Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
CÔNG VIỆC ĐẢM NHẬN:
1. Lập biện pháp thi công, kế hoạch và tổ chức kiểm tra, kiểm soát theo quy định của Công ty;
2. Trực tiếp tổ chức quản lý công tác thi công, quản lý kỹ thuật thi công hàng ngày tại công trường; chủ trì lập hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán theo quy định
3. Quản lý vật tư, trang thiết bị thi công và các tài sản khác của Công ty tại công trường.
4. Quản lý công nhân, đội khoán, nhà thầu phụ, chấm công nhân sự công trường.
5. Theo dõi và kiểm tra công tác An Toàn Lao Động và Vệ sinh lao động tại công trường.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực được phân công.
- Đảm bảo hỗ trợ cho cư dân, công trường đang xây dựng
- Quản lý và điều phối các hoạt động vận chuyển của công ty.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất của các hoạt động vận chuyển.
- Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển cho các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nguồn lực vận chuyển được phân bổ hợp lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong vận chuyển.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và báo cáo cho cấp trên.
• Tìm kiếm thông tin dự án, công trình đang trong giai đoạn thiết kế – chuẩn bị thi công.
• Tiếp cận & chăm sóc các đối tượng: Chủ đầu tư, Tổng thầu, Kiến trúc sư, Tư vấn thiết kế, Thầu phụ .
• Giới thiệu – tư vấn – trình mẫu – viết thuyết minh kỹ thuật để đưa sản phẩm vào Spec dự án.
• Thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chính: Gạch ốp lát, trần thạch cao, sàn SPC
• Làm hồ sơ dự thầu, báo giá, đàm phán, lên đơn hàng và ký kết hợp đồng.
• Phối hợp theo dõi quá trình giao hàng – nghiệm thu – thu hồi công nợ.
• Chăm sóc khách hàng cũ, xử lý sự cố phát sinh, duy trì quan hệ dài hạn.
• Báo cáo tiến độ công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
• Quản lý công tác hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản, môi trường làm việc.
• Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, công văn, thông báo…
• Triển khai chính sách & phúc lợi cho nhân viên; quản lý hồ sơ nhân sự.
• Tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch; tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
• Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN.
• Phối hợp các phòng ban đảm bảo tiến độ công việc.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
· Receiving insurance claim orders and attachments by email or telephone.
· Inputting received information into a CRM system and then into the client software
· Scheduling orders and confirming these appointments by email to the insured.
· Once the order is received from the financial services company, the file must be assigned and an action created for the expert within strict deadlines.
- Hạch toán chứng từ và rà soát hoàn thiện hồ sơ liên quan (như hợp đồng, hồ sơ thanh toán, biên bản giao hàng, thanh lý…) thông qua các nghiệp vụ kinh tế (như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi…)
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn, trích khấu hao TSCĐ…
- Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, báo cáo thống kê….
- Tổng hợp số liệu hạch toán, kiểm tra đối chiếu các số liệu với sổ cái, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế
- In ấn chứng từ, sổ sách
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên