Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thủy lợi theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
2. Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng
3. Các công việc khác
Hỗ trợ các Waiter/ Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
•Adheres to regulatory, departmental and company polices.
• Consistently provides the highest quality of service to our guests.
• Assists slot operations manager and assistant slots manager when required.
• Monitor slots supervisors and slots attendant when required
• Liaise with other departments to ensure all guests have a pleasant visit.
• Verifies all payouts and assists in the process of payments within permitted limitations.
• Ensure all machines are operational and working in the correct manner.
• Ensure all guests are greeted and responded to in a timely manner
• Observe all activities in assigned shift and area, offer assistance to guests when needed, advise slot guests on how to play machines, pay tables and any general questions on the club.
• Remain vigilant to security issues throughout the property.
• Promotes all Club related promotions.
• Follows all policies and procedures.
• Keeps up to date with all the club and hotels events.
• Ensures that the club floor is kept clean and tidy at all time, relays information to housekeeping when needed.
• Works with F & B to ensure guests are served drinks in a timely manner
• Performs other job related duties when needed.
• Tuân thủ các chính sách của công ty, phòng ban và quy định của pháp luật.
• Luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.
• Hỗ trợ quản lý vận hành máy đánh bạc và trợ lý quản lý máy đánh bạc khi cần thiết.
• Giám sát nhân viên giám sát máy đánh bạc và nhân viên phục vụ máy đánh bạc khi cần thiết.
• Liên hệ với các phòng ban khác để đảm bảo tất cả khách hàng đều có một chuyến thăm thú vị.
• Xác minh tất cả các khoản thanh toán và hỗ trợ quá trình thanh toán trong phạm vi cho phép.
• Đảm bảo tất cả các máy đều hoạt động và hoạt động đúng cách.
• Đảm bảo tất cả khách hàng được chào đón và phản hồi kịp thời.
• Quan sát tất cả các hoạt động trong ca làm việc và khu vực được phân công, hỗ trợ khách hàng khi cần, tư vấn cho khách hàng về cách chơi máy đánh bạc, bảng thanh toán và bất kỳ câu hỏi chung nào về CLB .
• Luôn cảnh giác với các vấn đề an ninh trong toàn bộ khuôn viên.
• Quảng bá tất cả các chương trình khuyến mãi liên quan đến Câu lạc bộ.
• Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình.
• Cập nhật tất cả các sự kiện của CLB và khách sạn.
• Đảm bảo khu vực CLB luôn sạch sẽ và gọn gàng, chuyển thông tin cho bộ phận dọn phòng khi cần.
• Phối hợp với bộ phận F&B để đảm bảo khách được phục vụ đồ uống kịp thời.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến công việc khi cần.
Mục đích công việc:
Tổ chức triển khai công việc liên quan đến tài trợ khủng bố và tài trợ bổ biến vũ khí huỷ diệt hàng loạt và FATCA theo quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Ngân hàng nhằm kiểm soát, giám sát và cảnh báo kịp thời các rủi ro trong các hoạt động giao dịch của Ngân hàng.
Nhiệm vụ chính:
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm nghiên cứu, phát triển và cải tiến nguyên vật liệu, phụ gia và các công thức sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu chi phí và đáp ứng nhu cầu sản xuất của Công ty. Đảm bảo hệ thống đánh giá chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật của nguyên vật liệu phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
• Hỗ trợ trưởng BP trong công tác chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận Ẩm thực .
• Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách khi Trưởng Bộ phận vắng mặt và báo cáo Trưởng Bộ phận.
• Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đôn đốc nhắc nhở về chất lượng công việc thực hiện.
• Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
• Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng – hội thảo, khách hàng được hài lòng.
• Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
• Thực hiện quy trình setup và phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của Khách sạn và Khách hàng.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng và báo cáo Trưởng Bộ phận khi Trưởng Bộ phận vắng mặt.
• Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng – hội thảo.
• Đảm bảo vệ sinh toàn bộ khu vực phục vụ luôn được duy trì theo tiêu chuẩn khách sạn
• Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
• Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
• Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG
• Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
• Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
• Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái trong nhà hàng – hội thảo
• Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC
• Bên trong: Phối hợp với bộ phận khác để cung cấp những dịch vụ yêu cầu bởi khách hàng
• Bên ngoài: Tất cả khách hàng của khách sạn và đảm bảo sự hài lòng nhất theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của Khách sạn và ngành dịch vụ hiếu khách.
• Chào đón khách
• Tạo đặt phòng khi nhận qua Email, điện thoại hay khách lẻ đến đặt phòng.
• Làm thủ tục để khách có thể check in và check out
• Cập nhật thường xuyên danh sách khách Vip, khách quen.
• Chịu trách nhiệm về khu vực làm việc của Lễ tân.
• Nhận đặt phòng của khách bằng điện thoại, email hay từ bộ phận Sale gửi xuống.
• Xử lý các tình huống khi khách sạn kín phòng
• Liên lạc với các hang Taxi, gọi Taxi khi được yêu cầu.
• Quản lý sổ ghi chép các phàn nàn của khách hàng.
• Tổng kết ngày làm việc, kiểm tra kỹ hệ thống và số tiền thu được của khách hàng có trùng khớp hay không?