Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phân bổ chi tiêu bán hàng theo tháng .
- Quản lý kênh bán hàng từ nhà phân phối đến điểm bán hàng.
- Lập kế hoạch phát triển phân phối.
- Phối hợp quản lý hoạt động bán hàng đến điểm bán hàng.
- Tham gia tuyển dụng và đào tạo đội ngũ bán hàng (NVBH).
- Phối hợp xét KPI tháng/quý cho nhân viên thị trường.
- Phối hợp với các cấp quản lý đánh giá năng lực nhân sự định kỳ
- Địa bàn phụ trách: Tỉnh Thái Bình
Trưởng Quầy có trách nhiệm hướng dẫn chế biến các món ăn theo thực đơn và quản lý chung các công việc tại quầy Thức Ăn sẵn
* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý nhiệt độ, vệ sinh tại quầy
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Phối kết hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình
- Tổ chức các hoạt động hoạt náo của quầy
* Chức năng: Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Tuân thủ và triển khai tốt các mô hình trưng bày hàng hóa của GO!
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Tổ chức và kiểm soát, phân công công việc của nhân viên
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
* Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách và kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày - lưu kho
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
* NHIỆM VỤ
- Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng tại SSC và Store để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
* CÁC HOẠT ĐỘNG
* Tổng đài chăm sóc khách hàng
- Đào tạo & Huấn luyện đội ngũ nhân viên Telesales/Call Center
- Điều phối viên quan hệ nội bộ và cập nhật thông tin mới hàng ngày cho nhóm
- Hỗ trợ nhân viên hoặc bộ phận khác giải quyết thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng.
- Dự đoán sự leo thang và tiếp nhận cuộc gọi khi cần thiết
- Theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh liên lạc khác.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách về tham dự, quy trình đã thiết lập, v.v.
- Sắp xếp, giám sát tiến độ làm việc, thời gian tuân thủ để đảm bảo số lượng nhân viên trong giờ cao điểm.
- Có thể thiết lập objectif và KPI cho dịch vụ khách hàng
- Có khả năng dẫn dắt nhóm đạt được mục tiêu về Dịch vụ khách hàng và Bán hàng qua điện thoại
- Thực hiện khảo sát (Call/Email/SMS…) của NPS đối với hoạt động kinh doanh Online & Offline
* Báo cáo: Dịch vụ KPI
- Đo lường hiệu suất với các số liệu chính: cuộc gọi đã trả lời, thời gian cuộc gọi trung bình, thời gian chờ trung bình trước khi nhấc máy, nhận cuộc gọi dưới 10 giây, cuộc gọi nhỡ, thời gian trả lời email…
- Giữ cho quản lý thông báo về các vấn đề và vấn đề
- Để báo cáo và truyền đạt các vấn đề chính (Lý do hàng đầu để gọi điện, gửi email…)
* Các hoạt động khác
- Đảm bảo hàng ngày các thiết bị hoạt động tốt và các hoạt động khác theo yêu cầu công việc và sự phân công của cấp trên (khảo sát khách hàng qua điện thoạ
- Thu thập, xử lý thông tin, các số liệu kế toán theo đúng chuẩn mực kế toán.
- Xuất hóa đơn bán ra, thực hiện hạch toán, rà soát, kiểm tra lại kết quả hạch toán trên phần mềm kế toán.
- Kiểm soát doanh thu, giá vốn.
- Kiểm tra đối chiếu công nợ phải thu, công nợ phải trả đúng luồng quy định của công ty.
- Kiểm soát các vấn đề liên quan hồ sơ thu tiền, chi tiền, tạm ứng cho nhân viên của Công ty.
- Lập các tờ khai, báo cáo thuế, báo cáo quyết toán, báo cáo tài chính tháng, quý, năm theo quy định.
- Lập báo cáo sơ bộ cho trưởng bộ phận để phục vụ công tác quản trị.
- Kiểm soát, lưu trữ hồ sơ chứng từ sổ sách.
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy trình kế toán theo yêu cầu của Công ty.
- Kế toán kho, tính tiền, xuất nhập tồn
- Làm việc tại thành phố Thái Bình
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Kế toán kho, tính tiền, xuất nhập tồn
- Làm việc tại thành phố Thái Bình
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Làm việc theo ca.
- Luôn thể hiện phong cách chuyên nghiệp. Tuân thủ theo những tiêu chuẩn và nội quy của khách sạn quy định về phòng cháy chữa cháy, những thủ tục và chính sách của bộ phận.
- Mặc đồng phục và luôn giữ dáng vẻ gọn gàng sạch sẽ.
- Đi làm đúng giờ. Phải nắm vững lịch trực và nếu không thể đi làm được phải thông báo văn phòng Lễ tân sớm để bố trí người thay thế.
- Kiểm tra, giám sát và bào đảm mọi nội qui, thủ tục của bộ phận Tiền Sảnh luôn được tuân thủ
- Trợ giúp trợ lý sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
- Đề xuất các nguyện vọng của nhân viên lên cấp trên liên quan đến công việc hàng ngày nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách
- Đọc logbook hàng ngày để nắm tình hình hoạt động của bộ phận
- Kiểm tra và giám sát hoạt động của nhân viên. Kịp thời chỉnh sửa những sai sót đảm bảo sự hài lòng của khách
- Đảm bảo nhận viên trực thuộc luôn có ý thức tiết kiệm khi sử dụng trang thiết bị, vật dụng của khách sạn cho mục đích kinh doanh.
- Đảm bảo nhân viên không ngủ trong ca làm việc và không sử dụng các tiện nghi, trang thiết bị của khách sạn cho công việc cá nhân
- Giải quyết các vấn đề, phàn nàn và ý kiến của khách hàng
- Bảo đảm mọi khách thăm viếng đều đăng kí trong Sổ Ghi Nhận Khách Thăm Viếng
- Đảm bảo truyền tải các thông tin, thông điệp từ ban giám đốc và cấp trên đến nhân viên một cách chính xác và thực thi nghiêm túc
- Làm báo cáo hàng tuần, tháng về hoạt động của tổ Recpetion cho FOM
- Hỗ trợ nhân viên tiếp tân trong các công việc check in/out, cashier
- Đảm bảo vệ sinh khu vực sảnh luôn tươm tất và sạch sẽ
- Thực hiện những trách nhiệm/công việc khác do ban quản lý phân công theo từng thời điểm.
1. Khái quát công việc.
Quản lý nhà hàng và quầy bar thành đơn vị có lợi nhuận, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng bằng các tiêu chuẩn phục vụ thông qua sự lên kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát hoạt động của đơn vị mình.
2. Nhiệm vụ.
2.1 Kiểm tra và quản lý các hoạt động của nhà hàng.
2.2 Điều hành hoạt động nhà hàng tại các thời điểm bận rộn, đông khách
2.3 Thiết lập và nghiêm túc chấp hành các quy định về các trang thiết bị hoạt động và bảo đảm các bộ phận đều được trang bị đầy đủ.
2.4 Kết hợp với Bếp trưởng xác định nhu cầu và xu hướng của thị trường.
2.5 Thường xuyên trao đổi với Bếp trưởng về thực đơn, cách trình bày các món ăn và tổ chức nhân viên phục vụ khách.
2.6 Thực hiện kiểm kê các trang thiết bị dụng cụ hoạt động hàng tháng.
2.7 Kiểm soát chặt chẻ các yêu cầu, lưu kho và sử dụng các trang thiết bị, dụng cụ hoạt động.
2.8 Duy trì họp giao ban trước ca hàng ngày về các vấn đề nhân sự, phục vụ và thực đơn.
2.9 Làm việc với bộ phận Thức ăn và Đồ uống về sự hoạt động và chất lượng hàng ngày.
2.10 Giải quyết các phàn nàn, các yêu cầu của khách về đồ ăn, thức uống và sự phục vụ.
2.11 Lập sổ thông tin khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
2.12 Bảo đảm các quy trình, thao tác đề ra cho thu ngân nhà hàng được tuân thủ nghiêm chỉnh.
2.13 Bảo đảm việc tuân thu nghiêm chỉnh giờ mở cửa và đóng cửa, và các nhiệm vụ đề ra.
2.14 Duy trì ghi Nhật trình hàng ngày.
2.15 Lập bảng chấm công, lịch làm việc hàng tuần nhằm bảo đảm việc bố trí nhân sự hợp lý cho công việc.
2.16 Duy trì Bảng tin của bộ phận.
2.17 Đệ trình tất cả các báo cáo của khách hàng và nhân viên.
2.18 Báo cáo các vật dụng bị thất lạc của khách hàng.
2.19 Duy trì thực hiện các mẫu giấy tờ của Resort theo quy định.
2.20 Bảo đảm nhà hàng sạch sẽ và được tổ chức gọn gàng bao gồm cả khu vực đón khách phía trước và khu vực nhân viên làm việc.
2.21 Làm việc với Bộ phận buồng nhằm bảo đảm lịch vệ sinh, lau chùi được thực hiện nghiêm túc.
2.22 Phát hành các Mẫu sữa chữa và bảo dưỡng nhằm bảo đảm các máy móc được bảo dưỡng đúng cách.
2.23 Báo cáo việc mặc đúng đồng phục và đeo đúng bảng tên trong suốt thời gian làm việc.
2.24 Luôn phục vụ khách hàng lịch sự với tác phong chuyên nghiệp.
2.25 Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong bộ phận mình cũng như các bộ phận khác.
2.26 Nắm được và tuân thủ các quy định của Resort về pccc, vệ sinh, sức khỏe và an toàn lao động.
2.27 Duy trì các tiêu chuẩn về ngoại hình cá nhân trong suốt thời gian làm việc.
2.28 Tham gia các cuộc họp trong Bộ phận Ẩm Thực.
2.29 Duy trì mối quan hệ tốt với các nhân viên trong bộ phận mình cũng như các bộ phận khác.
2.30 Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc điều hành.
2.31 Đáp ứng các yêu cầu thay đổi chức năng nhà hàng theo chỉ thị của Giám đốc điều hành.
2.32 Tác phong ứng xử phải mang tính chuyên nghiệp nhằm mang lại hình ảnh tốt cho khách sạn .
2.33 Xác định các nhu cầu đào tạo và lên kế hoạch, chương trình đào tạo cho nhân viên.
2.34 Thực hiện đào tạo nhân viên theo Giáo án nhằm bảo đảm các nhân viên được trang bị kỹ năng cần thiết để có thể đảm nhiệm công việc được giao.
2.35 Làm việc và thông tin cho Giám đốc điều hành và Bộ phận Nhân Sự về các chương trình đào tạo.
2.36 Bảo đảm các nhân viên luôn luôn duy trì vệ sinh cá nhân và ngoại hình gọn gàng đúng tiêu chuẩn trong suốt thời gian làm việc.
2.37 Bảo đảm các nhân viên mặc đúng đồng phục và mang đúng bảng tên trong suốt thời gian làm việc.
2.38 Hỗ trợ việc xây dựng đội ngũ nhân viên hoạt động hiệu quả bằng sự quan tâm đến các chính sách về phúc lợi xã hội, an toàn lao động và sự phát triển.
2.39 Bảo đảm các nhân viên luôn phục vụ khách theo tác phong chuyên nghiệp và lịch sự.
2.40 Giám sát các nhân viên trong bộ phận mình, bảo đảm việc duy trì đúng các tiêu chuẩn và quy trình phục vụ đề ra.
2.41 Bảo đảm các nhân viên đều nắm được và tuân thủ các Quy định dành cho nhân viên của khách sạn.
2.42 Bảo đảm các nhân viên đều nắm được và tuân thủ các quy định của khách sạn về pccc, vệ sinh, sức khỏe và an toàn lao động.
2.43 Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên phù hợp với tình hình kinh doanh nhằm đạt được năng suất tối đa và giảm tối thiểu trả công cho nhân viên.
2.44 Tăng năng suất tối đa của nhân viên và duy trì kỹ luật theo quy định KNM và luật lệ địa phương.
2.45 Bảo đảm các nhân viên đều nắm được giá cả các trang thiết bị dụng cụ hoạt động và đưa ra các hành động thiết thực nhằm giảm tối thiểu các hư hỏng và mất mát.
2.46 Hạn chế tối đa việc sử dụng điện và quản lý chặt chẽ nguồn điện theo nhu cầu hoạt động kinh doanh.
2.47 Tham gia tất cả các cuộc họp theo yêu cầu của Chủ đầu tư và Giám đốc điều hành .
2.48 Thực hiện bất cứ nhiệm vụ nào được giao bởi cấp trên.