing parent company reportsHỗ trợ lập các báo cáo, bao gồm báo nội bộ và báo cáo theo yêu cầu của cơ quan quản lý2.Assist in IFRS 17 projects and future related reporting work, including group consolidated financial statements, monthly report preparation and analysis (including local regulations and IFRS 17 differences).Tham gia hỗ trợ các công việc của dự án chuẩn mực kế toán IFRS17, bao gồm báo cáo tài chính hợp nhất với tập đoàn, các báo cáo và phân tích số liệu hàng thángTax risk management:1.Study tax case incurred from daily operation, study regulations, search similar information in the industry and other refer cases.Tìm hiểu các tình huống thuế phát sinh trong hoạt động của Công ty, nghiên cứu quy định và tìm hiểu thông tin thuế thuộc nghành nghề kinh doanh của Công ty và các tình huống thuế tham khảo2.Study and manage expense deductibility for CIT purposeNghiên cứu và quản lý việc chi phí được trừ cho mục đích thuế TNDN3. Develop tax book for departmentPhát triển sổ tay thuế của phòng ban4. Periodically review internal tax procedures Định kỳ soát xét lại các quy trình thuế nội bộOthers:Involve in month-end closing and Other ad-hocTham gia công việc khóa sổ tháng và các công việc được giao khác
Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán Thanh Toán & Chi Phí

Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán Thanh Toán & Chi Phí

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:Thực hiện hạch toán, thanh toán và kiểm soát chi phí từng dự án của Công ty theo đúng chuẩn mực Kế Toán và các quy định của Pháp Luật và Công ty TRÁCH NHIỆM CHÍNH:1. Thanh toán chi phí xây dựng: • Nhận, kiểm tra hồ sơ chứng từ thanh toán đảm bảo hồ sơ đầy đủ, phù hợp quy định về chuẩn mực Kế toán và Luật Thuế và công ty;• Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh kịp thời chính xác và đúng tiến độ; • Trình hồ sơ thanh toán đế kế toán trưởng, chủ tài khoản hoặc người được ủy quyền kiểm tra và phê duyệt thanh toán, thanh toán đúng theo SLA quy định.• Theo dõi, rà soát và lập báo cáo các khoản Công nợ phải trả, công nợ tạm ứng đình kỳ; • Lập cáo cáo kế hoạch chi và báo cáo tổng hợp số dư tiền, tiền gửi, tiền vay gửi cho bộ phận cân đối nguồn tiền, lập kế hoạch tài chinh2. Tính giá thành công trình - costing: • Cập nhật thông tin dự án, pháp lý dự án đầy đủ, kịp thời.• Theo dõi, cập nhật thông tin chi tiết các cấu phần dự án • Lập file tính và hạch toán giá thành công trình• Theo dõi sổ đỏ dự án • Các công việc khác được giao theo yêu cầu cấp trên và công ty.
Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm – Cv3 (Mã: Ptsp.cv3)

Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm – Cv3 (Mã: Ptsp.cv3)

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Quốc Gia Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu, xây dựng tài liệu sản phẩm, tài liệu yêu cầu người dùng để triển khai sản phẩm, dịch vụ (xây dựng luồng giao dịch, chính sách dịch vụ, các nguyên tắc nghiệp vụ đối soát, quyết toán, tra soát). - Chịu trách nhiệm tổ chức và phối hợp với các phòng ban liên quan (kinh doanh, nghiệp vụ, vận hành, kỹ thuật, pháp chế ...) phân tích các chính sách, quy định liên quan đến sản phẩm dịch vụ như chính sách phí, các quy định về nghiệp vụ (thanh toán, đối soát, tra soát, quản lý rủi ro), pháp lý v.v. - Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và điều phối triển khai các dự án nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới hoặc nâng cấp, cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện tại. - Xây dựng báo cáo chuyên sâu trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động… - Quản lý các sản phẩm, dịch vụ của Công ty. - Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các đối tác phát triển sản phẩm dịch vụ. - Đề xuất xây dựng, sửa đổi các quy trình, quy định thuộc chuyên môn, nghiệp vụ được phân công.- Hỗ trợ chuyên môn liên quan đến sản phẩm dịch vụ trong quá trình Kinh doanh chào bán sản phẩm dịch vụ. - Hỗ trợ, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân sự trong nhóm theo phân công.- Các công việc khác theo phân công
Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Giám Đốc Bán Hàng Miền (Regional Sales Manager)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 23/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Job Summary: • Be capable of dealing with key accounts to drive the opportunities into sales.• Be able to manage, control timing, staffing, deploy the promotion program and handle the customers within the assigned brands as per the Company’s vision & objectives • Be responsible for setting up the suitable, sustainable sales team and healthy distribution Chanel to achieve the Formula Milk and MCC (Mother & Child care) category & company’s objectives. • Be responsible for achieving key sales objectives through the managing of multiple outlets and local sub-distributors and aggressively growing new accounts/distribution network. • Be capable of managing the growth and development new products and brand value within a defined market area • Ensure that the brand integrity and business model of ethical fair dealings with existing and targeted accounts are never compromised.• Have Fomula Milk and MCC orientation in career promotion objectives Essential Job Functions:• Execute monthly, quarterly and annual strategic business plan for achieving sales target of the assigned brands and keep pace with the timeline of achievements as well as to figure out the proper timely solution • Work out promotion plans for regional area in conjunction with marketing and sales departments. • Propose to the upper levels of management any sales strategies for improvement of certain product categories and/or customer groups based on market survey and competitor analysis. • Build sustainable partnership relationship with all the local distributors and key accounts by emphasizing the Company’s brand and product value along with the support staff. • Be able to deliver the in-house training and field coaching for staffs • Field visits are a must to support and develop business and sales team.
Nhân Viên Marketing Blockchain

Nhân Viên Marketing Blockchain

CÔNG TY TNHH PIONE
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Xác định thông điệp, câu chuyện và hiểu biết sâu sắc về thương hiệu chính cho các hoạt động truyền thông và chiến dịch để đảm bảo mọi nội dung và hoạt động tiếp thị đều phù hợp với giá trị của thương hiệu và công ty.• Phối hợp với các nhóm nội bộ (ví dụ: thiết kế, dự án) để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và chính sách của công ty. Đảm bảo thực hiện thành công và tối ưu hóa các chỉ số nhận diện thương hiệu quan trọng.• Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi của người tiêu dùng để xác định xu hướng và cơ hội.• Sáng tạo trong các kênh truyền thông xã hội (Twitter, Facebook, Tiktok, Telegram, Youtube,...) từ khâu tạo nội dung đến lịch xuất bản.• Hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh.• Đề xuất chương trình tiếp cận khách hàng và thúc đẩy các chỉ tiêu.• Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để giữ vị trí trước đối thủ.
Chuyên Viên Cấp Cao Quản Lý Tài Sản Cấp 1

Chuyên Viên Cấp Cao Quản Lý Tài Sản Cấp 1

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/590/chuyen-vien-cap-cao-quan-ly-tai-san-cap-1.htmlVị trí tuyển dụng: Chuyên viên cấp cao Quản lý tài sản cấp 1Số lượng: 2Nơi làm việc: KHỐI NGÂN HÀNG BÁN LẺHạn nộp hồ sơ: 22/08/2025 - 31/10/2025Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng PBC HN (đợt bổ sung)Quản lý danh mục khách hàng theo phân công của Trưởng phòng Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng Private/ khách hàng tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thời Tìm kiếm, khai thác khách hàng Private tiềm năng để có đề xuất tiếp thị khách hàng nâng hạng lên cao hơn một cách kịp thờiThực hiện triển khai Kinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL; Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp theo phân công của Trưởng phòng Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV (bao gồm sản phẩm tín dụng cầm cố GTCG, tiền gửi), gồm huy động vốn, thẻ,bảo hiểm và các SPDV khác, đặc biệt gói sản phẩm/ sản phẩm chuyên biệt dành cho khách hàng Private theo đúng quy định của BIDV Giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao khách hàng cho các bộ phận có liên quan để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng không thuộc phạm vi thẩm quyền được giao Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần) Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký của từng khách hàng để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ Cung cấp các sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro Thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng/sự kiện giới thiệu/ tiếp thị cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/ hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp, giới thiệu quản lý tài sản/ tư vấn đầu tư tới khách hàng Private Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác tư vấn đầu tư/ quản lý tài sản cho KH Private Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.Tham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private tại Trung tâm Tổ chức tập huấn, đào tạo và hướng dẫn triển khai nghiệp vụ đối với SP mới, quy trình/chính sách bán hàng/chương trình marketing mới… liên quan đến sản phẩm dịch vụ chuyên biệt phân khúc KH giàu có cho bộ phận quản lý khách hàng và các bộ phận khác có liên quan Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSCHướng dẫn, kèm cặp cán bộ Hướng dẫn, đào tạo các cán sự/CTV/cán bộ mới trong quá trình làm việc theo sự phân công của Lãnh đạo Bộ phậnThực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền
KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

KẾ TOÁN CÔNG NỢ (Tuyển Gấp Đi Làm Ngay)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
– PHẢI THU • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu từ Chủ đầu tư, đối tác, và các nguồn thu khác. • Kiểm tra bảng kê hoa hồng môi giới, thưởng nóng, phí bán chéo… theo hợp đồng/thoả thuận. • Phối hợp với phòng Kinh doanh và Dự án để xử lý các chênh lệch, vướng mắc công nợ. • Định kỳ lập báo cáo công nợ phải thu, đề xuất phương án thu hồi. • Lưu trữ và quản lý hồ sơ công nợ theo quy định.– PHẢI TRẢ • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải trả cho đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, CĐT. • Kiểm tra chứng từ đầu vào, hợp đồng, đề nghị thanh toán. • Thực hiện các khoản thanh toán đúng hạn, đúng quy trình. • Lập báo cáo công nợ phải trả định kỳ và đột xuất. • Quản lý và lưu trữ chứng từ, hồ sơ công nợ.Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.
Chuyên Viên Mua Hàng Nhập Khẩu

Chuyên Viên Mua Hàng Nhập Khẩu

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Weldcom
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận kế hoạch- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành...- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.- Kết nối các bộ phận kinh doanh để truyền thông bán các nhóm hàng phụ trách đạt doanh số mục tiêu.- Truyền thông về nhóm hàng mình phụ trách trên các sàn giao dịch nội bộ để Bộ phận kinh doanh nắm bắt thông tin sản phẩm, kích thích bán hàng.- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Logistics Officer

Logistics Officer

Spin Master (Vietnam) Company Limited
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Are you a kid at heart looking to build a career with a leading global children's toy, entertainment and digital gaming company?At Spin Master, our unwavering commitment to open mindedness, integrity and innovation is a great part of what has made us an industry leader. How do we stay ahead of the pack? By hiring the best and brightest minds—and that’s why we want you!To drive our expansion, we are seeking two logistics officers.What will you work on?• Handle daily shipment arrangement, documentation and system posting of product orders.• Conduct data analysis and prepare operational reports.Specific Responsibilities• Handle full set I/E documents and Bank document presentation.• Act as a bridge between his/her subordinate, if any, and superiors or other functional teams in business organization.• Supervise and manage his/her subordinates, if any, to assure that shipment jobs are done correctly and timely.• Build team spirit and develop his/her subordinate staff as an on-going mission.• Execute and monitor the enforcement of SI or SOP given to vendors or factories.• Daily liaison with vendors, factories, 3PLs, customers and internal departments to pursue timely goods delivery and document provision.• Build good relationship with service vendors and factories to pursue rapport in operation.• Lodge import and export declaration to HK trade department.• Responsible for daily transactional posting in system and meet month end closing requirements.• Responsible for shipment data integrity and timeliness in system.• Drive to meet OTD (on time delivery) target and other KPIs set forth.• Perform ad-hoc tasks that may be assigned by superior.• Bring up critical and risky operational issue to superior in time.• Prepare daily operation reports as required.
Chuyên Viên Quản Lý Tài Sản Cấp 3

