Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liên hệ và kết nối với Khách hàng mới.
- Giữ liên hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xử lý các đơn hàng, yêu cầu của khách hàng, thương lượng điều khoản trong hợp đồng và chốt đơn.
- Khả năng hợp tác với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài công ty để đảm bảo đơn hàng thuận lợi và đạt tiến độ. Theo sát tình trạng đơn hàng và thanh toán.
- Thu thập thông tin, báo cáo với Quản lý về thị trường, sản phẩm, khách hàng,..
- Phát triển thị trường tiêu thụ: Nội địa, Xuất khẩu ( tùy thuộc)
- Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
-Theo dõi việc sử dụng cơ sở vật chất của nhân viên và báo cáo Văn phòng chính khi có hư hỏng hoặc mua mới.
-Quản lý trang thiết bị phòng máy, công tác vận hành phòng mày, nhận DCP, KDM theo đúng tiến độ.
- Theo dõi việc sử dụng trang thiết bị và chấp hành các quy định về an toàn, PCCC, đào tạo nhân viên hàng tháng.
- Làm hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận VS ATTP và theo dõi thời hạn.
- Kiểm tra về CSVC và tìm phương án sửa chữa khi có hư hỏng.
- Theo dõi tình hình sử dụng trang thiết bị PCCC và đặt hàng khi cần.
- Tổ chức đào tạo PCCC cho Giám Sát/ Quản Lý và thời vụ.
- Làm báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
- Đây là trang tuyển dụng vị trí Partime/Fulltime tại Lotte Cinema, phòng nhân sự sẽ nhận thông tin CV và liên hệ bạn phỏng vấn.
- LOTTE Cinema chỉ phỏng vấn TRỰC TIẾP TẠI RẠP mà các bạn ứng tuyển, KHÔNG phỏng vấn tại bất kỳ địa điểm nào khác như nhà riêng, quán cà phê,...
- LOTTE Cinema chỉ đăng tin tuyển dụng trên page: Lotte Cinema Careers và các Website tuyển dụng chính thống (Vietnamworks, Careerbuilder, CareerLink, Ybox,...). KHÔNG tuyển dụng thông qua các công ty môi giới/trung gian nào.
• Tham mưu và tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho HĐQT, Ban Tổng Giám đốc Công ty, các phòng/ban, bộ phận, ... về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty, bao gồm: Tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản trị công ty đại chúng; Tư vấn thủ tục đầu tư; Tư vấn, cấu trúc hợp đồng, giao dịch; Tư vấn pháp lý khác; ...
• Chủ trì hoặc tham gia xây dựng, phối hợp soạn thảo các quy trình, quy chế, hướng dẫn, biểu mẫu về ký kết, thực hiện hợp đồng và các loại hồ sơ và các văn bản liên quan đến công tác pháp chế để đảm bảo tính pháp lý của các văn bản soạn thảo.
• Chủ trì việc rà soát và hệ thống hóa các quy định, quy trình, quy chế quản lý nội bộ, văn bản hướng dẫn của liên quan đến công tác pháp chế.
• Lĩnh vực hợp đồng: tham gia và/hoặc hỗ trợ việc đàm phán, thoả thuận xây dựng các điều khoản của hợp đồng với đối tác; thẩm tra, đàm phán và theo dõi việc thực hiện các Hợp đồng nhằm đảm bảo tính pháp lý của các hợp đồng; tham gia giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng (Hợp đồng M&A Công ty,
• Dự án; Hợp đồng hợp tác kinh doanh/đầu tư; Hợp đồng vay/cho vay/thuê/uỷ quyền đầu tư...); • Tham gia các hoạt động M&A;
• Nghiên cứu thay đổi những chính sách, pháp luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và cập nhật, thông tin kịp thời đến các đơn vị liên quan.
• Tham gia/phối hợp với Tổ chức hành nghề luật sư tham gia hòa giải, giải quyết tranh chấp tại Trung tâm trọng tài hoặc Tòa án, công việc pháp lý tại giai đoạn thi hành án.
