Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tiền Giang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Phụ trách khu vực:
* Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực:
- Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các điều khoản của hợp đồng đã ký kết cũng như các thông báo, chính sách tại từng thời điểm.
- Đề ra/ phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm…) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu của Quản Lý Bán Hàng Miền cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong điạ bàn.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Phân bổ ngân sách được giao về các chương trình khuyến mãi, trưng bày, vật phẩm quảng cáo POSM)…cho từng nhân viên bán hàng và theo dõi thực hiện.
- Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý Tác Nghiệp Kinh doanh Miền, Quản lý Bán hàng Miền.
* Xây dựng năng lực đội ngũ:
- Lên kế hoạch huấn luyện (coaching calendar ) hàng tháng.
- Thường xuyên đi thị trường với Nhân Viên Bán Hàng của Nhà Phân Phối (Work With ) nhằm huấn luyện kỹ năng/ phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
- Họp nhóm hàng tuần (weekly meeting) hoặc làm việc trực tiếp (One with One) với từng Nhân Viên Bán Hàng để theo dõi thực hiện kết hợp huấn luyện nâng cao năng lực đội ngũ.
- Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số.
- Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường ( Work With ), làm việc trực tiếp (One with One ), Họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting ) theo yêu cầu.
- Đảm bảo áp dụng và duy trì các công cụ, phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH/ Nhà Phân Phối theo chuẩn yêu cầu của công ty.
- Hỗ trợ/ hướng dẫn Nhân Viên Bán Hàng giải quyết những vấn đề khó khăn hàng ngày.
* Phát triển/ hỗ trợ khách hàng:
- Hỗ trợ Nhà Phân Phối giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh
- Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu ( TH Club ) để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới
- Lắp đặt và quản lý các thiết bị hổ trợ bán hàng ( tủ mát, tủ đông, kệ, bạt quay, bảng hiệu …) một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách .
* Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý
* Làm việc ngoài thị trường, theo hệ thống nhà phân phối trên địa bàn phụ trách
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng thị trường Nhật Bản;
- Phối hợp cùng các Bộ phận liên quan lên kế hoạch sản xuất;
- Theo dõi, quản lý đảm bảo chất lượng và tiến độ sản xuất, xuất hàng theo đúng kế hoạch;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Giúp việc cho Tổng giám đốc trong việc quản lý vận hành dự án "Kiến tạo môi trường làm việc số": Triển khai, giám sát, báo cáo tiến độ, kết quả dự án.
- Có kinh nghiệm Tổ chức, quản lý điều hành nhằm giúp việc Tổng giám đốc trong Kiểm soát hoạt động các đơn vị, công ty.
- Đại diện Tổng giám đốc đốc thúc, giám sát công tác vận hành tại các đơn vị - chi nhánh; tiếp xúc làm việc khách hàng/đối tác khi được yêu cầu.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
- Có quyền yêu cầu các phòng ban báo cáo để báo cáo công việc cho Tổng giám đốc; Lập báo cáo định kỳ và đột xuất cho Tổng giám đốc.
- Hoàn thành các dự án do Tổng giám đốc phân công theo đúng tiến độ
- Chấm công, tính lương
- Thực hiện thủ tục khai tăng, giảm, giải quyết chế độ bảo hiểm, đối chiếu số liệu bảo hiểm hàng tháng.
- Đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân.
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu.
- Kiểm tra và giám sát sự tuân thủ, không gian dịch vụ tại phòng khám.
- Quản lý nhân viên tạp vụ, bảo vệ.
- Cập nhật data chi phí, nhân sự, tuyển dụng
- Tổ chức các sự kiện sinh nhật, ngày đặc biệt của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Nghiên cứu hồ sơ tố tụng;
- Soạn thảo văn bản và các loại đơn theo yêu cầu của Luật sư;
- Các công việc theo sự phân công của Luật sư...
- Xây dựng, cập nhật quy trình giải quyết thắc mắc khiếu nại
- Xây dựng, cập nhật quy trình xử lý kỷ luật
- Quản lý và kiểm soát các khiếu nại của công ty
- Cập nhật những quy định liên quan
- Hỗ trợ chức năng khác để hoàn thành nhiệm vụ
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
:
- Theo dõi đơn hàng, giao tiếp với khách hàng bằng tiếng Anh;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Xuất nhập khẩu, ...;
- Tiếng Anh giao tiếp, có chứng chỉ IELTS từ 5.0 hoặc TOEIC từ 500 trở lên;
- Chấp nhập sinh viên mới tốt nghiệp.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Lương tháng 13, thưởng theo năng lực;
- Môi trường làm việc năng động;
- Tham gia bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bán xe ô tô đã qua sử dụng thông qua các công cụ online và offline.
- Đón tiếp, tư vấn khách hàng có nhu cầu bán xe ô tô đã qua sử dụng tại showroom.
- Phối hợp cùng nhân viên thẩm định và Trưởng phòng Kinh doanh xe đã qua sử dụng kiểm tra chất lượng, định giá xe ô tô cũ theo tiêu chuẩn của công ty.
- Lập kế hoạch mua xe, chăm sóc khách hàng, thuyết phục khách hàng.
- Theo dõi, hoàn thiện hồ sơ mua xe, hồ sơ thanh toán theo hợp đồng.
- Cập nhật tình hình thị trường, khách hàng bán xe và báo cáo cho Trưởng bộ phận theo quy định.
· Đảm bảo mọi nghiệp vụ của Kế toán, các báo cáo liên quan theo đúng quy trình, quy định của Pháp luật, Công ty và bệnh viện
· Đảm bảo mọi hệ thống sổ sách kế toán được thực hiện đầy đủ theo quy định của Pháp luật, của Công ty và của Bệnh viện
· Quản lý và nâng cao tay nghề đội ngũ tài chính kế toán, thu ngân tại Bệnh viện.