Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Manage progress of jobs, tasks assigned to juniors (2- 4 juniors), and client deadlines
2. Perform detailed review of client accounting and tax reports as prepared by juniors:
- Review accounting entries and monthly accounting reports.
- Review monthly payroll and other liability according to payroll.
- Review tax declaration, including VAT, PIT, CIT and FCT.
3. Assist in spot services such as review and due diligence for M&A projects. (Mergers & Acquisitions )
4. Managing 2- 4 junior staffs and report to Manager (Vietnamese) & Senior Manager (Japanese)
- Theo dõi và thu hồi nợ tạm ứng, nợ nội bộ của CBNV trong chi nhánh, theo dõi nợ NCC và tiến hành thanh toán theo lịch.
- Theo dõi đối chiếu công nợ Khách hàng với Admin/ vận hành hàng ngày.
- Kiểm tra đơn hàng, kho, lập phiếu nhập xuất hàng hóa.
- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của chi nhánh, phân bổ chi phí.
- Thu thập hóa đơn, chứng từ gửi vào Trụ sở để hạch toán theo hướng dẫn.
- Thực hiện các báo cáo chi nhánh: Doanh thu, chi phí, hàng tồn kho hàng tháng khi có yêu cầu
- Tất cả đều thực hiện trên phần mềm kế toán.
- Thực hiện các công tác hành chính, nhân sự khi có yêu cầu: lưu trữ, tập hợp giấy tờ NLĐ, các triển khai về khám Sức khỏe định kỳ, du lịch,.... khi có phát sinh.
Từ Thứ 2 đến Thứ 7. Sáng 8h00 - 12h00. Chiều 13h30 - 17h00. Chiều thứ 7 linh hoạt làm việc online, offline để đáp ứng công việc.
- Thực hiện các vụ án Dân Sự, Hình sự, kinh tế, lao động...
- Tư vấn pháp luật, trợ giúp pháp lý, thực hiện chia thừa kế...
- Soạn thảo đơn, hợp đồng, các văn bản liên quan đến lĩnh vực pháp luật...
- Tranh tụng các vụ án hình sự, Dân sự...
- Hướng dẫn tập sự luật sư, hướng dẫn thi hết tập sự với các luật sư nhiều kinh nghiệm làm các vụ án lớn tại các tỉnh...
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của công ty cho các Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn
- Tham gia thẩm định và đóng góp ý kiến về mặt pháp lý đối với các hợp đồng được các Phòng/Ban/Đơn vị đề nghị, gửi xin ý kiến
- Tham gia xây dựng các hợp đồng khung, hợp đồng mẫu sau khi có bản dự thảo từ Phòng/Ban/Đơn vị chuyên môn chuyển đến
- Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty (chính sách, quy chế, quy định, quy trình, hướng dẫn...)
- Soạn thảo văn bản nội bộ, các báo cáo cơ quan nhà nước theo phân công của Trưởng phòng
- Hỗ trợ các đơn vị chức năng tham gia đàm phán, làm việc với ngân hàng, đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý
- Hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty. Phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật, chính sách mới ban hành để các Phòng/Ban/Đơn vị kịp thời nắm bắt, áp dụng vào hoạt động của công ty
- Tham gia góp ý dự thảo văn bản pháp luật và kiến nghị với cơ quan nhà nước trong việc xây dựng, sửa đổi các chính sách, quy định pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty
- Tham gia xử lý các công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng Pháp chế
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng, Ban lãnh đạo công ty
- Nghiên cứu và đưa ra các ý kiến pháp lý theo yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực: Doanh nghiệp, Đầu tư, Giấy phép, Sở hữu trí tuệ, Hợp đồng, Tố tụng,…;
- Tham gia hỗ trợ luật sư trong giải quyết các vụ án, vụ việc;
- Tiếp xúc, làm việc với khách hàng, với cơ quan quản lý nhà nước có liên quan để giải quyết vụ việc được giao;
- Nghiên cứu, chuẩn bị, soạn thảo các hồ sơ, tài liệu, hợp đồng khác theo yêu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ Công ty.
I. Mô tả công việc:
II. Quyền lợi
- Hình thức làm việc: Cộng tác hoặc Toàn thời gian
- Nghiên cứu các vấn đề pháp lý của vụ việc, dự thảo các văn bản cần thiết và chuẩn bị hồ sơ chứng cứ phục vụ cho quá trình tố tụng;
- Theo yêu cầu của luật sư cấp cao hơn, tham gia các cuộc họp giữa luật sư với khách hàng, các bên liên quan, thực hiện ghi chép nội dung cuộc họp và triển khai công việc sau cuộc họp;
- Tham gia tố tụng tại tòa án, trọng tài ở Hà Nội và các tỉnh thành khác;
- Làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền nhằm phục vụ cho quá trình giải quyết vụ án;
- Thực hiện các hỗ trợ cần thiết khác cho luật sư cấp cao hơn, thành viên của công ty trong việc thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.
Ứng viên trúng tuyển được Đào tạo, hướng dẫn, cập nhật những thông tin cần thiết tại Trụ sở chính và khi có yêu cầu sẽ đều chuyển địa bàn làm việc tại Chi nhánh SHB theo yêu cầu của Ngân hàng, để có thể:
1. Tổ chức, quản lý, điều hành mọi hoạt động của Chi nhánh theo sự phân công, ủy nhiệm trực tiếp của Ban Tổng Giám đốc, Hội đồng quản trị.
2. Xây dựng phương án kinh doanh của Chi nhánh căn cứ trên chỉ tiêu được giao. Đưa ra những kiến nghị, đề xuất cải tiến hoạt động cho đơn vị.
3. Chịu trách nhiệm về chất lượng hoạt động của chi nhánh, bao gồm giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định và triển khai các biện pháp phòng ngừa nhằm giảm thiểu rủi ro hoạt động và rủi ro kinh doanh.
4. Duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo các định hướng đã được phê duyệt để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao