Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuân thủ các quy định về an toàn- sức khỏe- môi trường, an toàn về điện, an toàn về vận hành thiết bị áp lực và các quy định khác của nhà máy.
2. Thực hiện các công tác bảo trì sửa chữa hoặc dự phòng theo yêu cầu của phụ trách bảo trì và kế hoạch bảo trì đã được vạch ra và đảm bảo chất lượng công việc của mình.
3. Hàn cắt, gia công, sửa chữa thiết bị phục vụ cho sản xuất, bảo trì, bảo dưỡng dưỡng thiết bị.
4. Chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống cơ điện, máy móc của Công ty luôn hoạt động tốt và an toàn, đảm bảo thời gian dừng máy ở mức thấp nhất.
5. Kiểm tra máy móc, thiết bị thường xuyên nhằm phát hiện các hiện tượng, sự cố bất thường, tìm cách xử lý thích hợp, hoặc báo cáo cấp trên nếu không xử lý được.
6. Duy trì công tác vệ sinh thiết bị trong khu vực nhà xưởng.
7. Kiểm tra/ bảo quản đồ nghề của mình và các phương tiện vận chuyển cần dùng phục vụ công việc luôn trong tình trạng tốt.
8. Tuân thủ các chính sách của công ty về HALAL, HACCP, ISO, 5S, GMP và an toàn..
9. Xây dựng mối quan hệ tốt với các phòng ban khác .
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên, công ty .
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Khai thác, nắm bắt nhu cầu khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.
- Tư vấn Sản phẩm của công ty cho Khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp.
- Hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp và phân công của quản lý…
- Theo dõi đơn hàng
- Triển khai cho sản xuất
- Liên hệ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng
- Theo dõi công nợ
- Nhập dữ liệu
- Làm việc giờ hành chánh 7h30-17h00 T2-T7, nghỉ CN
- Nhận NVL và các bảng hướng dẫn khuấy trộn từ trưởng ca. Kiểm tra NVL bảo đảm đầy đủ, đúng loại và đã được kiểm tra chất lượng.
- Thực hiện việc kiểm tra tình trạng họat động của thiết bị đảm bảo họat động tốt trước khi khuấy trộn.
- Tiến hành khuấy trộn theo các bước hướng dẫn, kể cả bước vệ sinh.
- Sắp xếp thời gian, cùng lúc khuấy các loại sản phẩm khác nhau tùy theo lịch khuấy trộn. Lấy mẫu gửi phòng QC để kiểm tra chất lượng sau khi khuấy.
- Tự sửa chữa các hỏng hóc của máy móc trong khả năng của mình, thông báo cho trưởng ca và trưởng phòng bảo trì biết. Phối hợp với bảo trì trong việc sửa chữa các thiết bị khuấy trộn.
- Thông báo cho nhân viên QC để theo dõi việc cân từng loại nguyên liệu khi khuấy, bảo đảm khối lượng và loại nguyên liệu là chính xác. Ghi chép các thông tin như số lượng NVL sử dụng, thời gian khuấy vào bảng hướng dẫn khuấy trộn đầy đủ và ký xác nhận với nhân viên QC. Thông báo cho trưởng ca nếu mẻ khuấy có vấn đề về chất lượng.
- Thực hiện các hành động khắc phục theo yêu cầu của trưởng ca và giám sát sản xuất khi cần thiết. Lưu đầy đủ các báo cáo khuấy trộn vào file và nộp lại cho thư ký sản xuất.
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về SHE đã được huấn luyện trong và sau quá trình khuấy trộn như khóa hãm máy móc, che chắn máy móc, đeo nút chống ồn, đeo găng tay đúng loại, nối đất phuy hóa chất, quản lý chất thải, không mở tủ điện, bảo đảm các khóa interlock hoạt động tốt,…
- Vệ sinh khu vực khuấy trộn và các dụng cụ theo chương trình 5S.
- Tham dự huấn luyện về PCCC, phản ứng khẩn cấp khi tràn đổ hóa chất, sơ cấp cứu và thực hiện các công việc này khi cần thiết.
- Sắp xếp các phuy không sau khi sử dụng tại bãi phuy ngay ngắn và nằm trong ô quy định.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tiếp nhận thông tin, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai hợp đồng;
- Theo dõi tiến độ đơn hàng;
- Giải quyết khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng;
- Thăm hỏi, chăm sóc, duy trì các mạng lưới khách hàng hiện tại;
- Làm báo cáo doanh thu hàng tháng;
- Xử lý các công việc cấp trên yêu cầu.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu theo công thức, chuẩn bị công cụ trong suốt quá trình sản xuất.
- Vận hành các thiết bị chế biến, phối trộn nguyên vật liệu theo quy trình sản xuất
- Vận hành nồi nấu
- Kiểm tra, vệ sinh hệ thống máy móc, đảm bảo an toàn, vệ sinh trong khu vực làm việc
- Báo cáo cấp trên hoặc xử lý kịp thời các sự cố (nếu có) trong quá trình sản xuất
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- Vẽ và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công, sản xuất đồ gỗ nội thất
- Kiểm tra chất lượng và hoàn thiện bản vẽ (Theo tiêu chuẩn)
- Kết hợp các vật liệu về nội thất.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nơi làm việc: Khu Công Nghiệp Nam Tân Uyên - Bình Dương
– Lắp đặt camera an ninh, tổng đài, mạng, báo cháy, báo trộm, cửa từ cho nhà ở, văn phòng, nhà xưởng và các hạng mục của công ty.
– Đi dây hệ thống camera, tổng đài, mạng, cáp quang, báo cháy, báo trộm, cửa từ chấm công (.làm việc theo nhóm).
– Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Hướng dẫn triển khai cho các BQLDA/BCHCT thực hiện các quy định quản lý ATLĐ - VSMT của Công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện thanh kiểm tra việc triển khai nội quy ATLĐ - VSMT tại các công trường, có yêu cầu chấn chỉnh kịp thời nếu phát hiện vi phạm.
- Đánh giá việc tuân thủ các quy định ATLĐ - VSMT của các công trường. Lập biên bản và yêu cầu khắc phục các trường hợp vi phạm an toàn.
- Tham gia tổ công tác đánh giá nhà thầu phụ, nhà cung cấp dịch vụ ATLĐ – VSMT.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi công việc của mình được giao.
- Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ cho Trưởng Ban ATLĐ - VSMT định kỳ hàng ngày, tuần, tháng và đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Ban ATLĐ - VSMT.
Công việc chính:
– Tư vấn, cắt liều cho khách hàng.
– Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
– Giữ nhà thuốc sạch sẽ, ngăn nắp, sắp xếp thuốc đúng vị trí.
– Quản lý thuốc theo lô/date và tài sản trong nhà thuốc
– Tuân thủ luật quy định của công ty và ngành dược
- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng
- Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân sự tại cửa hàng
Thời gian làm việc: xoay ca.
Ca 1: 06h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ca 3: 15h00 - 23h00
Ca 4: 15h30 - 23h30
- Follow up Sample status according to production planning
- Make sure final BOM/ packing instruction/ size breakdown with pattern number readiness before Bulk production
- Follow up production issues during production process and suggest solutions to next management level to get alignment among all teams to avoid any issues to production .
- Follow up Over/short shipment quantity as informed until finalized.
- Coordinate with production / Shipping to for internal arrangement to ensure shipment schedule.
- Send initial, inline, final inspection booking to customer’s QA/QC timely to ensure no shipment delay or complaints from customers
- Monthly / weekly report for certain part of Merchandising team operation
- Job Location: 2A Street No 8, Song Than 1 IP, Di An, Binh Duong