Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.
• Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định hàng ngày.
• Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
• Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
• Đảm bảo các vị trí hoạt động ổn định.
• Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên.
• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra các nhân viên phục vụ.
• Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên
• Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình.
• Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.
• Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
2/ Báo cáo và phối hợp với các bộ phận
• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hàng ngày và định kỳ làm báo cáo cho Tổng Quản lý theo quy định.
• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.
• Liên hệ chặt chẽ với Bếp để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
• Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các Trưởng Bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
• Lên kế hoạch khai thác doanh thu thông qua các chương trình bán hàng. Đồng thời phối kết hợp với các Trưởng Bộ phận khác triển khai các kế hoạch này.
• Kết hợp với Bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực.
3/ Quản lý nhân sự bộ phận Ẩm thực.
• Phối hợp với bộ phận HR lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận Nhà hàng
• Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận trong phòng và chỉnh sửa khi cần.
• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong Nhà hàng, đào tạo nhân viên Nhà hàng mới.
• Trực tiếp đề ra nội quy làm việc trong bộ phận Nhà hàng ; thiết lập các chính sách, quy định trong Nhà hàng áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.
• Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên.
• Định kỳ cùng với Giám sát các Nhà hàng đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận Nhà hàng; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc; cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận.
• Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.
• Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.
4/ Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ và quy cách vận hành trong Bộ phận.
• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng trong toàn bộ các khu vực trực thuộc Bộ phận Ẩm thực.
• Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên Nhà hàng
• Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong Nhà hàng theo đúng quy trình. Đảm bảo vệ sinh của tất cả khu vực làm việc.
• Quan sát, giám sát từng nhân viên thực hiện phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn
• Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian Nhà hàng
5/ Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng
• Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
• Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho Khách sạn.
• Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
• Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong Nhà hàng
• Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ Nhà hàng của nhân viên.
6/ Các công việc khác
• Trực tiếp phục vụ khách khi lượng khách đông, hay được khách hàng yêu cầu
• Phối hợp với Bếp trưởng, phòng Kinh doanh & Truyền thông lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng truyền thông và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng Quản lý, các Trưởng bộ phận
• Lên thực đơn cho quầy bar, áp định lượng và chi phí để phối kết hợp với Kế toán Chi phí quản lý đồ uống, nguyên vật liệu đầu vào, đầu ra, bảo đảm không thất thoát theo quy trình.
• Làm báo cáo chi phí nhà hàng, quầy bar hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Tổng Quản lý Khách sạn.
• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng quản lý.
• Phụ trách nấu ăn, nướng bánh, làm các loại thức uống, cafe và hỗ trợ dịch vụ bàn (nhận order đồ ăn, hỗ trợ phục vụ thức ăn và kiểm tra phản hồi từ khách hàng)
• Sơ chế trái cây, các loại nước ép tươi và nguyên liệu để trang trí các loại thức uống
• Chuẩn bị xe trolley để phục vụ trong câu lạc bộ
• Luôn kiểm tra lượng đồ ăn và thức uống dự trữ tại quầy đủ để sử dụng và kịp thời chuẩn bị thêm cũng như order thêm từ các nhà cung cấp của công ty
• Rửa chén, dĩa, ly và các dụng cụ liên quan
• Làm việc cùng với Chef, Barista và các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
2. Giới thiệu cho khách các loại thực phẩm và đồ uống có sẵn tại CLB.
3. Ghi lại đơn đặt hàng đồ uống chính xác vào hệ thống đăng ký.
4. Tiến hành thực hiện việc chế biến thức ăn và đồ uống theo đúng chuẩn mực tại mọi thời điểm. Chuẩn bị và sắp xếp các đơn hàng theo trình tự và kiểm tra lại lần cuối trước khi phục vụ.
5. Tạo nên một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện thông qua việc chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.
6. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể và từ ngữ thân thiện với khách hàng. Sử dụng giọng điệu vui vẻ và nhiệt tình khi nói chuyện với khách và nhân viên.
7. Giữ gìn các trang thiết bị trong khu vực làm việc, khu vực lưu trữ, các phụ kiện, đồ đạc, vật dụng.
8. Lau chùi, vệ sinh các trang thiết bị đảm bảo và duy trì sự sạch sẽ và gọn gàng tại khu vực làm việc.
9. Theo dõi để bổ sung hàng tồn kho và vật tư đảm bảo đúng số lượng và không thất thoát.
10. Cân đối hàng tồn trong quầy khi bắt đầu và kết thúc mỗi ca.
11. Tuân thủ tất cả các quy định về thực phẩm và đồ uống.
- Hỗ trợ bộ phận Bán hàng mở rộng thị trường, tăng độ phủ các khu vực
- Hỗ trợ những khu vực thiếu nhân sự để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu
- Làm các báo cáo bán hàng, tuân thủ điều động của cấp trên
- Thường xuyên đi công tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thực hiện tư vấn bán hàng trực tiếp tại Gian hàng
- Bảo quản, chăm sóc, trưng bày sản phẩm theo Quy định
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình bán hàng
- Đại diện Công ty quảng bá hình ảnh, sản phẩm
- Duy trì tiêu chuẩn hình ảnh, chất lượng gian hàng và nhân viên theo Quy định
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên trực tiếp
- Thực hiện mua bán, thuê dài hạn mặt bằng, tòa nhà
- Quản lý cho thuê lại mặt bằng thừa hoặc hợp tác kinh doanh với đối tác (như hợp tác đầu tư xây dựng khách sạn, liên kết với các công ty du lịch)
- Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của Trưởng phòng /Quản lý .
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH), đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn trong việc kiến tạo những chiến dịch truyền thông đột phá.
Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên viên Kinh doanh B2B (Account Executive) đầy nhiệt huyết và năng lực để gia nhập đội ngũ Quảng cáo ngoài trời (OOH Division)
Tiếp đón và Cung cấp Dịch vụ Lễ tân Cá nhân hóa:
Hỗ trợ Hoạt động Bán hàng và Vận hành Khác: