Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
• Giới thiệu và bán các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
• Đàm phán, ký kết hợp đồng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Nhập liệu và hạch toán chứng từ lên phần mềm kế toán Misa.
- Sắp xếp và lưu trữ chứng từ.
- Hỗ trợ thu thập dữ liệu thô cho các tài khoản kế toán viên.
- In chứng từ, sổ sách có liên quan trình cấp trên định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Hỗ trợ đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
- Các nhiệm vụ khác theo hướng dẫn của quản lý.
- Đi thị sát hiện trường thu thập thông tin đến dự án
- Nhận số liệu từ đội khảo sát, tiến hành đi thị sát hiện trường lên phương án thiết kế theo chủ trương đầu tư đã được phê duyệt
- Thiết kế công trình đường bộ, hạ tầng kỹ thuật
- Thiết kế đường giao thông có mặt cắt và thông số hạ tầng theo Quy hoạch đã được duyệt, đường cải tạo nâng cấp, đường giao thông liên xã, liên huyện
- Thiết kế công trình Hạ tầng trong các dự án đấu giá đất, các khu tái định cư
- Phối hợp với các nhân viên trong phòng để hoàn thiện đồ án thiết kế
- Thành thạo bóc tách khối lượng từ bản vẽ cung cấp bảng tiên lương cho bộ phận dự toán
- Viết thuyết minh dự án cho đồ án thiết kế
- Làm việc theo sự phân công của trưởng phòng thiết kế
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Có khả năng lãnh đạo, điều hành của các nhân sự thuộc BQL triển khai các công việc vận hành theo quy trình và đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân sự;
- Quản lý và giám sát chất lượng dịch vụ toàn bộ các công việc dịch vụ an ninh, vệ sinh, chăm sóc cảnh quan – cây xanh, xử lý côn trùng, vận chuyển rác thải,…;
- Đại diện BQL làm việc với Ban quản trị, Cư dân/ Khách hàng và các cơ quan chức năng liên quan;
- Quản lý, phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra với tòa nhà, đảm bảo tòa nhà vận hành ổn định, chất lượng các dịch vụ được cung cấp tốt theo đúng phương án được phê duyệt;
- Tham dự các cuộc họp định kỳ và báo cáo Ban Lãnh đạo theo yêu cầu;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
- Quản lý hàng tồn kho
- Check nhập, xuất hàng theo phiếu xuất kho, nhập kho
- Kiểm tra lưu trữ chứng từ liên quan đến kho
- Kiểm kê kho định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
1. Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của từng chứng từ thanh toán trong nội bộ Công ty và đối với khách hàng bên ngoài; Kiểm tra các chứng từ nhập khẩu, mua, bán hàng của Công ty.
3. Hạch toán và hướng dẫn nhân viên kế toán bộ phận hạch toán doanh thu, chi phí, mua hàng, bán hàng hàng ngày;
4. Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm;
5. Kê khai thuế định kỳ (GTGT, TNDN, TNCN, thuế thuê nhà, thuế nhập khẩu,……);
6. Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, kiểm tra quỹ tiền mặt, tiền gửi,…. ở mảng công việc phụ trách do KTT phân công;
7. Quyết toán thuế TNCN, TNDN ở mảng công việc được giao phụ trách;
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Khảo sát hiện trạng, thu thập số liệu và đề xuất giải pháp thiết kế hệ thống cấp thoát nước cho các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật.
- Thiết kế hệ thống thoát nước mưa, thoát nước thải sinh hoạt, nước thải công nghiệp, cấp nước sinh hoạt và phòng cháy chữa cháy.
- Thiết kế trạm xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp và hệ thống xử lý khí thải theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.
- Tính toán công suất, lựa chọn thiết bị, lập sơ đồ công nghệ và triển khai bản vẽ kỹ thuật hệ thống xử lý nước thải, khí thải.
- Phối hợp với các bộ môn liên quan (kiến trúc, kết cấu, điện, HVAC...) để đảm bảo đồng bộ trong toàn bộ hồ sơ thiết kế.
- Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công, thuyết minh, dự toán liên quan đến hệ thống cấp thoát nước.
- Hỗ trợ bộ phận đấu thầu và QS trong việc lập khối lượng, báo giá, lựa chọn thiết bị và nhà cung cấp.
- Tham gia họp kỹ thuật, làm việc với chủ đầu tư và tư vấn giám sát để bảo vệ phương án thiết kế.
- Tham gia giám sát tác giả, hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu hệ thống.
-Nghiên cứu, cập nhật công nghệ xử lý nước và khí thải mới, ứng dụng giải pháp tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.