• Các công việc khác theo nhiệm vụ được Trưởng Ban/Giám đốc Pháp chế/Ban Tổng Giám đốc trực tiếp giao.
• Hồ sơ nội bộ, thủ tục ĐKKD: Soạn thảo các văn bản nội bộ, thực hiện thủ tục ĐKKD
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
· Tìm kiếm và phát triển danh mục khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc các loại hình dịch vụ của ngân hàng
· Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ
· Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....
· Kiểm tra sử dụng vốn vay theo quy định của ngân hàng và theo dõi việc trả nợ gốc cùng lãi vay theo hợp đồng của khách hàng.
· Thường xuyên gặp mặt khách hàng để tư vấn, chăm sóc và giới thiệu các sản phẩm của ngân hàng theo yêu cầu.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các vấn đề sản phẩm, chương trình khuyến mãi, dịch vụ, hậu mãi chế độ bảo hành và đổi trả trên nền tảng Facebook, Zalo, Hotline (ngoài giờ hành chính)
- Hỗ trợ khách khi gặp các vấn đề phát sinh khác như: khiếu nại, đổi hàng, trực hotline
- Lưu trữ các thông tin khách hàng đầy đủ: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thông báo thời gian giao nhận hàng cụ thể (nếu có)
- Thực hiện lên đơn hàng trên nhóm, xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng sau bán.
- Thực hiện các chiến dịch chăm sóc lại khách hàng theo từng thời điểm
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của BP.
- Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng, văn bản, thỏa thuận ... giữa công ty với các đối tác, khách hàng;
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các văn bản pháp luật để tham mưu, tư vấn, đề xuất cho Ban lãnh đạo và các Phòng ban/Bộ phận liên quan đến vấn đề pháp lý;
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình để quản lý, hướng dẫn công tác Pháp chế của Công ty;
- Tham mưu, phân tích, cảnh báo những rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty.
* Mục đích chính công việc:
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.
- Hoàn thành xuất sắc Doanh số bán hàng, KPI, & Nhiệm vụ mà Công ty giao phó.
* Trách nhiệm trong công việc:
- Xúc tiến và thúc đẩy sản phẩm của công ty theo kế hoach và chiến lược của công ty, phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Cung cấp thông tin thuốc theo đúng hướng dẫn sử dụng, thông tin cung cấp phải đúng chuyên môn, chính xác khách quan và trung thực.
- Tham gia thực hiện, hỗ trợ cho công ty các chiến lược tiếp thị sản phẩm của công ty trên thị trường một cách có hiệu quả nhất.
- Hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ ,chỉ tiêu được các cấp quản lý giao phó.
- Tích cực tham gia các sự kiện do công ty chỉ định, các buổi tập huấn ,các kỳ họp, các hội nghị hội thảo khoa học…
- Lập kế hoạch, chuẩn bị thực hiện các kế hoạch viếng thăm khách hàng.
- Báo cáo và lưu giữ lại, đánh giá hiệu quả của các buổi viếng thăm.
- Chuẩn bị kế hoạch cho các lần gặp gỡ khách hàng tiếp theo.
- Sử dụng các kỹ năng để giải quyết các vấn đề trong công việc một cách có hiệu quả
- Cập nhật các thông tin về địa bàn, tình hình sử dụng sản phẩm trên địa bàn, thông tin về đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo đầy đủ các thông tin với các cấp quản lí theo qui định.
* Đạt mục tiêu kinh doanh
- Hoàn thành và đạt mục tiêu doanh số theo công ty đề ra, theo tháng, quý, năm.
- Đạt các chỉ số (KPI: key perform indicator) theo từng tháng , quý , năm.
* Công việc cụ thể hằng ngày: Trao đổi trong buổi phỏng vấn với quản lý trực tiếp.
* Phụ trách trên địa bàn Thái Bình