- Xây dựng và phát triển plan chiến dịch, dự án truyền thông, marketing theo nhu cầu của công ty hoặc của nhãn hàng.
- Hiểu và đề xuất các giải pháp marketing phù hợp nhằm đảm bảo mục tiêu và KPIs của dự án: Giải pháp bao gồm ý tưởng sáng tạo, xây dựng thương hiệu, nội dung và hiệu suất truyền thông.
- Nắm vững kiến thức ngành, sản phẩm và định hướng marketing của khách hàng.
- Giám sát hoạt động hàng ngày của team dự án nhằm đảm bảo hoàn thành KPIs và mục tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất, quản trị rủi ro, và tình trạng khách hàng.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh meeting, pitching dự án nhằm gia tăng tỷ lệ ký kết Hợp Đồng.
- Đáp ứng yêu cầu và xử lý vấn đề nhanh chóng, xây dựng và phát triển mối quan hệ vững chắc với khách hàng xuyên suốt quá trình đề xuất – triển khai dự án, đảm bảo giải pháp đưa ra phù hợp nhu cầu.
- Quản lý kỳ vọng của khách hàng về thời gian, tiến độ, ngân sách và kết quả bàn giao, đồng thời đảm bảo lợi nhuận cho công ty.