Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7
- Tham gia công tác ngoại giao, gặp gỡ, trao đổi, làm việc với đối tác, khách hàng để xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác của Công ty với các bên...
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng và giao tiếp linh hoạt để hỗ trợ việc xúc tiến chốt hợp đồng hiệu quả.
- Hỗ trợ giám đốc trong các buổi gặp mặt, đàm phán, tiếp đón, liên hệ công việc với các nhà lãnh đạo quan trọng
- Phát triển hình ảnh thương hiệu Công ty thông qua các hoạt động, sự kiện đối ngoại.
- Thực hiện báo cáo công việc
- Lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh, định biên nhân sự nhà máy; an toàn vệ sinh thực phẩm
- Kiểm soát sản xuất, chất lượng
- Quản lý chung công việc trong nhà máy cũng như tài sản của nhà máy
- Lập phương án tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đề xuất tuyển dụng, thuyên chuyển, tăng lương, khen thưởng, kỷ luật nhân viên nhà máy
- Đề xuất các CCDC để phục vụ trong công việc
- Yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp đầy đủ, kịp thời tài liệu liên quan đến công việc (nếu có)
- Các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
- Khảo sát, xây dựng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
- Lên bản vẽ 3D, lên báo giá dự toán
- Thiết kế, máy móc thiết bị dây chuyền bằng các phần mềm thiết kế
- Lập bản vẽ chi tiết, tách bản vẽ 2D để gia công.
- Bóc tách vật tư, lập danh sách thiết bị đặt hàng.
- Công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thu thập, phân tích nhu cầu và chọn phân khúc của khách hàng mục tiêu
- Dự báo thị trường tiêu thụ sản phẩm và các động thái của đối thủ cạnh tranh, các rủi ro và cơ hội cho công ty
- Lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với nguồn lực công ty
- Tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh hàng tuần, tháng, quý và năm đến Tổng Giám Đốc
- Lập kế hoạch dự toán ngân quỹ của phòng kinh doanh hàng tháng, quý, năm và thực hiện kế hoạch ngân quỹ sau khi được Tổng Giám Đốc duyệt
- Tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
- Các công việc khác liên quan theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Livestream ( tầm 2 tiếng/ mỗi lần live, ngày live 4 tiếng, 2 tiếng buổi sáng, 2 tiếng buổi tối)
- Host chính livestream trên các nền tảng Tiktok.
- Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm và tìm cách khiến khách hàng chốt đơn trên livestream
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cho khách hàng
Thời gian ngoài live sẽ phụ trách bán hàng tại cửa hàng
- Nhập hàng, lưu kho hàng hóa, sắp xếp hàng hóa trong kho và hình ảnh trưng bày
- Chăm sóc, tư vấn, bán hàng tại cửa hàng
- Thu tiền mặt
- Chi tiền mặt
- Nhập phần mềm thu chi bằng Tiếng Trung
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: 8:00 - 11:40 & 13:30-17:00 từ thứ 2 đến thứ 7