Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về hồ sơ thầu và thanh quyết toán công trình.
- Tổng hợp giá trị hợp đồng và các phụ lục kèm theo, khối lượng đã thi công và khối lượng đã nghiệm thu của các dự án được giao.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thi công các dự án.
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, hồ sơ khối lượng. Tổng hợp, theo dõi các điều khoản hợp đồng liên quan đến nghiệm thu, thanh toán các đợt để có cơ sở đốc thúc các dự án và các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ thanh toán giai đoạn, quyết toán công trình đúng thời hạn theo hợp đồng, theo quy định của công ty và nhà nước về quản lý thi công công trình xây dựng.
- Cùng Ban chỉ huy công trường và các bộ phận giải quyết những vướng mắc liên quan đến việc hoàn thành hồ sơ thanh toán giai đoạn, hồ sơ quyết toán công trình nhằm đáp ứng yêu cầu của Chủ đầu tư về hồ sơ được nhanh chóng, kịp thời.
- Triển khai, thực hiện hồ sơ chất lượng (checklist, biên bản nghiệm thu,…) theo đúng kế hoạch thi công.
- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do Lãnh đạo phân công.
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc Kế toán tổng hợp
- Lập và nộp báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN theo tháng, quý
- Lập và nộp báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN
- Các công việc khác theo yêu cầu
*Địa điểm làm việc: Số 8, LK9, Tổng cục 5, Bộ Công An, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
- Biết đọc hiểu bản vẽ giao thông hạ tầng kỹ thuật
- Phối hợp với cán bộ thiết kế kiểm tra khối lượng từ bản vẽ
- Lập dự toán các công trình giao thông, Hạ tầng kỹ thuật xây dựng đơn giá tổng hợp, đơn giá chi tiết cho từng hạng mục và đưa ra được Tổng mức đầu tư
- Am hiểu và luôn cập nhật các thông tư nghị định của nhà nước theo từng thời điểm để có cơ sở lập dự toán cho phù hợp
1/ Công việc Tuyển dụng:
2/ Công việc Đào tạo:
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh, giấy phép con...
- Tư vấn doanh nghiệp, FDI, giấy phép con khác.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Thời gian làm việc:
• Phát triển ứng dụng mobile và desktop đa nền tảng, sử dụng Flutter.
• Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng, đảm bảo tương thích đa nền tảng và trên nhiều thiết bị khác nhau.
• Tích hợp RESTful APIs và các giao thức liên quan để xử lý dữ liệu một cách ổn định, mượt mà.
• Chuyển đổi thiết kế từ Figma thành giao diện chất lượng cao, đáp ứng tốt trên cả web và mobile.
• Phối hợp chặt chẽ với đội UI/UX để đảm bảo giao diện được thiết kế và triển khai chính xác theo yêu cầu.
• Hỗ trợ sau triển khai, sửa lỗi và cải tiến sản phẩm dựa trên phản hồi thực tế.
• Đảm bảo chất lượng mã nguồn thông qua viết Unit Test, Function Test, và Integration Test.
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tư vấn bán hàng tại Showroom
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng
- Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, tiến độ lắp đặt bàn giao, tiến độ thanh toán
- Tổ chức triển khai và giám sát công tác hậu mãi và hỗ trợ kỹ thuật
- Chăm sóc và bảo quản sản phẩm đang trưng bầy tại Showroom
- Sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)
- Nhập báo cáo bán hàng, Kiểm soát, đối chiếu vé và làm báo cáo với các hãng hàng không; lập chứng từ thu, chi, ngân hàng hằng ngày vào phần mềm kế toán. Đi giao dịch ngân hàng khi cần thiết (rất ít).
-. Kiểm tra đối chiếu dữ liệu bán của nhân viên booker nhập trên phần mềm kế toán
- Kiểm tra, đối soát công nợ Đại lí vé máy bay. Tiến hành đòi công nợ khách hàng đến hạn thanh toán; đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp . Lập hóa đơn GTGT. Đảm bảo việc Thu hồi công nợ đúng tiến độ
- Thống kê và tổng hợp số liệu, cung cấp số liệu về phần công việc đã làm (dư nợ, nợ quá hạn, nợ khó đòi…); tính lương, doanh số cho nhân viên booker
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Chi tiết hơn về công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết sáng thứ bảy hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7 và
- Triển khai và thực hiện các công việc trong ca trực theo đúng vai trò, chức năng, nhiệm vụ:
+ Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, dụng cụ lao động trước khi triển khai công tác bảo trì được phân công.
+ Thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật theo đúng các quy trình và tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc.
+ Cập nhật đầy đủ, chính xác kết quả bảo trì vào checklist theo dõi bảo trì.
+ Giám sát các nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện bảo trì các hệ thống kỹ thuật thuê ngoài theo quy định, đảm bảo chất lượng, tiến độ và an toàn.
- Tổng hợp theo dõi khối lượng vật tư tiêu hao trong ca trực, thực hiện bàn giao vật tư, công cụ dụng cụ lao động giữa các ca trực.
- Địa điểm làm việc tại các trung tâm thương mại Vincom
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công