Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thành Tây theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Lập hồ sơ và theo dõi các khoản vay tín dụng khác
2. Lập tờ khai thuế và báo cáo thuế theo quy định
3. Kiểm tra soát xét các nghiệp vụ hạch toán kế toán
4. Lập hồ sơ và hạch toán các nghiệp vụ kế toán tổng hợp
5. Theo dõi các hạng mục đầu tư, TSCĐ, CCDC
6. Kiểm soát tính giá thành sản phẩm
7. Lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán, bảo mật số liệu kế toán
8. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng phòng
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
- Phụ trách phát triển tổ chức bộ phận bán lẻ, phòng trưng bày
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Lập kế hoạch kinh doanh cho bộ phận và triển khai
- Hỗ trợ công việc KD của Công ty.
- Thiết kế các sản phẩm cửa trên phần mềm AUTOCAD và SKETCHUP, biết về mặt cắt các loại Nhôm, Gỗ, Sắt
- Bóc tách, lập dự toán cho từng công trình
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh Bảo vệ phương án – giải pháp cho Dự Án
- Theo dõi từng bước công việc của từng mã hàng để kịp thời điều chỉnh trong sản xuất. Thống nhất thời gian giao hàng với nhà máy sản xuất.
- Lập báo cáo phát sinh cho trưởng phòng sau khi các mã hàng được thực hiện.
- Đề xuất điều chỉnh các công đoạn nếu thấy không hợp lý.
- Chăm sóc nguồn khách và nguồn hàng sẵn có của Công ty.
- Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên hệ thống website sẵn có của công ty (Công ty hỗ trợ 100% chi phí truyền thông)
-Tư vấn cho thuê mua bán căn hộ trung cấp và cao cấp tại 3 quận ba đình, cầu giấy, tây hồ.
- Đàm phán với khách hàng, thực hiện giao dịch thành công, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất cho Công ty.
-Sản phẩm và nguồn hàng Việt Long có sẵn với hơn 50.000 căn hộ nội thành hà nội: ba đình - đống đa - tây hồ - cầu giấy - hai bà trưng.
- Xây dựng và quản lý kế hoạch mua hàng: Chịu trách nhiệm xây dựng, cập nhật và triển khai các kế hoạch mua hàng cho tập đoàn và các công ty trong hệ thống bảo đảm các nguyên liệu, sản phẩm, dịch vụ cần thiết luôn sẵn sàng và đúng thời điểm.
- Lập kế hoạch dựa trên nhu cầu sản xuất: Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác như nhà máy, hệ thống chi nhánh, kho, hành chính để xác định nhu cầu về nguyên vật liệu, hàng hóa và dịch vụ,…xây dựng và điều chỉnh kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh
- Điều phối hàng hóa giữa các kho: Lên kế hoạch điều phối hàng hóa giữa các kho trên toàn quốc nhằm đảm bảo tồn kho theo quy định.
- Giám sát quá trình mua hàng: Đảm bảo các đơn hàng được thực hiện đúng tiến độ, kịp thời cung ứng các sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu. Giám sát việc thực hiện các hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Kiểm soát chi phí: đề xuất các phương án giảm chi phí, tối ưu hóa quy trình mua sắm và nâng cao hiệu quả tài chính cho công ty.
- Lập báo cáo và phân tích: Theo dõi và báo cáo tình hình mua hàng, báo cáo phân tích về hiệu quả thực hiện và đưa ra các giải pháp cải thiện
- Đào tạo và phát triển nhân viên trong nhóm: Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong nhóm, thúc đẩy sự hợp tác, sáng tạo và cải tiến quy trình làm việc.
- Xử lý các vấn đề về tồn kho: Phối hợp với bộ phận kho để theo dõi và đảm bảo lượng hàng hóa tồn kho luôn phù hợp với kế hoạch sản xuất và nhu cầu sử dụng.
- Quản lý rủi ro trong mua hàng: Xác định và xử lý các rủi ro liên quan đến việc mua hàng, từ đó giảm thiểu tác động tiêu cực đến hoạt động sản xuất và tài chính của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
- Thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa, trình lãnh đạo phê duyệt
-Thực hiện công tác nhận mặt bằng, đo đạc, trắc địa và bàn giao theo tiến độ được duyệt;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế;
- Đánh giá tiến độ, năng suất thực hiện của các NV trắc đạc;
- Phối hợp với các BCH để đặt vật tư thiết bị phục vụ công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
2. Nhân viên Trắc đạc
- Hỗ trợ chuyên viên trắc đạc thực hiện việc lập phương án và kế hoạch trắc địa;
- Thực hiện công tác đo đạc, bật mực triển khai thi công;
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế;
- Thực hiện làm đầy đủ hồ sơ trắc đạc;
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị;
- Định kỳ đi kiểm định máy trắc đạc.
1. Đối với KTS concept
- Tham gia quá trình thiết kế giai đoạn khởi đầu từ Research – Moodboard – Ideas - Concept
- Triển khai các bản vẽ giai đoạn Concept
- Triển khai diễn họa 3D
- Làm Present và Diagram
- Triển khai hồ sơ Concept và các hồ sơ khác liên quan.
- Kết hợp các bộ môn và các bộ phận liên quan.
2. Đối với KTS kỹ thuật và quy hoạch:
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công.
- Thực hiện các hồ sơ kỹ thuật, quy hoạch theo Quy định của Công ty và theo Quy chuẩn, Quy định của Nhà nước.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan
- Hiểu rõ và kết hợp với các bộ môn kỹ thuật như Kết cấu, MEP, PCCC…trong quá trình thực hiện.
1. Business performance analysis:
- Prepare Financial and Business reports to Management
- Monitor performance budget and forecast;
- Prepare monthly cost monitoring report
- Evaluate product profitability of products
- Support review of product programs, business cases, feasibility study (where appropriate)
- Prepare adhoc management report as per request
2. Budgeting and forecast:
- Perform financial forecast and annual budget, revenue and cost budget
- Prepare, formulate budget for BS and PL; scenarios analysis
- Co-ordinate with internal stakeholders to acquire input for budgeting
- Assist in preparing strategic plan.
- Formulate and check sales incentive scheme
- Prepare KPIs report for all divisions
- Support manager for resolving issues arise within Division, Head Office
3. Other tasks: As assigned by Manager