Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Thái Bình

Đại học Thái Bình

image image
Kinh tế (1968) Quản trị kinh doanh (15664) Tài chính – Ngân hàng (1968) Kế toán (1968) Luật (92) Toán ứng dụng (98) Công nghệ thông tin (806) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Chuyên Viên Giám Sát Vận Hành Siêu Thị

Chuyên Viên Giám Sát Vận Hành Siêu Thị

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn BRG
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công việc chính:Giám sát vận hành:Xây dựng các báo cáo phân tích các chỉ số kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm về doanh thu, lợi nhuận, tồn kho, số lượng bán, giá trị bill, hiệu quả chương trình khuyến mãi cho ngành hàng Freshfood.Phối hợp cùng bộ phận IT xây dựng các giải pháp về hệ thống để triển khai, quản lý các hình thức khuyến mãi cho ngành hàng Freshfood.Phối hợp các bộ phận liên quan để thống nhất và triển khai quản lý danh mục hàng hóa kinh doanh (Assortment) trên hệ thống ngành Freshfood.Triển khai và giám sát việc nhập hàng, trưng bày, bán hàng nhóm ngành Freshfood đúng theo quy tắc và tiêu chuẩn trong tài liệu đào tạo.Đào tạo:Biên soạn, hoàn thiện tài liệu đào tạo kiến thức sản phẩm, hàng hóa, nghiệp vụ trong ngành hàng Freshfood.Trực tiếp triển khai các chương trình đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ ngành, quy trình bán hàng, trưng bày, chăm sóc khách hàng và nhận xét hiện diện mặt hàng cao cấp.Hướng dẫn, đào tạo kỹ năng làm việc cho nhân viên, đưa ra kế hoạch đào tạo bổ sung và xuất phát triển nhân sự tiềm năng trong ngành hàng.2. Trách nhiệm cá nhân:Tuân thủ các nội quy, luật lao động: Quy định về thời gian làm việc, nội quy, quy định của Công ty.Chịu trách nhiệm trong việc bảo quản tài sản/trang thiết bị của Công ty.Cam kết chịu trách nhiệm liên đới bồi thường thiệt hại nếu để tài sản bị tổn thất/trang thiết bị hỏng hóc, tài sản theo quy định hiện hành của Công ty.Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban khác trong công ty khi được yêu cầu.Thực hiện và báo cáo kết quả công việc khác theo sự phân công của TP Kiểm soát chỉ số vận hành.
Trưởng Phòng Giải Pháp Thanh Toán

Trưởng Phòng Giải Pháp Thanh Toán

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý, điều hành công việc của Phòng Giải pháp thanh toán theo đúng chức năng, nhiệm vụ. Tổ chức phân công công việc, giám sát đánh giá, duy trì và phát triển nguồn lực của phòng.2. Tổ chức triển khai các công tác phát triển sản phẩm Giải pháp thanh toán, cụ thể: • Xây dựng mới và/hoặc điều chỉnh sản phẩm/Gói sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu kinh doanh, phù hợp nhu cầu khách hàng trên từng kênh của từng phân khúc KHCN theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ. • Xây dựng mới/điều chỉnh các chương trình khuyến mại, thúc đẩy sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của KHCN về . • Phối hợp xây dựng, điều chỉnh chính sách giá của sản phẩm, gói sản phẩm. • Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn, tài liệu truyền thông, đào tạo, cẩm nang sản phẩm cho lực lượng bán hàng KHCN, các nhân sự trực tiếp liên quan đến quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ. • Quản trị hiệu quả sản phẩm, xây dựng các báo cáo sản phẩm, phân tích thông tin thị trường và khảo sát khách hàng để cung cấp đầu vào xây dựng/điều chỉnh sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng. • Phối hợp với các Đơn vị liên quan triển khai các dự án, chương trình có liên quan tới mảng phụ trách. • Đầu mối làm việc với các Tổ chức thẻ Visa, Mastercard, Napas trong công tác phát triển sản phẩm dịch vụ, xây dựng kế hoạch truyền thông, ưu đãi sản phẩm thẻ tín dụng.3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Khối, Trung tâm.
Business Unit Head (CFA) - Sales & Marketing Background, Thu nhập 45-70M/tháng, Làm việc T2-T6

Business Unit Head (CFA) - Sales & Marketing Background, Thu nhập 45-70M/tháng, Làm việc T2-T6

SAPP Academy
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chúng tôi đang tìm kiếm một Business Unit Head (BUH) tài năng và có tư duy chiến lược để lãnh đạo toàn diện Đơn vị Kinh doanh đào tạo chứng chỉ CFA – một trong những đơn vị chủ lực tại SAPP Academy.Với vai trò là người chịu trách nhiệm điều phối toàn bộ hoạt động của BU, BUH sẽ đồng kiến tạo chiến lược cùng các phòng ban chức năng thuộc khối tập đoàn (HO), truyền dẫn định hướng rõ ràng cho các trưởng nhóm phụ trách tuyển sinh, marketing, trải nghiệm khách hàng và sản phẩm học liệu. Đây là vị trí then chốt trong việc đảm bảo sự tăng trưởng bền vững về doanh thu, chất lượng đào tạo và trải nghiệm học viên – đồng thời xây dựng một đội ngũ vận hành hiệu quả, lấy khách hàng làm trung tâm và không ngừng đổi mới.Nhiệm Vụ & Trách Nhiệm ChínhBusiness Unit Head sẽ đảm nhiệm các nhóm nhiệm vụ quan trọng sau:1. Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển BU CFA• Dẫn dắt quá trình xây dựng chiến lược tăng trưởng trung và dài hạn cho BU CFA phù hợp với chiến lược chung của toàn công ty.• Đồng kiến tạo chiến lược sản phẩm, chiến lược marketing – tuyển sinh, chiến lược chăm sóc khách hàng cùng các Strategic Manager thuộc khối HO.• Xác lập mục tiêu chiến lược cho từng mảng (doanh thu, thị phần, trải nghiệm khách hàng, chất lượng sản phẩm, đội ngũ) và chuyển hoá thành định hướng triển khai cho các bộ phận trong BU.2. Quản trị hiệu quả kinh doanh và tài chính của BU• Chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả kinh doanh của BU CFA: doanh thu, lợi nhuận, năng suất, hiệu quả đầu tư.• Xây dựng cấu trúc vận hành và mô hình P&L phù hợp cho BU theo từng giai đoạn phát triển.• Phối hợp với tài chính – kế toán và các bộ phận liên quan để quản trị ngân sách, kiểm soát chi phí và đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả.3. Điều phối liên phòng ban và đồng bộ hóa mục tiêu BU• Là đầu mối chiến lược kết nối các phòng ban chức năng cấp BU: Tuyển sinh (Sales), Marketing, Trải nghiệm khách hàng (CX), Sản xuất học liệu (SX).• Truyền thông mục tiêu rõ ràng đến các team leader, đảm bảo sự đồng bộ giữa các mảng và định hướng chung của BU.• Đảm bảo phối hợp hiệu quả với các đơn vị khác trong công ty và HO nhằm tối ưu hiệu suất toàn chuỗi giá trị của BU CFA.4. Quản trị phát triển đội ngũ và xây dựng văn hoá BU• Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân vai rõ ràng và lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng nhóm trưởng và thành viên chủ chốt.• Huấn luyện và cố vấn cho các team leader trong BU để nâng cao năng lực quản trị và tư duy chiến lược.• Thúc đẩy văn hoá hiệu suất cao, học hỏi liên tục và lấy khách hàng làm trung tâm trong toàn bộ đội ngũ BU.5. Phát triển và định vị sản phẩm CFA theo định hướng dài hạn• Là đầu mối định hướng phát triển sản phẩm CFA: lựa chọn mô hình đào tạo, phương thức triển khai, phân khúc khách hàng, chính sách học phí...• Phối hợp với phòng Sản xuất học liệu và Giảng viên để đảm bảo tính học thuật, tính ứng dụng, và khác biệt cạnh tranh của sản phẩm.• Định vị rõ ràng sản phẩm trên thị trường, dẫn dắt quá trình đổi mới sáng tạo trong chương trình và trải nghiệm học viên.6. Quản trị chất lượng & trải nghiệm học viên toàn chuỗi.• Giám sát các chỉ số chất lượng học viên xuyên suốt hành trình học tập.• Xây dựng và giám sát hệ thống đánh giá trải nghiệm học viên, cải tiến liên tục các điểm chạm.• Tối ưu hóa mô hình giữ chân học viên, tăng tỉ lệ chuyển tiếp giữa các level, và gia tăng NPS/Referral.Chỉ số đánh giá:• Đánh giá theo năm (mô hình BSC)• Tài chính: Tỷ lệ Doanh thu đạt được; Tỷ suất lợi nhuận của BU (Controllable)• Khách hàng: Điểm hài lòng khách hàng NPS; Số lượng khách hàng đạt Top 10% mỗi năm; Tỷ lệ vượt Pass Rate toàn cầu• Quy trình nội bộ: Thỏa mãn điều kiện nhận thưởng của CFA; Tỷ lệ xử lý các vấn đề với khách hàng đúng hạn; Tỷ lệ số hóa/tối ưu quy trình nội bộ• Học tập và phát triển: Tỷ lệ ra mắt/hoàn thành sản phẩm/tính năng mới; Tỷ lệ nhân sự hoàn thành các chương trình đào tạo; Tỷ lệ nhân viên hài lòng về trải nghiệm với BU
Assistant To CEO

Assistant To CEO

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage the CEO’s calendar, meetings, and correspondence with professionalism and discretion.• Prepare reports, presentations, and key documents for internal and external meetings.• Support the CEO in monitoring business priorities, strategic projects, and key initiatives.• Coordinate cross-functional tasks and follow up with teams to ensure timely execution.• Participate in the implementation of special projects and corporate programs as assigned.• Conduct research and provide briefings to support executive decision-making.• Maintain confidentiality and handle sensitive information with the highest integrity.
Nhân Viên Hành Chính Phòng Quản Lý

Nhân Viên Hành Chính Phòng Quản Lý

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ VSO (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xử lý hành chính văn phòng (tài liệu, nhập liệu hệ thống, hồ sơ, hợp đồng, văn thư).2. Mua sắm văn phòng phẩm, vật dụng an toàn, tài sản cố định.3. Thanh toán, nhập liệu ERP.4. Hỗ trợ công việc hành chính khác của các phòng ban.5. Quản lý tài sản cố định và kiểm kê.6. Các công việc đối ngoại... (PCCC, môi trường, giấy tờ người nước ngoài, ....)7. Các công việc khác do cấp trên giao.
Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Tìm kiếm khách hàng, liên hệ và gặp gỡ để giới thiệu dịch vụ cho thuê tài chính đến khách hàng.• Mở rộng và duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.• Thẩm định sơ bộ hồ sơ tín dụng.• Đề xuất giải pháp thuê tài chính phù hợp với từng khách hàng.
Personal Assistant (Chinese & English)

Personal Assistant (Chinese & English)

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage the Director's schedule, appointments, and travel arrangements- Prepare and organize documents, weekly/monthly reports, and presentations- Prepare meeting agendas, take meeting minutes, and distribute notes and action items- Handle confidential information with the utmost discretion- Foster effective communication between the Director and internal/external stakeholders- Facilitate dialogue with local and international parties across various organizational levels- Collaborate with other departments to complete projects and tasks as needed- Provide critical thinking and problem-solving support to the Director.- Perform simultaneous, or consecutive interpretation during meetings, conferences, seminars, with Chinese suppliers and contractors..- Translate a wide range of documents including letters, contracts, procedures, regulations, work instructions, machine maintenance manuals, periodic reports, etc.- Carry out other tasks as assigned by management.
Trưởng Phòng Điều Phối Kinh Doanh

Trưởng Phòng Điều Phối Kinh Doanh

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Chủ động tiếp nhận thông tin thị phần, địa bàn, đối thủ và tình hình kinh doanh từ Phòng Nghiên cứu Thị trường, Phòng Phân tích dữ liệu để xây dựng mục tiêu, định hướng và trọng tâm giám sát kinh doanh toàn Khối NHBL, phù hợp với chiến lược phát triển của SHB theo từng giai đoạn.• Giám sát công tác thực hiện các định hướng kinh doanh mảng Bán lẻ liên quan đến thực thi kế hoạch, chiến thuật và sáng kiến bán lẻ; nhận diện rủi ro do biến động thị trường hoặc chính sách vĩ mô, đề xuất giải pháp ứng phó phù hợp.• Thiết kế, ban hành và giám sát quy trình phối hợp giữa Hội sở và các Đơn vị Kinh doanh (ĐVKD), và các Khối nhằm đảm bảo thông tin chính sách, sản phẩm và chương trình bán hàng được truyền tải nhất quán tới lực lượng bán hàng. Tổng hợp phản hồi từ ĐVKD và các bộ phận liên quan để tham mưu điều chỉnh, tối ưu hoá hiệu quả vận hành và tuân thủ.• Là đầu mối tổng hợp ý kiến phản hồi về sản phẩm, chính sách và cơ chế vận hành; báo cáo đề xuất lên Ban Lãnh đạo Khối để cải tiến quy trình, công cụ, chương trình bán hàng.
Chuyên Viên Cao Cấp Mô Hình Rủi Ro

Chuyên Viên Cao Cấp Mô Hình Rủi Ro

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Xây dựng, kiểm định, giám sát và triển khai trên hệ thống các mô hình/công cụ đo lường rủi ro tín dụng bao gồm tối thiểu các mô hình sau: Scorecard (A-/B-Card), PD, LGD, EAD theo cấp độ khoản vay/khách hàng/danh mục2. Xây dựng, kiểm định, giám sát và triển khai trên hệ thống các mô hình/công cụ phân tích kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của NH theo suốt vòng đời tín dụng của khách hàng (Next best product, dự báo khách hàng rời bỏ...)3. Xây dựng, kiểm định và giám sát các mô hình dự báo các chỉ số phục vụ việc kiểm tra sức chịu đựng phục vụ mục tiêu tuân thủ và quản trị nội bộ của ngân hàng4. Xây dựng/Điều chỉnh hệ thống chính sách, quy định, quy trình và hướng dẫn có liên quan đến các mô hình rủi ro và phục vụ kinh doanh từ quá trình xây dựng, kiểm định, triển khai hệ thống đến việc ứng dụng kết quả mô hình vào hoạt động kinh doanh5. Phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc xây dựng/sửa đổi các hệ thống phần mềm, các văn bản để triển khai mô hình đo lường rủi ro6. Tham gia triển khai các dự án về FIRB, IFRS9, kiểm tra sức chịu đựng … và các dự án khác có liên quan của Ngân hàng trong từng thời kỳ7. Xây dựng và tổ chức công tác đào tạo về Mô hình rủi ro nhằm nâng cao nhận thức và văn hóa quản lý rủi ro trong toàn hàng8. Hỗ trợ các thành viên thuộc Phòng các kỹ năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp9. Hướng dẫn và kiểm soát công việc của CV3, CV2, CV1, CV trong nhóm nhỏ được phân công.
Audit Assistant

Audit Assistant

Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam / RSM Vietnam
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Assist the team in providing high-quality audit and assurance services to Vietnamese and multinational clients across a range of industries:• Perform analytical reviews of the financial statements and accounts.• Conduct audit procedures and gather sufficient documentation to substantiate audit opinions and testing conclusions.• Identify accounting and auditing issues, conduct research to resolve any arising issues.• Contribute to the preparation and review of audit reports.• Establish professional working relationships with clients• Actively contribute to all activities of the audit department.• Perform other tasks as assigned.
Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

Ngân Hàng TMCP Phát Triển TP.HCM (HDBank)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Khai thác, tiếp nhận nhu cầu tín dụng; thu thập hồ sơ tín dụng; thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của HDBank;• Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của HDBank• Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng;• Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân.• Phát triển danh mục Khách hàng cá nhân theo chỉ tiêu của từng thời kì.• Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
Learning Support 1:1 Teaching Assistant

Learning Support 1:1 Teaching Assistant

United Nations International School of Hanoi (UNIS)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
HOW TO APPLY:Interested candidates are invited to submit their applications through the school recruitment portal at: https://www.applitrack.com/unishanoi/onlineapp/_application.aspx?posJobCodes=490&posFirstChoice=2020%20-%202021%20SCHOOL%20YEAR%20OPENINGS&posSpecialty=Please note that only applications submitted via this portal will be considered.Division: Elementary SchoolPosition: Learning Support 1:1 Teaching AssistantReports to: Learning Support Lead; Divisional Principal or DeputyAt UNIS Hanoi we value cultivating personal and academic excellence through:- Our approaches to teaching and learning- Concept-based, disciplinary and transdisciplinary teaching- A Multi-tiered Systems of Support (MTSS) Approach to ensure access for all learners- Varied assessment strategies to allow students to showcase their strengths and progress- Strong connections and relationships between students, colleagues and parentsPosition OverviewA Learning Support 1:1 Teaching Assistant assists Learning Support (LS) Teachers in implementing and supporting learning experiences that advance the intellectual, emotional, and social development of students within a safe and healthy learning environment.The role of the 1:1 Learning Support Teaching Assistant is to support an individually assigned student in accessing the curriculum and developing identified social skills following the student’s Individual Learning Plan (ILP), Behavior Intervention Plan (BIP), or other support plans as directed by the Learning Support teacher/case manager.The 1:1 TA is responsible for a student during the course of one academic year. Should that student leave or no longer require services, the 1:1 may serve as a general LS TA and perform the duties as outlined in the job description for a LS TA.Duties and Responsibilities●​ Support:-​ Implement appropriate strategies to support the student’s learning in class/lessons according to needs as agreed with the family, Student Support Team (SST) and class teacher. These may include implementing accommodations (e.g. extra time, visual supports, assistive technology) and assistive technology to support the student’s learning and independence across various settings.-​ Provide targeted instruction aligned with the student’s learning profile and track progress through observational data collection.-​ Promote student independence by gradually reducing support when appropriate.-​ Communicate regularly with the case manager, teachers collaborating with specialists as needed.-​ Implement behavior intervention, de-escalation, and emotional regulation strategies per the BIP and school policies.-​ Ensure student safety and respond appropriately to medical or emotional crises.-​ Take initiative in supporting student needs and in carrying out tasks or seeking information-​ Other tasks as assigned by the School●​ Interpersonal Interactions-​ Foster interactions with and between students that are both caring and respectful in an environment of high learning expectations-​ Establish a climate in which teachers and students are engaged with each other and students feel secure to take risks with their learning-​ Develop respectful relationships among children and adults within a climate of trust that promotes peaceful solutions to problems-​ Encourage respect for fundamental freedoms and equality for all without distinction-​ Support multilingual learners with language development through modeling and scaffolding strategies.●​ Professional development-​ Seek feedback, reflect and act upon information received to develop professionally-​ Seek out training when possible to improve pedagogical skills related to learning support and the student’s particular needs-​ Attend UNIS planned training activities-​ Learn from others and share knowledge with others-​ Engage in professional learning related to cultural responsiveness and inclusive practices.
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - [BAC A BANK - Chi Nhánh Hải Phòng/ Hưng Yên/ Nam Định (Chi Nhánh và PGD Hải Hậu, PGD Nghĩa Hưng)]

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng - [BAC A BANK - Chi Nhánh Hải Phòng/ Hưng Yên/ Nam Định (Chi Nhánh và PGD Hải Hậu, PGD Nghĩa Hưng)]

Bắc Á Bank - Https://tuyendung.baca-Bank.vn/
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK..• Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK.• Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.• Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK.• Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.• Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
Lowpoly 3D Character Modeler (Mintrocket)

Lowpoly 3D Character Modeler (Mintrocket)

NEXON DEV VINA
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Sản xuất Lowpoly 3D character (handpainting) modelingYêu cầu ứng tuyển: Vui lòng nộp CV ứng tuyển kèm Portfolio (Bắt buộc)
Sales- Marekting Tiếng Hàn

Sales- Marekting Tiếng Hàn

Công Ty Cổ Phần Capplus
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tiềm năng thông qua các kênh liên lạc như email, điện thoại, sự kiện;- Thiết lập mối quan hệ ban đầu và xây dựng sự tin cậy với khách hàng, đối tác.- Thường xuyên liên hệ với khách hàng, đối tác để cập nhật thông tin và hỗ trợ kịp thời các nhu cầu;- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và sự chăm sóc chu đáo từ công ty.- Cung cấp thông tin chính xác về các sản phẩm, dịch vụ và dự án của công ty;- Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất các thủ tục đầu tư, xây dựng, hoặc các vấn đề liên quan đến dự án- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết nhanh chóng các vấn đề hoặc khiếu nại phát sinh từ khách hàng; Đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được xử lý hiệu quả và phù hợp với chính sách công ty- Nhận tài liệu dịch thuật từ trưởng bộ phận, bao gồm hợp đồng, báo cáo, hồ sơ dự án, tài liệu marketing…;- Phân tích nội dung, xác định các thuật ngữ chuyên ngành cần lưu ý trước khi dịch- Dịch tài liệu với độ chính xác cao, phù hợp với ngữ cảnh và mục đích sử dụng;- Rà soát, hiệu chỉnh và chỉnh sửa các lỗi về ngữ pháp, từ vựng, hoặc cách diễn đạt để đảm bảo tài liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng- Hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, hội đàm giữa công ty và khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế;- Đảm bảo truyền đạt đầy đủ, chính xác nội dung giữa các bên tham gia, giữ vai trò cầu nối ngôn ngữ hiệu quả- Linh hoạt xử lý các yêu cầu phiên dịch đột xuất, đảm bảo đáp ứng tốt các tình huống bất ngờ.- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng.- Tiếp nhận và thực hiện các hướng dẫn chuyên môn từ Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.- Nghiên cứu, đề xuất với Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing để cập nhật các quy trình và tài liệu chuyên môn cho bộ phận;- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để triển khai công việc.- Báo cáo kịp thời tiến độ, khó khăn trong quá trình thực hiện lên Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ phận và Trưởng phòng Marketing.
Foxconn Bắc Giang Tuyển Gấp Nhân Viên Quản Lý Dự Án PM Lương Upto 1200$

Foxconn Bắc Giang Tuyển Gấp Nhân Viên Quản Lý Dự Án PM Lương Upto 1200$

Công ty TNHH Công nghệ Chính xác FUYU
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Hiện nay do mở rộng quy mô sản xuất, chúng tôi cần tuyển 10 nhân viên bộ phận Quản lý dự án - Project Management (PM) làm việc tại một trong các chi nhánh:- Công ty TNHH Công nghệ chính xác FUYU, KCN Quang Châu, Bắc Giang- Công ty TNHH Fuhong Precision Component, KCN Quang Châu, Bắc Giang- Công ty TNHH Precision Technology Component FULIAN, KCN Quang Châu, Bắc GiangQUYỀN LỢI:- Làm việc tại nhà xưởng mới quy mô lớn vô cùng xịn xò- Mức lương đàm phán hấp dẫn, đóng bảo hiểm ngay từ tháng thử việc, thử việc nhận 100% lương- Chương trình khám sức khỏe miễn phí hàng năm- Cơ hội đi đào tạo tại Foxconn Trung Quốc, Phần Lan, Hungary...MÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Tiếp nhận PO từ khách hàng, quản lý và phân tích nhu cầu của khách hàng về các dự án sản phẩm mới- Quản lý trạng thái chuẩn bị nguyên vật liệu cho sản xuất- Theo dõi tiến độ sản xuất và báo cáo cho khách hàng hàng ngày- Làm báo cáo tiến độ và các bất thường xảy ra trong quá trình sản xuất thử (NPI)- Làm việc với các bên liên quan (kỹ thuật, sản xuất...) để đảm bảo sản xuất đúng kế hoạch đề ra- Theo dõi tình trạng xuất hàng- Đánh giá dự toán doanh thu theo tháng, quý, năm
Global Customer Service - Fresher

Global Customer Service - Fresher

KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Working time: Rotating shift working with 03 shifts (8 hours/day; 40 hours/week)+ Morning shift: 06:00 - 14:00 + Afternoon shift: 14:00 - 22:00 + Night shift: 22:00 - 06:00 - Handle inquiries from international customers.- Be responsible for troubleshooting by close cooperation and communication with Global Carrier.- Take prompt actions following procedures if detected any issues on monitoring system.- Analyse the data and report to the related parties.- Monitor and maintain the service quality of international call, roaming and operation of equipment remotely.- Any other customer support tasks.Benefits- Salary start from: 11 ~ 13 mil Gross. - Two months training program for newcomers- Salary increases twice/year, bonus twice/year- Shift allowance- Overtime payment- Light meal allowance- Free Parking- 14 Annual Leave days & 3 Sick Leave days, other special leave days- Flexible working time window for pregnant employee- Accident insurance 24/24- Opportunities to participate in Company Trip, Parties, Sport Activities, etc.- Self-improvement classes and other training activitiesWorking Location: Tầng 5, Tòa nhà QTSC 9, Đường số 3, Công viên phần mềm Quang Trung, P. Trung Mỹ Tây, TP.HCM
Network Engineer (Fresher)

Network Engineer (Fresher)

KDDI Vietnam - HCM GNOC (Ho Chi Minh Global Network Operations Center)
  • Ngày hết hạn: 04/02/2026
  • Ngành nghề: IT
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Handle onsite survey, installation, testing, commissioning and maintenance of customer's circuit- Handle L1/L2/L3 IP test plans, tunnel, QOS and acceptance criteria for network designs of KDDI- Technical support to Operations and Cloud service- Configuration and Testing on IPVPN and other services- Service quality improvement- Any other customer support
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 1035

Việc làm tuyển gấp

Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV Cây Ăn Trái (Gia Lai)
Giám Đốc Kỹ Thuật Dịch Bệnh & BVTV...
icon
Sales Engineer, After Market Sales, Industry Quality Solution
Sales Engineer, After Market Sales,...
icon
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 2000$
Phó Chủ Quản Kế Toán - Thu Nhập Hấp...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Thái Bình
Đại học Thái Bình
exp http://www.tbu.edu.vn/
Đại học Y Dược Thái Bình
Đại học Y Dược Thái Bình
exp http://tbump.edu.vn/
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
exp
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật...
exp
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (265659)
  • Việc làm bảo vệ (1966)
  • Việc làm bất động sản (21830)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4588)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6049)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20521)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31440)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31191)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13588)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155230)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2533)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11151)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6167)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (203)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập