Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán theo lĩnh vực hoạt động của công ty (Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi)
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
- Theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
- Quản lý các khoản thuế và các khoản nợ của công ty
- Địa chỉ làm việc tại: Cụm CN Tân Minh, xã Tân Tự, Vũ Thư, Thái Bình
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán theo lĩnh vực hoạt động của công ty (Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi)
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
- Theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
- Quản lý các khoản thuế và các khoản nợ của công ty
- Địa chỉ làm việc tại: Cụm CN Tân Minh, xã Tân Tự, Vũ Thư, Thái Bình
- Chịu trách nhiệm về công tác quản lý và vận hành trung tâm.
- Phân công công việc, hướng dẫn và giám sát thực hiện công việc đối với các bộ phận trong trung tâm
- Xử lý trực tiếp các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký HĐ
• Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
• Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của trưởng phòng.
• Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng
Địa chỉ làm việc:
• Số 298 Trần Thái Tông, Phường Tiền Phong, Thành phố Thái Bình
• Tổ 3 Khu An Trì, Phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
• Tổ 7, khu Diêm Thủy, Cẩm Bình, Cẩm Phả, Quảng Ninh
- Tính tiền, xuất nhập tồn.
- Theo dõi, cập nhật thông tin đơn hàng.
- Cập nhật thu – chi hàng ngày lên phần mềm kế toán.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc tại thành phố Thái Bình
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Xây dựng, mở rộng, phát triển mối quan hệ với các đối tác, chủ đầu tư, chủ dự án các công trình trong và ngoài địa điểm mình quản lý, ưu tiên nhà máy FDI, tư nhân;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thiện hợp đồng với khách hàng;
- Báo cáo đầy đủ các hoạt động tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng tại địa điểm mà mình quản lý định kỳ tuần, tháng và/ hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do BGĐ chỉ định.
Địa điểm làm việc
- Các nhà máy, các khu công nghiệp tại địa điểm mà mình sinh sống và phụ trách, hoạt động.
Văn phòng Công ty Cổ phần Cơ - Điện Galaxy
- Địa chỉ : Số 35 LK11B, khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Chủ động tìm kiếm, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ lắp điện mặt trời tới khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khảo sát, lên phương án phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiềm lực tài chính của khách hàng.
- Thu thập các thông tin thị trường và đề xuất từ khách hàng tiềm năng, tạo cơ sở dữ liệu tham khảo cho công tác R&D và duy trì mối quan hệ.
- Đàm phán, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng
- Tổng hợp các case tư vấn, kịp thời phân tích và phản hồi với cấp trên
- Báo cáo tiến độ và kết quả công việc theo tuần cho quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ góp phần đảm bảo mục tiêu doanh số, doanh thu của công ty đưa ra.
- Nghiên cứu, điều tra thị trường trong nước và nước ngoài, xây dựng các kế hoạch kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn theo sự hướng dẫn về kỹ thuật và theo sự phân công của Tổ trưởng Tổ cơ khí;
- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc; Tuân thủ các qui định an toàn trong vận hành, sửa chữa các máy móc thiết bị, báo cáo, phản ánh và đề xuất hướng giải quyết các sự cố kịp thời, chính xác;
- Định kỳ thực hiện việc lập kế hoạch chi tiết theo dõi kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị được phân công phụ trách, phối hợp kiểm tra ATLĐ và PCCC trong Xưởng Sản xuất theo yêu cầu/quy định;
- Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị được phân công phụ trách theo kế hoạch/yêu cầu; khắc phục kịp thời, nhanh chóng các sự cố hư hỏng đột xuất trong quá trình sản xuất, tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và tìm hướng xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của Xưởng Sản xuất;
- Tham gia/thực hiện chế tạo, cải tiến và phục hồi máy móc, thiết bị hỏng hóc, xuống cấp ở Xưởng Sản xuất; Phối hợp thực hiện việc lắp đặt, chạy thử các thiết bị mới cho Xưởng Sản xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công;
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Thực hiện các công đoạn theo sự hướng dẫn về kỹ thuật và theo sự phân công của Tổ trưởng Tổ cơ khí;
- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy tại nơi làm việc; Tuân thủ các qui định an toàn trong vận hành, sửa chữa các máy móc thiết bị, báo cáo, phản ánh và đề xuất hướng giải quyết các sự cố kịp thời, chính xác;
- Định kỳ thực hiện việc lập kế hoạch chi tiết theo dõi kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị được phân công phụ trách, phối hợp kiểm tra ATLĐ và PCCC trong Xưởng Sản xuất theo yêu cầu/quy định;
- Thực hiện các công việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị được phân công phụ trách theo kế hoạch/yêu cầu; khắc phục kịp thời, nhanh chóng các sự cố hư hỏng đột xuất trong quá trình sản xuất, tìm hiểu nguyên nhân của những sự cố thường xảy ra và tìm hướng xử lý triệt để để không làm ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất của Xưởng Sản xuất;
- Tham gia/thực hiện chế tạo, cải tiến và phục hồi máy móc, thiết bị hỏng hóc, xuống cấp ở Xưởng Sản xuất; Phối hợp thực hiện việc lắp đặt, chạy thử các thiết bị mới cho Xưởng Sản xuất;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công;
- Nhập - xuất hàng hóa theo phiếu của Phòng Tài chính - Kế toán;
- Kiểm tra số lượng chủng loại hàng hoá nhập kho theo chứng từ. Nhập hàng hoá vào kho, sắp xếp đúng nơi qui định;
- Lưu trữ các thông tin về việc sử dụng và tình trạng nguyên liệu;
- Xuất - nhập nguyên liệu theo yêu cầu của lệnh sản xuất;
- Đối chiếu hàng hóa tồn kho với Phòng Tài chính - Kế toán khi có yêu cầu;
- Cập nhật phiếu nhập xuất hàng hóa vào phần mềm quản lý kho, lưu trữ và bảo quản phiếu nhập xuất kho;
- Báo số lượng hàng phế, hàng kém chất lượng cho Phòng Tài chính - Kế toán;
- Quản lý, đảm bảo tiêu chuẩn hàng hoá và vệ sinh kho;
- Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho;
- Thu xếp việc bốc hàng lên xe khi có hàng xuất;
- Làm thủ tục xuất hàng ra khỏi Công ty khi hàng xuất.