Chuyên Viên Quản Lý Tài Sản Cấp 3

Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam (BIDV)
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BIDV chỉ nhận hồ sơ qua: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/589/chuyen-vien-quan-ly-tai-san-cap-3.html Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản lý tài sản cấp 3Số lượng: 3Nơi làm việc: KHỐI NGÂN HÀNG BÁN LẺHạn nộp hồ sơ: 22/08/2025 - 31/10/2025Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng PBC HN (đợt bổ sung)NHIỆM VỤ TRỌNG TÂMQuản lý danh mục khách hàng theo phân công của Trưởng phòng• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu của Trung tâm• Quản lý toàn diện đối với nhóm khách hàng được giao phụ trách. Chủ động lập kế hoạch quản lý danh mục khách hàng Private/ khách hàng Private tiềm năng để thường xuyên liên hệ, gắn kết, tăng cường tương tác với khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng kịp thờiKinh doanh sản phẩm dịch vụ NHBL; Kinh doanh sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản chuyên biệt cho phân khúc khách hàng Private; Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư/ quản lý tài sản tại trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp• Tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV (bao gồm sản phẩm tín dụng cầm cố GTCG, tiền gửi), gồm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm và các SPDV khác, đặc biệt gói sản phẩm/ sản phẩm chuyên biệt dành cho khách hàng Private theo đúng quy định của BIDV• Giới thiệu, hướng dẫn và chuyển giao khách hàng cho các bộ phận có liên quan để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng không thuộc phạm vi thẩm quyền được giao• Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; Đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần)• Quản lý số lượng sản phẩm sinh lời và số lượng sản phẩm đăng ký của từng khách hàng để bán chéo sản phẩm với từng khách hàng• Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền• Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ• Cung cấp các sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản, đảm bảo chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và kiểm soát tuân thủ, quản lý rủi ro• Thực hiện các chương trình marketing/chiến dịch bán hàng/sự kiện giới thiệu/ tiếp thị cho một/nhiều dòng sản phẩm; và/ hoặc theo phân khúc khách hàng mục tiêu• Phối hợp với các đối tác trong và ngoài nước để cung cấp, giới thiệu quản lý tài sản/ tư vấn đầu tư tới khách hàng Private• Tiếp thu các ý kiến phản hồi từ khách hàng Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền• Tiếp nhận và thực thi KHKD cá nhân về sản phẩm đầu tư, quản lý tài sản• Quản lý, theo dõi, tổng hợp, đánh giá hiệu quả công tác tư vấn đầu tư/ quản lý tài sản cho KH Private• Thu thập/khai thác thông tin về thị trường/ đối thủ cạnh tranh trên địa bàn, báo cáo Lãnh đạo Bộ phận, Lãnh đạo Trung tâm theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầuTham mưu cho lãnh đạo/quản lý trong công tác phát triển dịch vụ KH Private tại Trung tâm• Tham mưu xây dựng và triển khai chính sách khách hàng Private tại Trung tâm trên cơ sở khung chính sách chung của TSCThực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Trung tâm KHCN cao cấp và cấp có thẩm quyền
Social Media Executive (8-Month Contract)

Social Media Executive (8-Month Contract)

Panasonic Sales Vietnam
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.Tiktok content management- Develop a plan for Tiktok Panasonic Vietnam channel by implementing video production and KOL booking activities as well as gain the huge traffic and drive to conversion (Tiktokshop)- Plan production for the In-house production team for Tiktok video categories using internal resources at Panasonic's studio- Research the platform's trending activities and research competitors in communication activities on Tiktok2. Social media content- Create the content calendar for other SNS channels and coordinate with other stakeholders to make sure the Always-On - Social Content development for all owned channels for Organic Growth- Collect design/video source and optimize adaptation for other channels- Manage and respond to inbox content/comments on social networking platforms, take responsibility for Customer Experience on Social Media platform exceeds average points- Develop in-house content to adapt the instant sales supporting activity such as livestreams operation, photoshoot preparation, video production and talent training- Research and understand customer insights and target audiences, through online searches, reviews of existing research and data analysis3. Social media admin- Implement all paperwork related to Campaigns/Partners/Internal Depts followed by the internal SOPs, including Digital SNS contracts – annex - appendix process (internal reviews, internal system submission, be a windows person between stakeholders such as Suppliers – Agencies and internal departments such as Legal - Accounting – Marketing, etc)- Payment/Advanced Payment process (e-invoice, payment terms on time, following up credit limit, invoice processing, clearance/settlement, etc) for Advertising campaigns, Ecommerce Marketing Solutions packs, with both local partners and oversea partners- Raise internal tickets such as IT processes, new vendor/suppliers code creation - Collect and keep safe of hard-copy documentation - Implement current & new internal & external SOPs for team - Other services as required
Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Trưởng Bộ Phận Hành Chính Trường Học

