Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lập kế hoạch nghiên cứu, triển khai quy trình sản xuất sản phẩm theo yêu cầu, định hướng và chiến lược của mục tiêu của công ty
Tìm kiếm và sáng tạo những ý tưởng mới phục vụ cho mục đích đa dạng hóa sản phẩm, kiểu dáng, chất lượng và phù hợp với giá cả thị trường
Thực hiện việc nghiên cứu quy trình sản xuất sản phẩm.
Ban hành các công thức sản xuất, quy trình sản xuất sản phẩm.
Triển khai, bàn giao các công thức, quy trình sản xuất.
Xây dựng công thức tính giá, định mức sản phẩm
Xây dựng tiêu chuẩn nguyên liệu, tiêu chuẩn bán thành phẩm, thành phẩm, quy trình nghiên cứu và triển khai sản xuất.
Xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
Trực tiếp thực hiện làm mới, theo dõi cập nhật các hồ sơ công bố sản phẩm, hồ sơ pháp lý liên quan đến ATTP, quản lý mã số, mã vạch, các chứng chỉ, chứng nhận về ISO, HALAl…
Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
· Theo dõi và quản lý công nợ các khách hàng
· Làm hợp đồng, xuất hóa đơn, hoàn thiện hồ sơ theo dự án
· Giao dịch ngân hàng, làm hồ sơ vay vốn,…
· Các nghiệp vụ khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
LÀM VIỆC VÀ PHỎNG VẤN TẠI CHI NHÁNH THÁI BÌNH: Tầng 6, Thành Công Plaza, đường Kỳ Đồng, tổ 7, phường Quang Trung, Tp. Thái Bình
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng & giá gia công từ trưởng bộ phận, tìm đơn vị gia công, khớp giá và chốt đơn vị gia công;
- Dịch bộ tài liệu sản xuất của từng đơn hàng, cung cấp và cập nhật bản mới nhất cho đơn vị gia công theo quy trình quản lý đơn hàng của Tohshyu;
- Tìm đơn vị In, thêu của từng đơn hàng đảm bảo yêu cầu chất lượng và giá thành của Tohshyu;
- Làm việc với các đối tác gia công về tiến độ sản xuất từ khi nhận đơn hàng đến khi kết thúc đơn hàng (Bao gồm cả tiến độ hàng sửa);
- Quản lý số lượng, khối lượng nguyên liệu, phụ liệu, mẫu chuyển gia công phục vụ sản xuất theo từng đơn hàng, cập nhật theo ngày;
- Nắm bắt vấn đề phát sinh và báo cáo nhanh chóng chính xác cho trưởng bộ phận;
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc của phòng sản xuất.
- Theo dõi, lưu trữ chứng từ, hoá đơn, sổ sách của công ty
- Nhập liệu sổ sách, phần mềm kế toán
- Theo dõi, hỗ trợ thu hồi công nợ của công ty
- Làm báo cáo thuế, khai thuế, báo cáo tài chính cho công ty
- Tư vấn, giải quyết và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến kế toán, thuế của công ty
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, lương thưởng của người lao động
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Biết sử dụng phần mềm Misa
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tư vấn và bán ô tô tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Hướng dẫn cách sử dụng và phổ biến chính sách bảo hành bảo dưỡng trước khi giao xe cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do giám sát nhóm hoặc Trưởng phòng kinh doanh giao phó
- Tư vấn và bán ô tô tại showroom của công ty;
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng;
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Hướng dẫn cách sử dụng và phổ biến chính sách bảo hành bảo dưỡng trước khi giao xe cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do giám sát nhóm hoặc Trưởng phòng kinh doanh giao phó
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý
- Cập nhật hàng tháng niên giám và cơ cấu tổ chức của siêu thị
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
- Soạn thảo và trình ký công văn, giấy tờ, biên phiên dịch; quản lý giấy tờ
- Sắp xếp và tổng hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy
- Trả lời email, điện thoại, fax
- Đặt vé máy bay, khách sạn, thẻ taxi cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn
- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
- Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu
-Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
* Trưởng Quầy có trách nhiệm quản lý chung tại quầy sản phẩm Nước (rượu bia, nước ngọt, trà, nước suối...)
* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh… tác động đến giác quan của khách hàng khi đến quầy
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác để phát triển và thực hiện các chương trình nhằm gia tăng sự hài lòng của Khách hàng
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
* Chức năng: Quảnlý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa (concept) của Big C
* Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
* NHIỆM VỤ
- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng tại SSC và Store để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
* CÁC HOẠT ĐỘNG
* Tổng đài chăm sóc khách hàng
- Đào tạo & Huấn luyện đội ngũ nhân viên Telesales/Call Center
- Điều phối viên quan hệ nội bộ và cập nhật thông tin mới hàng ngày cho nhóm
- Hỗ trợ nhân viên hoặc bộ phận khác giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng.
- Dự đoán sự leo thang và tiếp nhận cuộc gọi khi cần thiết
- Theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh liên lạc khác.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách về tham dự, quy trình đã thiết lập, v.v.
- Sắp xếp, giám sát tiến độ làm việc, thời gian tuân thủ để đảm bảo số lượng nhân viên trong giờ cao điểm.
- Có thể thiết lập objectif và KPI cho dịch vụ khách hàng
- Có khả năng dẫn dắt nhóm đạt được mục tiêu về Dịch vụ khách hàng và Bán hàng qua điện thoại
- Thực hiện khảo sát (Call/Email/SMS…) của NPS đối với hoạt động kinh doanh Online & Offline
* Báo cáo: Dịch vụ KPI
- Đo lường hiệu suất với các số liệu chính: cuộc gọi đã trả lời, thời gian cuộc gọi trung bình, thời gian chờ trung bình trước khi nhấc máy, nhận cuộc gọi dưới 10 giây, cuộc gọi nhỡ, thời gian trả lời email…
- Giữ cho quản lý thông báo về các vấn đề và vấn đề
- Để báo cáo và truyền đạt các vấn đề chính (Lý do hàng đầu để gọi điện, gửi email…)
* Các hoạt động khác
- Đảm bảo hàng ngày các thiết bị hoạt động tốt và các hoạt động khác theo yêu cầu công việc và sự phân công của cấp trên (khảo sát khách hàng qua điện thoạ
- Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý tài sản trong quầy
- Quản lý nhân sự trong bộ phận
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị
- Thực hiện các nhiệm vụ từ Giám đốc