Lưu ý: BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển thông qua link nội bộ sau: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/585/pho-truong-phong-phat-trien-san-pham-khach-hang-cao-cap-phu-trach-tu-van-dau-tu.htmlVị trí tuyển dụng: Phó Trưởng phòng Phát triển sản phẩm khách hàng cao cấp (phụ trách Tư vấn đầu tư)Số lượng: 1Nơi làm việc: Ban Khách hàng bán lẻHạn nộp hồ sơ: 11/08/2025 - 30/09/2025Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự Đợt 5 – Năm 2025 - Ban Khách hàng bán lẻNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Tổ chức thực hiện quản lý và phát triển sản phẩm Khách hàng cao cấp:• Xây dựng chương trình/kế hoạch hoạt động trong kỳ đối với các nghiệp vụ quản lý và phát tiển sản phẩm Khách hàng cao cấp.• Theo dõi, đánh giá và báo cáo cấp có thẩm quyền về kết quả quản lý và phát tiển sản phẩm Khách hàng cao cấp theo định kỳ, hoặc đột xuất.2. Tổ chức xây dựng và phát triển các sản phẩm ngân hàng truyền thống dành riêng chophân khúc Khách hàng cao cấp đối với:• Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chính sách đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp.• Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp.• Trực tiếp đào tạo sản phẩm, gói sản phẩm, chính sách sản phẩm dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp tới lực lượng bán hàng tại chi nhánh.• Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm/gói sản phẩm dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp trên toàn hệ thống.• Rà soát, nghiên cứu tinh giản quy trình, thủ tục sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp.3. Tổ chức xây dựng và phát triển các sản phẩm đầu tư chuyên biệt cho phân khúc Kháchhàng cao cấp đối với:• Nghiên cứu, xây dựng và phát triển các sản phẩm đầu tư chuyên biệt dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp.• Nghiên cứu, cập nhật các quy định pháp lý trong lĩnh vực triển khai các sản phẩm đầu tư.• Tìm kiếm, phát triển Đối tác liên kết/hợp tác để cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cao cấp.4. Tổ chức triển khai sản phẩm đầu tư tới phân khúc Khách hàng cao cấp trên toàn hệthống:• Quản lý hiệu quả của danh mục sản phẩm đầu tư đối với phân khúc Khách hàng cao cấp. Xác định sản phẩm đầu tư trọng tâm bán trong từng thời kỳ.• Trực tiếp/phối hợp với các Đối tác thực hiện đào tạo các sản phẩm đầu tư tới lực lượng bán hàng tại chi nhánh.• Xây dựng, phát triển đội ngũ chuyên gia về sản phẩm (Product Specialist) dảnh riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp tromg việc tư vấn, huấn luyện, đào tạo lực lượng bán hàng tại chi nhánh.• Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm đầu tư tới phân khúc Khách hàng cao cấp trên toàn hệ thống.• Xây dựng các hình thức khuyến khích lực lượng bán hàng tại chi nhánh chủ động cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kiến thức về sản phẩm đầu tư (thông qua các Câu lạc bộ đầu tư; Group trao đổi thông tin qua các kênh khác nhau; Các buổi thảo luận định kỳ theo tháng/quý chia sẻ kinh nghiệm triển khai…). Phối hợp với các chuyên gia của Đối tác để tư vấn trực tiếp cho Khách hàng cao cấp.5. Tổ chức nghiên cứu triển khai dịch vụ quản lý tài sản: Xây dựng và phát triển Chiếnlược đầu tư, Dich vụ tư vấn đầu tư/quản lý tài sản, Khung quản trị rủi ro đầu tư, Báo cáophân tích đầu tư,…