Công Ty TNHH MTV Vinschool
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt trong phạm vi quản lý;- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá số lượng, chất lượng Cán bộ nhân viên (CBNV) trong phạm vi quản lý để bảm bảo cơ sở có đủ CBNV có năng lực;- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý;- Kiểm soát chất lượng vận hành bếp ăn;- Giám sát công tác vận hành hệ thống kỹ thuật;- Giám sát công tác bảo trì theo kế hoạch định kỳ, nghiệm thu các hạng mục kỹ thuật sau khisửa chữa/cải tạo;- Giám sát công tác an toàn Phòng chống cháy nổ, an toàn lao động và các công việc phát sinhkhác;- Kiểm soát chất lượng vệ sinh;- Quản lý tài sản, kho và cơ sở vật chất;- Tổ chức công việc hành chính và hậu cần sự kiện của cơ sở (nghỉ mát, tham quan dã ngoại, họp phụ huynh, hoạt động của học sinh…).- Tổ chức hậu cần đón tiếp các đoàn thanh, kiểm tra;- Lập ngân sách cho các hoạt động của nhà trường và theo dõi việc thực hiện ngân sách đảm bảo tối ưu hóa chi phí;- Cung ứng mua sắm phục vụ các hoạt động dạy và học của nhà trường."Chính sách bảo vệ trẻ em: Vinschool cam kết thực hiện các tiêu chuẩn cao về bảo vệ an toàn trẻ em và thúc đẩy sức khỏe thể chất và tinh thần của tất cả các em học sinh theo học tại hệ thống. Tất cả các vị trí tuyển dụng tại Vinschool đều tuân thủ theo quy định về tuyển dụng an toàn bao gồm kiểm tra danh tính, xác minh bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, và kiểm tra lý lịch tư pháp."
Chuyên Viên Cao Cấp, Chuyên Gia Quản Trị Rủi Ro Tập Đoàn - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.334)

Chuyên Viên Cao Cấp, Chuyên Gia Quản Trị Rủi Ro Tập Đoàn - Khối Quản Trị Rủi Ro (HO25.334)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội - MB
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nghiên cứu các yêu cầu của Pháp luật và thông lệ thực hành ngành đã được công bố trong lĩnh vực kinh doanh của Công ty con được phân công phụ trách, tìm hiểu các tiểu chuẩn quản lý đối với rủi ro trọng yếu của Công ty để tư vấn cho HĐQT, Người đại diện trong xây dựng chính sách quản trị rủi ro đối với các công ty được phân công (bao gồm xây dựng và giám sát chính sách)- Xác định rõ ràng các yêu cầu quản trị rủi ro phát sinh tại Công ty con, kết nối với các đầu mối chuyên môn quản trị rủi tại Khối QTRR để hướng dẫn Công ty con được phân công phụ trách trong xây dựng chính sách, khẩu vị rủi ro, phương pháp quản lý rủi ro và công cụ đo lường rủi ro.- Kiểm soát dữ liệu, các yêu cầu thông tin quản trị, phối hợp với Công ty con được phân công phụ trách đảm bảo chất lượng thông tin quản lý được đầy đủ, toàn vẹn và phản ánh trung thực hồ sơ rủi ro và mức độ đáp ứng tính toán các giới hạn an toàn theo quy định của Pháp luật.- Phân tích kịch bản và đề xuất các cảnh báo sớm về tiềm ẩn vi phạm các giới hạn an toàn theo quy định của Pháp luật.- Thu thập thông tin, nghiên cứu các hồ sơ, đánh giá tính khả thi và phản biện phương án xử lý với Công ty về các đề xuất xử lý rủi ro tại các công ty có ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và tài chính của MB.
Group Category Manager (Food, FMCG)

