Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủ Dầu Một theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tính toán và kiểm tra khối lượng:
Bóc tách, kiểm tra khối lượng phần hoàn thiện: trần, sàn, tường, đồ nội thất, thiết bị vệ sinh, MEP finishing, ánh sáng trang trí, v.v.
Kiểm soát khối lượng phát sinh, thay đổi thiết kế.
Lập và kiểm soát chi phí:
Thẩm định đơn giá, định mức, và lập bảng khối lượng chi tiết.
Kiểm soát ngân sách giai đoạn hoàn thiện, đảm bảo không vượt dự toán được phê duyệt.
Đấu thầu và hợp đồng:
Phối hợp phòng đấu thầu để lập hồ sơ mời thầu (HSMT), phân tích đánh giá hồ sơ dự thầu (HSDT) cho các gói hoàn thiện, nội thất, cảnh quan, v.v.
Kiểm tra điều khoản thanh toán và điều chỉnh hợp đồng phù hợp với thực tế thi công.
Thanh toán – quyết toán:
Kiểm tra hồ sơ thanh toán của nhà thầu phụ theo khối lượng thực tế và điều khoản hợp đồng.
Tổng hợp hồ sơ quyết toán sau hoàn công, phối hợp kiểm toán nếu cần.
Phối hợp và giám sát:
Làm việc với đội thi công, thiết kế, giám sát nội bộ để cập nhật thay đổi thiết kế/khối lượng.
Phối hợp với phòng thiết kế nội thất, giám sát thi công, MEP, QA/QC để đảm bảo chất lượng hoàn thiện phù hợp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao (ví dụ: tiêu chuẩn LEED, Hilton, Marriott nếu có).
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cá nhân;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Cá nhân gồm: Tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm,,...và các chỉ tiêu bán chéo khác;
• Xây dựng, đề xuất các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng Cá nhân;
• Thực hiện các chức năng của Cán bộ Quan hệ Khách hàng Cá nhân tại Đơn vị;
• Quản lý và hỗ trợ nhóm làm việc được phân công;
• Các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
- Soạn hàng tại kho lên xe
- Đi giao hàng cho khách hàng theo đơn hàng
- Thu tiền, kiếm đếm tiền & cuối ngày nộp cho Thủ quỹ
- Giao hàng tạp hóa, theo tuyến hàng ngày trong tỉnh
- Giao hàng chuẩn, thu tiền đúng, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Huấn luyện nghe-nói, đánh giá khả năng ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính (nhân viên sẽ được đào tạo bởi các giáo viên đầu ngành huấn luyện nghe-nói để có khả năng đứng lớp);
- Lên kế hoạch huấn luyện, xây dựng chương trình giảng dạy sáng tạo, quản lý lớp nhóm trẻ mầm non.
- Sắp xếp giờ ngủ trưa, ăn trưa, ăn nhẹ cho các trẻ, giám sát các trẻ trong các hoạt động để đảm bảo trẻ luôn an toàn.
- Duy trì lớp học sạch sẽ, gọn gàng tuân thủ tiêu chuẩn y tế và an toàn cho trẻ.
- Hướng dẫn phụ huynh cách huấn luyện trẻ tại nhà.
- Hỗ trợ và phối hợp với phụ huynh chăm sóc trẻ trong thời gian trẻ tham dự đợt huấn luyện.
- Thường xuyên liên lạc với phụ huynh để hiểu hoàn cảnh và tâm lý của trẻ.
- Phối hợp với đồng nghiệp tại trung tâm hoàn thành công việc chung.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.