Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ bộ phận Bán hàng mở rộng thị trường, tăng độ phủ các khu vực
- Hỗ trợ những khu vực thiếu nhân sự để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu
- Làm các báo cáo bán hàng, tuân thủ điều động của cấp trên
- Thường xuyên đi công tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thực hiện tư vấn bán hàng trực tiếp tại Gian hàng
- Bảo quản, chăm sóc, trưng bày sản phẩm theo Quy định
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình bán hàng
- Đại diện Công ty quảng bá hình ảnh, sản phẩm
- Duy trì tiêu chuẩn hình ảnh, chất lượng gian hàng và nhân viên theo Quy định
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên trực tiếp
- Thực hiện mua bán, thuê dài hạn mặt bằng, tòa nhà
- Quản lý cho thuê lại mặt bằng thừa hoặc hợp tác kinh doanh với đối tác (như hợp tác đầu tư xây dựng khách sạn, liên kết với các công ty du lịch)
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Trưởng phòng /Quản lý .
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH), đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn trong việc kiến tạo những chiến dịch truyền thông đột phá.
Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh B2B (Account Executive) đầy nhiệt huyết và năng lực để gia nhập đội ngũ Quảng cáo ngoài trời (OOH Division)
Tiếp đón và Cung cấp Dịch vụ Lễ tân Cá nhân hóa:
Hỗ trợ Hoạt động Bán hàng và Vận hành Khác:
Vận hành và Giám sát Khu vực Bếp:
Quản lý Nguyên vật liệu và Kiểm soát Chi phí:
Đào tạo và Phát triển Chất lượng Sản phẩm:
Vận hành bếp chuyên môn:
Quản lý Nguyên vật liệu và Kiểm soát Chất lượng:
Đào tạo và giám sát vệ sinh:
Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)
Đảm bảo Tiêu chuẩn Dịch vụ và Phản hồi Khách hàng:
Hỗ trợ Hoạt động Tổng thể và Duy trì Cơ sở vật chất:
Địa chỉ làm việc: Thanh Xuân Valley, Xuân Hòa, Phú Thọ (Vĩnh Phúc cũ)
Hỗ trợ Trưởng phòng Kế toán trong việc quản lý toàn bộ công tác kế toán – thuế của doanh nghiệp, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật.
Trực tiếp phụ trách mảng kế toán thuế, giúp tối ưu chi phí thuế, hạn chế rủi ro và đảm bảo minh bạch tài chính cho công ty.
1. Công tác kế toán thuế
Quản lý, kiểm tra và đối chiếu hóa đơn, chứng từ kế toán, chứng từ thuế đầu vào – đầu ra.
Thực hiện kê khai, lập và nộp các loại báo cáo thuế: GTGT, TNDN, TNCN, thuế xuất nhập khẩu, lệ phí môn bài, báo cáo hóa đơn, v.v.
Theo dõi và quản lý tình hình nộp thuế, quyết toán thuế, hoàn thuế, đảm bảo đúng hạn và đúng quy định.
Phân tích và tư vấn thuế, đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí hợp pháp cho Công ty.
2. Kế toán tổng hợp và quản lý tài chính
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, dự toán chi phí, dòng tiền.
Theo dõi công nợ phải thu, phải trả, chi phí sản xuất, giá thành.
Kiểm soát hệ thống sổ sách kế toán, dữ liệu phần mềm kế toán (Misa, Fast, SAP, v.v.).
Đảm bảo việc hạch toán đúng, đủ, hợp lệ theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).
Tham gia xây dựng, kiểm soát quy trình tài chính – kế toán nội bộ, kiểm soát nội bộ (Internal Control).
3. Quản lý & đào tạo
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc phân công, giám sát, đánh giá nhân viên kế toán.
Đào tạo nghiệp vụ thuế – kế toán cho nhân viên cấp dưới.
Thay mặt Trưởng phòng khi được ủy quyền điều hành bộ phận kế toán.
Cập nhật chính sách thuế, luật mới và hướng dẫn thực hiện cho toàn bộ bộ phận kế toán.
Làm việc và giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, cơ quan chức năng khi cần.
- Lấy order từ khách;
- Giới thiệu với khách những món ăn đồ uống có trong thực đơn;
- Kiểm tra món ăn/ đồ uống trước khi phục vụ;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn;
I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Hỗ trợ trưởng BP trong công tác chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận Ẩm thực .
• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách khi Trưởng Bộ phận vắng mặt và báo cáo Trưởng Bộ phận.
• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đôn đốc nhắc nhở về chất lượng công việc thực hiện.
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng – hội thảo, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Thực hiện quy trình setup và phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của Khách sạn và Khách hàng.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng và báo cáo Trưởng Bộ phận khi Trưởng Bộ phận vắng mặt.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng – hội thảo.
• Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khu vực phục vụ luôn được duy trì theo tiêu chuẩn khách sạn
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG
• Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
• Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
• Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái trong nhà hàng – hội thảo
• Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC
• Bên trong: Phối hợp với bộ phận khác để cung cấp những dịch vụ yêu cầu bởi khách hàng
• Bên ngoài: Tất cả khách hàng của khách sạn và đảm bảo sự hài lòng nhất theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn và ngành dịch vụ hiếu khách.
1/ Bàn giao hàng hóa cho bên Vận chuyển
- Phụ trách kiểm tra, bàn giao hàng hóa cho bên bưu tá vận chuyển
2/ Điều phối vận chuyển:
- Điều chuyển hàng từ các cửa hàng (trên 40 cửa hàng) về trong ngày đảm bảo deadline giao hàng và tiết kiệm chi phí vận chuyển nhất có thể
- Bàn giao hàng nhận từ cửa hàng về kho
- Xử lý các đơn hàng thuê ship gấp của Sale
- Rà soát hàng hóa với kho về tình trạng hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác các công việc như xác nhận đơn, đóng hàng...
3/ Báo các công việc định ký cho quản lý.
*Quyền lợi:
- Thu nhập: LC 10M+thưởng DS
- Xét tăng lương định kỳ; tháng lương 13
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, teambuiding...
- Công ty có thâm niên trên 25 năm, quy mô trên 2000 CBNV
Thực hiện các bài trị liệu theo menu dịch vụ của L’ien Spa, đảm bảo đúng theo quy trình được đào tạo.
Đảm bảo sự chuyên nghiệp tại nơi làm việc: đi làm đúng giờ, đúng ca, giữ vệ sinh sạch sẽ theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn.
Sử dụng đúng cách các trang thiết bị, đúng định lượng sản phẩm được đào tạo.
Duy trì hình ảnh chuyên nghiệp: đồng phục sạch sẽ, vệ sinh cá nhân, thái độ ân cần, hòa nhã với đồng nghiệp.
Phối hợp với bộ phận lễ tân để tư vấn cho khách hàng về các liệu trình phù hợp với tình trạng cơ thể và sức khỏe.
Thường xuyên cập nhật thông tin về các chương trình ưu đãi của khách sạn để thuận lợi trong việc giới thiệu cho khách.
Giao tiếp nhẹ nhàng, lịch sự, thái độ ân cần niềm nở với khách.
Tham gia các buổi đào tạo nội bộ và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh trong khu vực Spa khi cần thiết.
- Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết yêu cầu của khách trong quá trình lưu trú.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động