Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thái Bình theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Hỗ trợ các công việc theo sự hướng dẫn của Luật sư bao gồm:
- Nghiên cứu, cập nhật các quy định, văn bản pháp luật liên quan theo sự phân công của Luật sư.
- Thực hiện các công việc như: soạn thảo văn bản, lưu trữ, kiểm tra , chuẩn bị hồ sơ.
- Tiếp xúc, trao đổi với khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
- Liên hệ và kết nối với Khách hàng mới.
- Giữ liên hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xử lý các đơn hàng, yêu cầu của khách hàng, thương lượng điều khoản trong hợp đồng và chốt đơn.
- Khả năng hợp tác với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài công ty để đảm bảo đơn hàng thuận lợi và đạt tiến độ. Theo sát tình trạng đơn hàng và thanh toán.
- Thu thập thông tin, báo cáo với Quản lý về thị trường, sản phẩm, khách hàng,..
- Phát triển thị trường tiêu thụ: Nội địa, Xuất khẩu ( tùy thuộc)
- Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Liên hệ và kết nối với Khách hàng mới.
- Giữ liên hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xử lý các đơn hàng, yêu cầu của khách hàng, thương lượng điều khoản trong hợp đồng và chốt đơn.
- Khả năng hợp tác với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài công ty để đảm bảo đơn hàng thuận lợi và đạt tiến độ. Theo sát tình trạng đơn hàng và thanh toán.
- Thu thập thông tin, báo cáo với Quản lý về thị trường, sản phẩm, khách hàng,..
- Phát triển thị trường tiêu thụ: Nội địa, Xuất khẩu ( tùy thuộc)
- Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
1. Tiếp nhận, quản lý thông tin/hồ sơ vay của các khách hàng được phân công đang có nợ xấu tại VPBank để xử lý:
2. Lập phương án, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án xử lý nợ và thực hiện công tác thu hồi nợ xấu thuộc danh mục khách hàng đang quản lý (qua các biện pháp: cấu trúc nợ; thu giữ, xử lý tài sản đảm bảo, khởi kiện,…).
3. Đại diện VPBank tham gia tố giác/tố tụng/thi hành án theo ủy quyền tại các cơ quan chức năng Công an, Tòa án, Thi hành án, … để giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động thu hồi nợ.
4. Thực hiện báo cáo tiến độ công tác xử lý nợ định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo.
5. Tham gia các buổi họp về lập kế hoạch công việc, vận hành, rà soát hiệu quả công việc, các buổi đào tạo nghiệp vụ xử lý nợ do các Đơn vị tổ chức.
6. Thực hiện các công việc và nghiệp vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
· Theo dõi xuất nhập hàng hàng ngày;
· Chấm công và tính lương;
· Quản lý bán hàng;
· Giám sát sản xuất, Theo dõi nguyên liệu sử dụng trong sản xuất;
· Kiểm kê hàng hóa, công dụng cụ định kỳ;
· Kiểm tra chứng từ thanh toán;
· Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
· Gọi điện thoại tới data nóng có sẵn, thực hiện cho thông tin, tư vấn dịch vụ sản phẩm của công ty
· Chủ động liên hệ với các khách đang sử sản phẩm dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
· Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
· Sử dụng các kỹ năng bán hàng để thuyết phục khách sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
· Thực hiện lập báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo mẫu cho Leader
- Liên hệ và kết nối với Khách hàng mới.
- Giữ liên hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xử lý các đơn hàng, yêu cầu của khách hàng, thương lượng điều khoản trong hợp đồng và chốt đơn.
- Khả năng hợp tác với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài công ty để đảm bảo đơn hàng thuận lợi và đạt tiến độ. Theo sát tình trạng đơn hàng và thanh toán.
- Thu thập thông tin, báo cáo với Quản lý về thị trường, sản phẩm, khách hàng,..
- Phát triển thị trường tiêu thụ: Nội địa, Xuất khẩu ( tùy thuộc)
- Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Liên hệ và kết nối với Khách hàng mới.
- Giữ liên hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
- Xử lý các đơn hàng, yêu cầu của khách hàng, thương lượng điều khoản trong hợp đồng và chốt đơn.
- Khả năng hợp tác với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài công ty để đảm bảo đơn hàng thuận lợi và đạt tiến độ. Theo sát tình trạng đơn hàng và thanh toán.
- Thu thập thông tin, báo cáo với Quản lý về thị trường, sản phẩm, khách hàng,..
- Phát triển thị trường tiêu thụ: Nội địa, Xuất khẩu ( tùy thuộc)
- Duy trì công tác bán hàng, tăng trưởng sản lượng hàng tháng theo chỉ tiêu sản lượng được giao
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.