Group Category Manager (Food, FMCG)

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp WinCommerce
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. QUẢN TRỊ NGÀNH HÀNG KINH DOANH1.1 Tham gia xây dựng Chiến lược phát triển Ngành hàng Kinh doanh (Category Strategy):Cùng với Trưởng phòng xây dựng chiến lược phát triển ngành hàng kinh doanh theo từng business model/ vùng miền: Assortment; Giá bán; Promotion; Kênh phân phối; Space Management & Planogram tại Store1.2 Triển khai & quản lý, phát triển Ngành hàng:- Danh mục Hàng hóa (Assortment): Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn & quản lý, phát triển Danh mục hàng hóa (ASM) nhằm tối ưu ASM- Giá bán: Phối hợp Marketing để xây dựng chính sách giá bán phù hợp từng thời điểm (Chiến lược Giá, Giá thị trường/đối thủ cạnh tranh, promotion...), đảm bảo thực thi Kế hoạch bán hàng.- Khuyến mãi: Phối hợp Marketing dựa trên Trade Plan, Ngân sách Khuyến mãi Nhà cung cấp để xây dựng các chương trình khuyến mãi (Product, Promption Price, Placement, Timing) và dựa trên hiện trạng hàng hóa tại Store (Hàng bán chậm, DIO cao, Gần hết hạn sử dụng....) phối hợp với vận hành để đưa ra các hoạt động bán hàng khác nhằm thúc đẩy & và tối đa doanh số, lợi nhuận cho ngành hàng và đạt các mục tiêu tài chính. Theo dõi báo cáo từ Bộ phận Planogram & Vận hành, thường xuyên- Kênh phân phối: Triển khai thực hiện Chiến lược Kênh phân phối cho hàng hóa , phối hợp với chuỗi cung ứng khi cần thiết.- Space Management & Planogram: theo dõi báo cáo từ Bộ phận Planogram & Vận hành, thường xuyên1.3 Performance Management:- Theo dõi kết quả ngành hàng phụ trách, phân tích hiệu quả kinh doanh đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh tài chính (Sale, Sale Mix, Sale Shared, TCM, Penetration, DIO, Stock, Shrinkage....…)- Phân tích dữ liệu/ kết quả kinh doanh hàng ngày- Xác định việc thực hiện các đòn bẩy cần thiết để đạt được các mục tiêu tài chính2. QUẢN LÝ MUA HÀNG - GROUP CATEGORIES2.1 Quản lý nguồn cung hàng hóa (Sourcing):- Quy hoạch, xây dựng chiến lược nguồn cung hàng hóa (Nội địa/Nhập khẩu, Vùng/Miền)- Xây dựng kế hoạch & tổ chức triển khai tìm nguồn cung ứng hàng hóa: tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, phân loại Nhà cung cấp- Đàm phán hoặc chỉ đạo/hướng dẫn cấp dưới đảm phán chốt hợp đồng, các điều khoản thương mại (trading term, các khoản hỗ trợ ngân sách event/ khuyến mãi với Nhà cung cấp, thuê mướn...). Đồng thời, cũng đàm phán chốt các chỉ tiêu đo lường hiệu quả với Nhà cung cấp.- Xây dựng và duy trì mối quan hệ và mạng lưới với các Nhà cung cấp khi Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để đảm bảo quan hệ đối tác cấp cao trong việc thực hiện hợp đồng- Thanh kiểm tra hiệu quả Nhà cung cấp khi cần để đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.2.2 Lập Ngân sách & Dự báo Nhu cầu Mua hàng (Budgeting & Forecasting):- Xây dựng kế hoạch mua hàng với Nhà cung cấp định kỳ Quý, Tháng/phát sinh/thay thế...- Dự báo tài chính, kế hoạch tài chính và xác định số lượng mua hàng tồn kho- Phối hợp Bộ phận Kế hoạch (Supply Chain) & Vận hành để lập/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh bán hàng để đảm bảo kế hoạch thực thi & tối đa Doanh thu, lợi nhuận của Ngành hàng.2.3 Quản lý các hoạt động mua hàng (Purchasing):- Triển khai & quản lý các hoạt động mua hàng đảm bảo cung ứng hàng hóa cho Siêu thị/Cửa hàng- Nhận thông tin & phối kết hợp với các bên liên quan để hỗ trợ & xử lý các vấn phát sinh đảm bảo đáp ứng đơn hàng
Logisitics Staff

Logisitics Staff

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU BĂNG KEO NITTO DENKO (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Create Receiving Voucher and prepare for the receiving of inbound materials and returned products;• Cooperate and follow up with Accounting department for timely tax payments to customs for IPE and trading type;• Monitor receiving process performance;• Create Delivery Schedule for delivering outbound product from Warehouse to destination;• Monitor delivery performance;• Create delivery schedule for internal transfer;• Support Logistics Manager to define appropriate performance measures to all suppliers in use;• Monitor and record service quality of each supplier;• Monitor and execute risk for inland trucking through insurance purchase;• Support Logistics Manager in updating logistics policies & plan in accordance with the latest customs laws.
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Tiểu Thương (RM HH) - Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Khách Hàng Tiểu Thương (RM HH) - Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định

Techcombank
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu:Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển và quản lý khách hàng Tiểu thương. Chịu trách nhiệm tư vấn và bán hàng, chăm sóc, theo dõi sau bán hàng, quản trị rủi ro, theo dõi thu hồi nợ, … cho các khách hàng Tiểu thương được phân công từng thời kỳ nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch được giao.Trách nhiệm chính:1. AM HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC KHÁCH HÀNG- Thu thập, tìm hiểu những nhận định, nguồn khách hàng Tiểu thương tiềm năng (lead) nhằm hiểu rõ đặc điểm, nhu cầu, thị trường, sản phẩm, ngân hàng cạnh tranh, … của phân khúc khách hàng/nhóm khách hàng trọng tâm được giao;- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng Tiểu thương hiện hữu, tình hình hoạt động, phương thức, phương án kinh doanh, báo cáo tài chính, … nhằm am hiểu khách hàng, nhu cầu và có khả năng tư vấnphương án kinh doanh cho khách hàng;- Tiếp nhận, chăm sóc, phát triển và quản lý danh mục Tiểu thương được phân bổ theo địa bàn vi mô, chăm sóc khách hàng theo chiến lược tương tác từng thời kỳ; thực hiện đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng;đồng thời xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng;- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng Tiểu thương để hiểu mục tiêu tài chính toàndiện của khách hàng, bao gồm các sản phẩm, dịch vụ thanh toán (phi tín dụng non-lending), các sản phẩm,dịch vụ tín dụng lending (tín chấp & thế chấp) phù hợp; đồng thời thực hiện bán thêm, bán chéo để gia tăng tối đa số lượng sản phẩm khách hàng nắm giữ;- Phân tích các sản phẩm, dịch vụ khách hàng Tiểu thương đang sử dụng, các chỉ số tài chính khách hàng để đánh giá được sức khỏe tài chính của khách hàng2. AM HIỂU SẢN PHẨM VÀ GIÁ- Am hiểu các sản phẩm, giải pháp và chính sách giá cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểu thương);- Xác định chính sách giá, các sản phẩm phù hợp để tư vấn cho Khách hàng được giao (khách hàng Tiểuthương);- Đề xuất, tham gia xây dựng sản phẩm, giải pháp, chính sách giá cho khách hàng Tiểu thương với các bộ phận Hội sở3. TƯ VẤN, BÁN HÀNG & DỊCH VỤ3.1. Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Lập kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng cho danh mục khách hàng Tiểu thương được phân công dựa trêncác mục tiêu kinh doanh và phân tích danh mục khách hàng3.2. Triển khai kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng- Tư vấn tài chính: Tư vấn giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng Tiểu thương trên cơ sở am hiểu kháchhàng và diễn biến trong ngành;- Chất lượng dịch vụ: Đảm bảo việc cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo quy trình, cam kết chất lượng dịch vụ(TAT, SLA) chuyển tải CVP đến khách hàng Tiểu thương, góp phần tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng3.3. Quản lý việc thực thi kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng- Theo dõi, đánh giá và đề xuất hiệu chỉnh kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng Tiểu thương.4. QUẢN TRỊ RỦI RO4.1. Quản trị rủi ro tín dụng- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng từ đầu đến cuối với việc quản lý danh mục khách hàng;- Thẩm định tín dụng: Thẩm định tín dụng, đề xuất tín dụng, trình cấp thẩm quyền phê duyệt;- Quản lý sau tín dụng: Kiểm tra sau khi cấp tín dụng, phát hiện các dấu hiệu cảnh báo sớm… và đảm bảo thựchiện đúng các hướng dẫn, quy định về kiểm tra, kiểm soát sau vay;- Quản lý quá trình thu nợ với khách hàng, tham gia vào quá trình xử lý nợ theo quy định.4.2. Quản trị rủi ro hoạt động- Hiểu sâu sắc, triển khai và tuân thủ các quy định về quản trị rủi ro hoạt động;- Chủ động nhận diện rủi ro hoạt động và đưa ra khuyến nghị cho Hội sở5. QUẢN LÝ HIỆU QUẢ- Quản lý hiệu quả danh mục khách hàng Tiểu thương được giao phụ trách theo các hướng dẫn, quy định, địnhhướng của TCB; - Quản lý chặt chẽ kết quả kinh doanh so với chỉ tiêu được giao6. VẬN HÀNH- Thực hiện các công việc vận hành theo quy định tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, hướng dẫn liênquan;- Chủ động có đánh giá, đề xuất cải tiến quy trình vận hành tới cấp quản lý trực tiếp/Hội sở7. TỔ CHỨC VÀ NHÂN SỰ- Phát triển bản thân nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc;- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng8. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC- Theo quy định, định hướng của ngân hàng và theo phân công của quản lý trực tiếp từng thời kỳ
Trưởng Nhóm Kế Toán Công Nợ ( Thu Nhập Hấp Dẫn)

Trưởng Nhóm Kế Toán Công Nợ ( Thu Nhập Hấp Dẫn)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 21/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhiệm vụ, mảng công việc1. Thực hiện kiểm soát dòng tiền công ty.2. Lập báo cáo liên quan đến dòng tiền bán hàng.+ Đối chiếu công nợ định kỳ với Chủ Đầu Tư/Đại lý/CTV….+ Báo cáo bán hàng: Báo cáo Doanh thu hàng tháng/quý/năm theo Dự Án/Theo Chủ Đầu Tư+ Báo cáo công nợ phải thu/phải trả theo tháng/quý/năm/ Theo Chủ Đầu Tư/ Theo đại lý, đối tác.+ Lập Báo cáo dòng tiền/phân loại dòng tiền theo tuần/tháng/quý/năm.+ Các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.3. Xử lý các vấn đề liên quan khác đến Công Nợ Phải thu – phải trả; kết hợp với Sale-admin, phòng Kinh Doanh giải quyết các vấn đề liên quan đến Chủ Đầu Tư, đối tác, đại lý chiến lược..kịp thời và chính xác+ Chịu trách nhiệm kiểm tra điều kiện công nợ, đốc thúc công nợ khách hàng và NVKD;4. Quản lý, lưu trữ hồ sơ.
  • 1
  • 8
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 99

Việc làm tuyển gấp

Thực tập sinh BA
Thực tập sinh BA
icon Hà Nội
Senior Sales Manager
Senior Sales Manager
icon Toàn Quốc
Nhân viên Kid Club/ Kid Club attendant
Nhân viên Kid Club/ Kid Club attendant
icon Khánh Hòa

Trường cùng khu vực

Đại học Thái Bình
Đại học Thái Bình
exp http://www.tbu.edu.vn/
Đại học Y Dược Thái Bình
Đại học Y Dược Thái Bình
exp http://tbump.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
exp
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (254309)
  • Việc làm bảo vệ (1934)
  • Việc làm bất động sản (21352)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4512)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6005)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20066)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30823)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30152)
  • Việc làm spa / làm đẹp (488)
  • Việc làm luật / pháp lý (13516)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2926)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (152796)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2484)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2889)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11120)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6126)
  • Việc làm y tế / dược (1165)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (25)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập