Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Trưng Vương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Làm thủ tục thanh toán/xác nhận công nợ cho khách.
Đảm bảo quá trình thanh toán cho khách hàng chính xác, nhanh chóng. Đảm bảo số tiền mặt thu được phải khớp với số liệu doanh thu trên hệ thống hàng ngày.
Thực hiện việc viết hóa đơn GTGT cho khách hàng.
Thực hiện đúng quy trình mở/ đóng ca làm việc.
Báo cáo quản lý hoặc nhân viên kỹ thuật khi phát sinh sự cố với phần mềm tính tiền.
Lập sổ theo dõi hàng ngày của bộ phận thu ngân.
Lập báo cáo doanh thu hàng ngày theo yêu cầu của bộ phận Kế toán.
Phối hợp làm việc với bộ phận phục vụ khi khách hàng yêu cầu tách bàn, ghép bàn, tách doanh thu…
Phối hợp làm việc với các bộ phận khác có liên quan
Làm những việc khác khi có yêu cầu của quản lý.
Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa
Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông
Thiết kế, in ấn biểu mẫu, tờ rơi, quảng cáo trong phạm vi công việc
Giữ quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho công ty
Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty
Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV.
Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu.
Trao đổi cụ thể trong quán trình phỏng vấn
1. Quản lý nhân lực:
- Bố trí sắp xếp nhân lực trên từng khu vực chính xác dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
- Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
- Thường xuyên phối, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
- Luôn luôn chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
- Luôn đề cao tính năng động và hiệu quả trong làm việc của nhân viên.
- Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hòa nhã và đoàn kết trong nhân viên.
- Công bằng, minh bạch và rạch ròi trong công việc.
2. Xây dựng Phong cách tiêu chuẩn phục vụ của Tập đoàn
- Luôn hướng tới đẳng cấp phục vụ chuyên nghiệp cao nhất cho nhân viên.
- Giám sát và đôn đốc nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ.
- Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
- Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết để nhân viên noi theo.
3.Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng.
- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
4. Tình thần kỷ luật và tính chuyên nghiệp
- Luôn đề cao tính kỷ luật và chuyên nghiệp trong nhân viên.
- Giám sát và có biện pháp rõ ràng để duy trì tính kỷ luật trong nhân viên.
- Xây dựng tinh thần đoàn kết, tương trọ nhau trong công việc.
5. Phòng tránh lãng phí và thất thoát &Kết hợp giữa các bộ phận
- Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện những quy trình đó.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
- Định nghĩa rõ ràng công việc của bộ phận mình và các bộ phận liên quan, tận dụng, hợp tác và phối hợp giữa các bộ phận để làm việc một các hiệu quả nhất.
- Sắp xếp hợp lý sự phối hợp ăn ý giữa các bộ phận để hướng tới mục tiêu phục vụ khách với chất lượng cao nhất.
6.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc ẩm thực và Lãnh đạo Công ty.
Dọn dẹp phòng khách theo đúng tiêu chuẩn
Phối hợp với Lễ Tân kiểm tra phòng check out
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch.
3. Triển khai thựchiện ngân sách trong phạm vi phụ trách.
4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
8. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền.
9. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
Bố trí sắp xếp nhân sự dựa trên trình độ năng lực của từng nhân viên.
Giám sát giờ giấc, ca làm việc của nhân viên.
Chủ động lên phương án điều hành nhân viên hiệu quả khi có tiệc, vip, hoặc trong các hoạt động của nhà hàng.
10. Điều hành, quản lý hoạt động nhà hàng theo đúng chức năng, nhiệm vụ đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy định, quy trình/ quy chuẩn.
11. Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
12. Trực tiếp thao tác phục vụ khách hàng khi cần thiết.
13. Thường xuyên kiểm tra và hướng dẫn nhân viên cách hành xử chuyên nghiệp.
14. Thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách.
15. Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong khách sạn.
16. Phối hợp với bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn dịch vụ về thực phẩm và vệ sinh, đảm bảo các hàng hóa, công cụ dụng cụ luôn đủ và đạt tiêu chuẩn.
17. Xây dựng quy trình phòng tránh đổ vỡ, lãng phí và giám sát chặt chẽ việc thực hiện.
18. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
19. Đề xuất giải pháp và báo cáo CBLĐ cấp trên các trường hợp ngoài khả năng xử lý để nhận chỉ đạo hướng dẫn kịp thời.
20. Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
1. Mô tả Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa
2. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông
3.Thiết kế, in ấn biểu mẫu, tờ rơi, quảng cáo trong phạm vi công việc
4. Giữ quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho công ty 4. Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty
5. Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV.
6. Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các công việc của lễ tân: trực điện thoại, nhận thư tín.
- Nhận order từ khách hàng và ballboy, nhập order lên phần mềm và in bill thanh toán cho khách.
- Thu tiền từ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
1. Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
2. Hướng dẫn, chỉ cho khách vị trí thang máy, số phòng,...
3. Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng.
4. Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
5. Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp