Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm nguồn cung cấp sản phẩm, hàng hóa theo yêu cầu (trong và ngoài nước).
- Đàm phán, lập hợp đồng với Nhà cung cấp.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng nhập khẩu, phối hợp các bộ phận để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
- Phân tích, tổng hợp dữ liệu.
- Khai hải quan (điện tử).
- Hoàn thiện bộ chứng từ NK - XK.
- Chịu trách nhiệm và báo cáo cập nhật về công việc, lĩnh vực phụ trách cũng như các vấn đề liên quan NK - XK.
- Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của trưởng phòng.
- Lên lệnh điều chuyển hàng hóa từ các cửa hàng (qua drive) và theo dõi phiếu xuất của cửa hàng
- Kiểm soát, đối chiếu chứng từ và xác nhận với Kế toán và cửa hàng theo lịch quy định
- Kiểm tra đơn hàng đi từ cửa hàng ở tỉnh, nhập phiếu lên phần mềm; Đối chiếu với tean Vận đơn để xử lý phát sinh về hàng hóa
- Xử lý đơn hoàn, hủy
- Thực hiện thao tác kiểm kê hàng hóa hàng ngày, đối chiếu với Thủ kho định kì 1 tuần/lần
- Thực hiện làm báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
1. HRMS Operations & Maintenance (40%)
2. Data Analysis & Reporting (30%)
3. C&B Operation (30%)
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook)
- Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số
- Giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống website doanh nghiệp
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Quản lý đội ngũ chuyên viên Digital
- Báo cáo CEO về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
- Duy trì mối quan hệ đối tác với các agency
1. Nhiệm vụ Quản trị:
- Quản trị hoạt động kinh doanh: xây dựng chỉ tiêu doanh số cho từng cá nhân/ nhóm; cho từng khối/ bộ phận kinh doanh…; Giám sát, theo dõi, đánh giá kết quả kinh doanh của từng cá nhân/ nhóm, của từng khối/ bộ phận kinh doanh
2. Nhiệm vụ Kinh doanh:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn, phân bổ kế hoạch đến từng Phòng Kinh doanh và kiểm soát việc thực hiện. Đưa ra những đối sách xử lý tình huống nếu như các kế hoạch kinh doanh có sự cố phát sinh.
- Xây dựng Bộ Hợp đồng chuẩn cho từng nhóm sản phẩm, nhóm dịch vụ của Công ty.
3. Nhiệm vụ Kế hoạch:
- Xây dựng định biên nhân sự cho các Phòng Kinh doanh của Công ty. Có kế hoạch dự trù nguồn nhân sự cho từng thời điểm.
- Xây dựng và hoạch định các kế hoạch kinh doanh ngắn, trung và dài hạn cho từng Phòng Kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá, phân tích tình hình thị trường về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty, dự báo về kế hoạch sắp tới.
- Tham mưu, cố vấn cho Ban giám đốc về các vấn đề liên quan đến kế hoạch, lựa chọn khách hàng, thị trường tiêu thụ sản phẩm.
4. Nhiệm vụ Đầu tư:
- Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội đầu tư.
- Xây dựng chiến lược đầu tư và các giải pháp tài chính đi kèm.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho của bán buôn
- Theo dõi web của các đại lý về hình ảnh, giá cả và giải quyết các vấn đề liên quan như báo kho, hóa đơn, và đăng ký vận chuyển
- Tổng hợp báo cáo lịch làm việc tuần của nhân viên sale
- Làm phiếu xuất cho đại lý khi có hàng về
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Báo cáo kết quả chạy các chương trình khuyến mại định kỳ
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, VM theo từng thời điểm
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
- Quản lý vận hành các hoạt động bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử (Shopee food, Be food, Grab food,..)
- Giải quyết phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
- Khảo sát tình hình thị trường của ngành hàng và đối thủ để đưa ra chương trình hấp dẫn và phù hợp.
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về tình hình kinh doanh sau mỗi chương trình
- Phối hợp thực hiện các kế hoạch quảng cáo
- Phối hợp với phòng marketing để lên ý tưởng nội dung cho sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng các chương trình marketing phù hợp với gian hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt khác khi có yêu cầu
- Giám sát thi công hệ thống Điện đối với các nhà thầu phụ
- Nghiệm thu chất lượng vật tư, nguyên vật liệu đầu vào (lấy mẫu, kiểm tra quy cách, chất lượng)
- Nghiệm thu chất lượng thi công và sản phẩm chuyển giao với nhà thầu, nội bộ và với chủ đầu tư/ tổng thầu
- Xác nhận đầu việc phát sinh theo phạm vi hợp đồng, phụ lục đã ký.
- Các nhiệm vụ khác được phân công
1.Quản lý về hàng hóa, vật tư, nguyên phụ liệu… của công ty:
- Tiếp nhận, xử lý thông tin về kế hoạch nhập – Xuất vật tư, hàng hóa.
- Đôn đốc, triển khai, giám sát thực hiện công việc theo kế hoạch.
- Đánh giá lại kết quả triển khai công việc.
2.Quản lý nhân sự
- Phân công, sắp xếp công việc cho nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát ý thức, thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định và nội quy của công ty.
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên
3. Công tác an toàn phòng cháy chữa cháy tại kho và công ty
- Lên phương án PCCC.
- Mua sắm, bố trí trang thiết bị,công tác an toàn và sắp xếp nhân sự cho công tác PCCC.
- Tổ chức tập huấn định kỳ, kiểm tra,giám sát toàn bộ hoạt động này tại công ty.
- Thường xuyên kiểm tra, ghi chép và lưu trữ hồ sơ.
4. Các công việc phát sinh khi có yêu cầu của BGĐ;
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
Trực tiếp thực hiện các hoạt động tiếp xúc, tư vấn và bán các sản phẩm vay cho KHDN phân khúc Micro mới
1. Lập kế hoạch
2. Triển khai kinh doanh:
3. Đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh:
4. Phát triển năng lực bán hàng:
5. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng
6. Kết quả:
- Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, thẻ tín dụng, số lượng khách hàng vay mới, và tỷ lệ số khách hàng nợ quá hạn.
- Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Khách hàng: Số lượng khách hàng Micro mới, mức độ hài lòng của KH nội bộ
- Phối hợp với các Công ty thành viên trong việc kiểm tra và giám sát thực hiện hệ thống các tiêu chuẩn ISO và hệ thống tiêu chuẩn khác: quản lý chất lượng, quản lý môi trường, quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, quản lý trách nhiệm xã hội và hệ thống tiêu chuẩn thực hiện công việc theo hệ thống sản xuất của các Công ty thành viên.
- Phối hợp và tham gia trực tiếp với các đơn vị thành viên trong việc kiểm tra, đánh giá nội bộ về việc thực hiện chính sách và mục tiêu chất lượng hệ thống ISO, tuân thủ hệ thống quy trình, tài liệu đã ban hành.
- Hướng dẫn các đơn vị thành viên triển khai thực hiện các thủ tục chứng nhận sản phẩm hợp quy, công bố áp dụng tiêu chuẩn chất lượng cho các sản phẩm hàng hóa của Công ty thành viên;
- Tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ, đào tạo định hướng hệ thống ISO 9001 cho các phòng ban trong Tập đoàn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công
- Xây dựng bộ máy của phòng Marketing theo định hướng của Tổng Giám Đốc, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và sắp xếp bộ phận và các hoạt động khác nhằm xây dựng bộ máy hoạt động hiệu quả.
- Lập phương án, thực thi các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, chương trình khuyến mãi nhằm mục đích phát triển thương hiệu của Công ty.
- Xây dựng chiến lược marketing, chịu trách nhiệm điều hành và quản lý mọi hoạt động Marketing của Công ty một cách hiệu quả trong cả mảng kinh doanh bán buôn và mảng kinh doanh bán lẻ.
- Thiết lập ngân sách marketing, kế hoạch sử dụng ngân sách phục vụ cho việc tạo dựng thương hiệu và các chương trình Marketing của Công ty để trình Giám đốc phê duyệt. Chịu trách nhiệm thực thi hoạt động trong phạm vi ngân sách được giao
- Khảo sát và phân tích thị trường, làm căn cứ để xây dựng phương án kinh doanh cho sản phẩm cũ và phương án truyền thông cho các sản phẩm mới.
- Thiết lập, xây dụng bộ phận Chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng tăng độ hài lòng của khách hàng, kịp thời ghi nhận và giải quyết những vấn đề khiếu nại phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty, các sự kiện truyền thông thông thương hiệu của T&P đến khách hàng, đối tác.
Thực thi các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ Ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lưc
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các khoản phụ cấp: BHXH, BHYT, BHTN…và các chế độ đãi ngộ khác: thưởng tết, lễ, lương tháng thứ 13, sinh nhật, hiếu, hỉ, du lịch hàng năm, ...theo quy định nhà nước và quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp.